Đám cưới Hiếu Hiền tràn ngập nụ hôn

Lễ cưới mang phong cách đặc trưng Nam Bộ của Hiếu Hiền – Thùy Liên diễn ra trưa 512 tại nhà hàng Sinh Đôi . Chú rể không ngần ngại dành tặng nhiều nụ hôn cho cô dâu và thậm chí là cho cả... Mỹ Tâm.

Lễ cưới mangphong cách đặc trưng Nam Bộ của Hiếu Hiền – Thùy Liên diễn ra trưa 5/12tại nhà hàng Sinh Đôi . Chú rể không ngần ngại dành tặng nhiều nụ hôn cho cô dâuvà thậm chí là cho cả... Mỹ Tâm.


Khác với nhiều nghệsĩ khác khi họ rộn ràng liên tục tung ra những thông tin về ngày cưới thì HiếuHiền khá khiêm tốn, vì anh quan niệm rằng mình không phải là ngôi sao. Và phảiđến khi cận kề ngày cưới, khi bộ ảnh cưới của anh lộ diện, khán giả mới biếtchàng Hiều sắp... lấy vợ.

Trong giới nghệ sĩtổ chức đám cưới từ trước tới giờ, có lẽ tiệc cưới của Hiếu Hiền được xem là mộttrong những đám cưới “bình dân” nhất cũng giống như chính con người của anh vậy.Khỏi phải nói niềm vui và hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ khi anh liên tục cườiđùa tạo dáng xì teen và nhảy cẫng lên mỗi khi nhìn thấy đồng nghiệp, bạn bè vàngười thân đến chúc mừng trong ngày trong đại này.

Trong ánh đèn lunglinh cùng tiếng nhạc du dương, cả hai tay trong tay cùng sánh bước lên sân khấutrong niềm hạnh phúc tột cùng. Sau những nghi thức cắt bánh, rót rượu champane,dâng rượu cho đại diện hai bên gia đình thì chú rể còn được các sư thầy đến làmlễ chúc phúc ngay tại sân khấu.

Và chú rể Hiếu Hiềnđã thay mặt cho gia đình nói lời cám ơn đến quý thầy, quan khách hai họ, bạn bè,đồng nghiệp… đã dành thời gian đến chia vui cùng hai vợ chồng anh. Các khách mờiđến tham dự rất đông, hầu hết là ngôi sao ở các lĩnh vực kịch, thời trang, điệnảnh, âm nhạc như: Hoài Linh,  Mr Đàm, Quyền Linh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, TấnBeo, Ngô Thanh Vân, Bảo Quốc... Và điều đặc biệt nhất là các tiết mục văn nghệ,nhảy múa đều là "cây nhà lá vườn" và không theo một khuôn mẫu điển hình nào.

Hoài Linh mở mànbằng ca khúc Ngày xuân vui cưới, tiếp theo là phần song ca của Đàm VĩnhHưng thật và Đàm Vĩnh Hưng giả, do anh chàng Long đẹp trai, người có khả năngbắt chước giọng hát của Mr Đàm qua ca khúc Lâu đài tình ái thay cho lờichúc chân thành nhất đến đôi vợ chồng son này.

Phan Đình Tùng, MỹTâm, Tuấn Hưng, Vũ Hà, Nguyên Lộc… liên tục khuấy động chương trình với nhữngtiết mục đặc sắc của mình. Đặc biệt nhất là tiếng mục Tấn Beo khi hát và múatheo phong cách của  Mr Đàm ca khúc Nội tôi đã tạo nên những tiếngcưới vui nhộn cho quan khách có mặt trong tiệc cưới. Tất cả các tiết mục này đềudiễn ra ngẫu hứng với tiêu chí trang trọng, vui tươi và thoải mái.

Người hạnh phúcnhất trong ngày cưới này phải kể đến ba mẹ anh. Ba anh sau cơn bệnh đã kịp về dựngày cưới của con trai mình, còn NSƯT Kim Ngọc không giấu vẻ hạnh phúc rạng ngờikhi đám cưới có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đã cùng bà gắn bó trên sân khấusuốt mấy mươi năm qua, và nhất là thấy Hiếu Hiền ngày càng trưởng thành hơntrong sự nghiệp tiếp nối nghề nghiệp của bà.

Theo BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.