Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh gây ngỡ ngàng với ngoại hình lớn khó tin, mới lên 8 đã cao ngang ngửa bố

Bẫng đi một thời gian, bé Sushi - con trai Tim và Trương Quỳnh đã cao lớn vượt trội, gương mặt cực đáng yêu, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Bẫng đi một thời gian, bé Sushi - con trai Tim và Trương Quỳnh đã cao lớn vượt trội, gương mặt cực đáng yêu, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Mới đây, Tim vừa hạnh phúc khoe loạt ảnh kỷ niệm chụp cùng với con trai dịp Noel lên trang cá nhân. Anh đính kèm dòng chú thích: "Christmas's coming! Sáng trước khi đi quay vẫn kịp tranh thủ chở con tới trường và chụp hình cùng con. Lớp 2 mà cao gần bằng ba rồi. Love you so much my babe". Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh đã nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt quan tâm và yêu thích từ đông đảo khán giả. 

Đáng chú ý nhất có lẽ chính là ngoại hình bụ bẫm và chiều cao đáng ngưỡng mộ của bé Sushi. Bẵng đi một thời gian, con trai Tim - Trương Quỳnh Anh đã lớn nhanh trông thấy, cao vượt trội, gần bằng bố dù mới học lớp 2. Gương mặt điển trai sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ nghệ sĩ của bé Sushi cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều lời ngợi khen. 
 

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh gây ngỡ ngàng với ngoại hình lớn khó tin, mới lên 8 đã cao ngang ngửa bố-1

Tim khoe ảnh bên con trai nhân dịp Giáng sinh

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh gây ngỡ ngàng với ngoại hình lớn khó tin, mới lên 8 đã cao ngang ngửa bố-2Bé Sushi lớn phổng phao, chiều cao vượt trội gần bằng bố dù mới 8 tuổi.

Sau ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn liên tục gây xôn xao vì những ồn ào đời tư. Nếu Tim khiến người hâm mộ xót xa vì sụt tới gần 20kg, tiều tuỵ thấy rõ thì Trương Quỳnh Anh lại dành nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn. Dù chính thức công khai chuyện đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung cùng với con trai, chăm sóc và ở bên Sushi những dịp đặc biệt. 

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh gây ngỡ ngàng với ngoại hình lớn khó tin, mới lên 8 đã cao ngang ngửa bố-3
Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian đi ăn, đi chơi cùng con sau ly hôn.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-trai-tim-truong-quynh-anh-gay-ngo-ngang-voi-ngoai-hinh-lon-kho-tin-moi-len-8-da-cao-ngang-ngua-bo-220191312171027970.htm

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.