Trương Quỳnh Anh xác nhận từng cố gắng tái hợp nhưng bất thành, Tim liền đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Dòng trạng thái bàn về chuyện tình yêu của Tim đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mặc dù Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức "đường ai nấy đi" được một thời gian dài, tuy nhiên chuyện đời tư hậu ly hôn của 2 người luôn khiến công chúng quan tâm. Đáng chú ý, thời gian qua giọng ca "Một vòng trái đất" nhiều lần ẩn ý muốn vun đắp lại hạnh phúc thì gần đây, Trương Quỳnh Anh đã trả lời truyền thông và thừa nhận cả hai từng cố gắng tái hợp vì con nhưng cuối cùng không thể đi đến cái kết có hậu.

Giữa hàng loạt bàn tán, mới đây, Tim tiếp tục khiến người hâm mộ phải chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài nhằm trải lòng về tình yêu, hy vọng một nửa còn lại đừng bao giờ từ bỏ việc sửa chữa lỗi lầm: "Khi lòng nhỏ hẹp, người ta dễ bị tổn thương bởi những chuyện chẳng đáng gì. Vui khi thấy người thất bại, buồn khi thấy người thành công, không an khi thấy người được hạnh phúc. Đắng cay đó tại ai? Nếu sau này tìm được 1 người đi cùng với mình lâu dài tôi sẽ nói với cô ấy 'hư thì mình cùng sửa chứ đừng từ bỏ'".

Dù không chỉ đích danh ai nhưng một vài ý kiến cho rằng đây chính là tâm tư mà nam ca sĩ muốn gửi đến Trương Quỳnh Anh. Ngay sau khi đăng tải, status của Tim đang thu hút nhiều ý kiến và quan điểm khác nhau từ khán giả.

Trương Quỳnh Anh xác nhận từng cố gắng tái hợp nhưng bất thành, Tim liền đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý-1
Tim hy vọng nếu tìm được một người gắn bó lâu dài, sẽ nói với cô ấy rằng:"Hư thì mình cùng sửa chứ đừng từ bỏ".

Trương Quỳnh Anh xác nhận từng cố gắng tái hợp nhưng bất thành, Tim liền đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý-2
Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng thừa nhận việc cả hai đã từng cố gắng tái hợp vì con nhưng không thể đi đến một cái kết có hậu.

Trương Quỳnh Anh xác nhận từng cố gắng tái hợp nhưng bất thành, Tim liền đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý-3
Hậu tan vỡ, cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần tái hợp trong các dịp quan trọng của con trai.

Trương Quỳnh Anh xác nhận từng cố gắng tái hợp nhưng bất thành, Tim liền đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý-4
Câu chuyện hậu ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh luôn khiến công chúng phải đổ dồn sự chú ý.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truong-quynh-anh-xac-nhan-tung-co-gang-tai-hop-nhung-bat-thanh-tim-lien-dang-dong-trang-thai-day-an-y-220201469207498.htm

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.