Cuộc sống hôn nhân khó tin của Tự Long và vợ thứ hai

Không giống như mối tình đầu, với người vợ thứ hai, Tự Long thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Không giống như mối tình đầu, với người vợ thứ hai, Tự Long thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, giữa năm 2015, thông tin nghệ sĩ Tự Long cưới vợ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, người vợ thứ hai của anh tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nghệ sỹ Tự Long từng tiết lộ, Minh Nguyệt rất yêu nghệ thuật. Cô cũng đồng cảm và chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống. Có thể thấy, Minh Nguyện sở hữu nhan sắc nổi bật không hề thua kém so với các mỹ nhân showbiz.


Tháng 7/2015, thông tin nghệ sỹ Tự Long cưới vợ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Được biết, người vợ đầu của Tự Long tên là Minh Trang. Hai người đã có mối tình kéo dài 8 năm khi cả hai còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh cho đến lúc kết hôn. Kết quả tình yêu của họ là cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh là Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Nghệ sỹ Tự Long từng chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu: “Tôi đã căng ra để sống vì ngoài công việc, còn có trách nhiệm của người đàn ông với gia đình. Căng quá nên nhiều khi tưởng chừng sắp… đứt.

Những gì đã qua không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình”, Tự Long cũng chia sẻ ngắn gọn về cuộc sống hiện tại của mình.

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, có thể nói, Tự Long là một trong những nghệ sỹ không vướng bận bởi thị phi, ồn ào. Tuy nhiên, không giống như cuộc hôn nhân đầu tiên, ở cuộc hôn hôn nhân thứ hai, anh lại thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

 Gia đình hạnh phúc của Tự Long.

 Người vợ thứ hai của nghệ sĩ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt.

 Tự Long thường xuyên khoe ảnh con trên trang cá nhân.

Tự Long khoe ảnh nhưng ít khi nói về gia đình.

Những hình ảnh anh chia sẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Không khoe hàng hiệu đắt tiền, cả gia đình thường xuyên ở bên nhau.

 Gia đình Tự Long và Xuân Bắc rất thân thiết .

Theo Khỏe & Đẹp


Tự Long


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.