Ngoài G-Dragon, Sơn Tùng 'vay mượn' thêm ca sĩ khác trong MV mới?

Dân mạng xôn xao khi phát hiện tạo hình của Sơn Tùng cực giống một nam ca sĩ trong MV ra mắt cách đây gần 1 năm.

Phát hành vào tối 28-4, ngay lập tức MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã nhận sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng và công chúng, đỉnh điểm là phải gỡ MV tại Việt Nam.

Hình ảnh MV mang màu sắc u tối, có phân cảnh nhảy lầu tự tử ở cảnh kết. Trong bối cảnh có nhiều vụ học sinh nhảy lầu tự tử xảy ra thời gian qua, nhiều phụ huynh lo lắng MV của Sơn Tùng M-TP có thể tác động xấu đến học sinh, giới trẻ. Một số khác phản ứng rằng MV cổ xúy hành động tiêu cực, suy nghĩ cực đoan.

Phân cảnh nhảy lầu gây tranh cãi trong MV Sơn Tùng

Trước đó, tạo hình của Sơn Tùng trong MV cũng được cho là mang nhiều nét tương đồng với G-Dragon trong MV Michi Go ra mắt năm 2013. Mái tóc xù mì ngố tàu cùng background tâm tối khiến nhiều người mang cả 2 ra so sánh.


Tạo hình của Sơn Tùng trong ca khúc mới và G-Dragon trong “Michigo” cũng có nhiều điểm tương đồng. 

Nhưng mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện ra tạo hình của Sơn Tùng còn giống thêm một nam ca sĩ khác trong MV ra mắt cách đây gần 1 năm.

Cụ thể, hot TikToker nổi tiếng thế giới Bella Poarch đã cùng nam ca sĩ Sub Urban ra mắt MV INFERNO. Ca khúc nhanh chóng gây sốt nhờ giai điệu bắt tai và phần hình ảnh MV ấn tượng.

Tuy nhiên, đoạn clip cắt phần xuất hiện của Sub Urban đã khiến nhiều người xôn xao vì quá giống Sơn Tùng. Từ mái tóc xù mì cho đến những góc mặt thoáng qua, dân mạng Việt Nam ngỡ như đang xem MV có sự xuất hiện của Sơn Tùng.

Ngoài G-Dragon, Sơn Tùng vay mượn thêm ca sĩ khác trong MV mới?-6

Tuy nhiên 2 MV của Sơn Tùng và Sub Urban có concept hoàn toàn khác nhau. Có lẽ do cùng để kiểu tóc xù mì và gương mặt có nét tương đồng nên cả hai khiến người xem liên tưởng đến nhau chăng? 

Có thể nói, There's No One At All là sản phẩm âm nhạc tai tiếng nhất Vpop khoảng thời gian vừa qua. Hôm nay, Bộ VHTT&DL đã mời Sơn Tùng M-TP lên làm việc sau ồn ào MV này. Ngay sau khi có kết luận của cuộc làm việc, Thanh tra Bộ VHTT&DL sẽ thông tin với truyền thông.

Theo VietNamNet


Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.