Đã có kết luận cuối cùng về cáo buộc ma túy của G-Dragon, vụ án chính thức khép lại!

Thông tin mới nhất trong vụ G-Dragon bị khởi tố vì cáo buộc dùng chất cấm đã khiến công chúng dậy sóng.

Sáng 19/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin G-Dragon (BIGBANG) chính thức vô tội trước tất cả những cáo buộc lên quan tới ma túy. Theo nguồn tin, phía cảnh sát cũng quyết định khép lại vụ án của thủ lĩnh BIGBANG ngay trong ngày hôm nay (19/12).

Trước đó, tờ Osen cho hay Sở cảnh sát Incheon không có ý định chuyển giao vụ việc của rapper sinh năm 1988 cho bên công tố sau khi nam nghệ sĩ nhận kết quả âm tính toàn bộ với ma túy. Đại diện từ cơ quan điều tra tiết lộ thêm không phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy G-Dragon từng sử dụng chất cấm trong quá trình thu thập lời khai từ 6 cá nhân thuộc vụ án của Lee Sun Kyun.

Đã có kết luận cuối cùng về cáo buộc ma túy của G-Dragon, vụ án chính thức khép lại!-1

G-Dragon hoàn toàn vô tội trước cáo buộc dùng chất cấm

Tháng trước, truyền thông Hàn đưa tin G-Dragon nhận được kết quả âm tính trong các cuộc xét nghiệm nhanh, tóc, móng tay và móng chân. Ngay sau đó, Đội điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Incheon cũng quyết định dỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với thành viên BIGBANG.

Ban đầu nữ quản lý quán bar Kim Nam Hee khai ra tên G-Dragon trong quá trình bị cảnh sát thẩm vấn vì cáo buộc tàng trữ, cung cấp ma túy. Thế nhưng, tới chiều 25/11, Kim bất ngờ thay đổi lời khai khi khẳng định chưa từng nhìn thấy thành viên BIGBANG đụng tới ma túy. Từ khi vụ ồn ào nổ ra, G-Dragon đã liên tục phủ nhận thông tin dùng chất cấm. Chưa hết, nam nghệ sĩ còn tự mình ra trình diện và nhiệt tình tham gia vào quá trình điều tra của cơ quan chức năng.

Đã có kết luận cuối cùng về cáo buộc ma túy của G-Dragon, vụ án chính thức khép lại!-2

Trên các diễn đàn, người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi vụ án của G-Dragon đã chính thức khép lại

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/da-co-ket-luan-cuoi-cung-cao-buoc-ma-tuy-cua-g-dragon-vu-an-chinh-thuc-khep-lai-193231219093625703.htm

G-Dragon

BigBang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.