Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa

Dù cười rạng rỡ trên trang bìa của tạp chí I Look tháng 22010, nhưng Chương TửDi đang phải đối mặt với đợt sóng gió đầu tiên trong năm Canh Dần.

Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa-Dù cười rạng rỡ trên trang bìa của tạp chí I Look tháng 2/2010, nhưng Chương TửDi đang phải đối mặt với đợt sóng gió đầu tiên trong năm Canh Dần.

Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa
Chương Tử Di đằm thắm trên I Look 2010

Hômqua, ngày 13/1, nữ doanh nhân Triệu Hân Du - tự xưnglà bạn của Chương Tử Di, đã không ngần ngại kết tộiChương Tử Di là kẻ thứ 3, bắt cá 2 tay với tỷ phúngười Mỹ Vivi Nevo và 1 thương gia giàu có tạiThượng Hải. Chính mối quan hệ thiếu minh bạch của mỹnhân Thập diện mai phục với người đàn ôngTrung Quốc giàu có đã có vợ khiến cô đắc tội vớikhông ít người trong giới thượng lưu tại Thượng Hải.

Tuy không trực tiếp nói Chương TửDi bị trả thù khi poster quảng cáo của cô bị tạt sơn đen và bản thân bị thóa mạ,nhưng Triệu Hân Du ám chỉ mọi chuyện đều do Chương tự làm tự chịu, đồng thời, nữngôi sao này cũng không tốt đẹp như khán giả vẫn nghĩ.

Theo giới báo chí Hồng Kông, Triệu Hân Du và Chương Tử Di là chị em khá thân. Mỗi lần đến xứ Cảng thơm, Chương Tử Di đều hẹn Triệu Hân Du cùng đi mua sắm, ăn cơm và làm đẹp. Chắc chắn cả hai đều không ngờ đến ngày trở mặt nhau như hôm nay!

Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa

Ngàyhôm nay, đại diện luật pháp của Chương Tử Di đãchính thức lên tiếng: "Hiện nay, Chương Tử Diđang rất thoải mái và tập trung vào công việc, khôngđể bản thân bị ảnh hưởng bởi những thị phi. Việchình ảnh quảng cáo bị tạt sơn đen, cô đã giao chocảnh sát điều tra. Không những vậy, với những tinđồn và những người cáo buộc Chương Tử Di làm kẻ thứ3, cô đã nhờ đến pháp luật giải quyết".

Tuy nhiên, đại diện của Chương TửDi không tiết lộ những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của cô cùng tỷphú Vivi Nevo. "Đây là chuyện riêng tư của cô ấy, tôi không rõ và cũng khôngđược quyền tiết lộ".

Đã lâu, Chương Tử Di không xuấthiện bên người tình. Rất có thể, đây là những tín hiệu đầu tiên cho thấy sự rạnnứt thực sự trong mối quan hệ này.

Lam Ngọc
Theo
Chương Tử Di sẽ kiện kẻ vu oan giá họa



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.