Đàm Vĩnh Hưng: 'Đã lâu rồi, tôi không nhìn vào gương mặt mẹ'

'Mẹ bắt đầu có dấu hiệu ăn năn, hối hận. Lâu rồi, tôi không nhìn vào khuôn mặt mẹ. Không nhìn lâu quá 3 phút' - Đàm Vĩnh Hưng bùi ngùi cho biết.

'Mẹ bắt đầu có dấu hiệu ăn năn, hối hận. Lâu rồi, tôi không nhìn vào khuôn mặt mẹ. Không nhìn lâu quá 3 phút' - Đàm Vĩnh Hưng bùi ngùi cho biết.

- Chào anh. Được biết anh là một người rất trọng tình và nóng tính. Tuy nhiên từ trước đến giờ, Dương Triệu Vũ đã khiến anh gặp khá nhiều chuyện đau đầu. Tại sao cậu ấy vẫn luôn là cái bóng không thể thiếu của anh?

- Tại sao phải từ bỏ. Có lý do gì để từ bỏ đâu, gia đình mà. Nó đã gọi là tình cảm thương yêu rồi. Nghệ sĩ thì hay làm mình làm mẩy, đỏng đảnh thôi. Vũ vẫn đáng yêu, sau đó biết xin lỗi. Vẫn quan tâm, vẫn chăm sóc. Nó đâu phải kẻ thù. Nó chưa gây cho mình vết thương chảy máu nên không có lý do gì để bỏ cả.

- Nhiều người nói rằng có một lời giao ước giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh là không bao giờ anh được phép từ bỏ Vũ?

- Không có. Đừng bịa đặt ra.

Ca sĩ đàm vĩnh hưng,ông hoàng nhạc việt mr đàm,liveshow đàm vĩnh hưng

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều tình cảm yêu thương cho Dương Triệu Vũ

- Khi mới về Việt Nam, Vũ chỉ là một cậu bé. Giờ đã là một người đàn ông trưởng thành qua bàn tay nhào nặn của anh. Nhưng hiện tại, cả hai có vẻ không còn thân thiết như xưa nữa?

- Vẫn thân mà. Muốn ở chung nhà mới gọi là thân à. Nó đã có sự trưởng thành, có tài chính và mua nhà riêng. Nó có việc của nó và nhiều thứ sinh hoạt khác. Nó là thằng tự do kinh khủng. Nó chơi một mình nó không à. Nó nuôi con chó cũng giống y như mình luôn.

- Quan hệ hiện tại giữa anh và mẹ mình thế nào?

- Dù sao cũng là mẹ mình mà. Hiện tại thì tôi cũng ít nói chuyện thôi. Mấy ngày gần đây, tôi có thấy dấu hiệu là không ai cho mượn tiền nữa. Tôi đã công bố gần như cho cả nước và thế giới biết rồi. Mẹ bắt đầu có dấu hiệu ăn năn, hối hận. Lâu rồi, tôi không nhìn vào khuôn mặt mẹ. Không nhìn lâu quá 3 phút.

Ca sĩ đàm vĩnh hưng,ông hoàng nhạc việt mr đàm,liveshow đàm vĩnh hưng

"Lâu rồi, tôi không nhìn vào khuôn mặt mẹ. Không nhìn lâu quá 3 phút"
- nam ca sĩ ngậm ngùi

Cách đây mấy hôm, trước khi đi xa tôi có lên gặp và đưa cho bà ít tiền để ở nhà mà mua thuốc. Thấy bà đang ngồi thẫn thờ một mình trong bếp. Tôi nhìn khá lâu. Lúc đó rất đau lòng, chỉ muốn khóc. Gương mặt bà đã có nhiều chỗ cho sự xập xệ, già nua. Tôi muốn ôm lắm nhưng làm không được. Sợ bà lại ỉ i, tưởng là mình bị thuyết phục.

- Về Hoài Lâm, hiện tại cậu ấy còn quá trẻ nhưng lại vướng vào chuyện tình cảm khiến hình ảnh có cảm giác đang đi xuống. Với một người từng gắn bó và dạy dỗ Hoài Lâm, anh thấy câu chuyện này thế nào?

- Tính Lâm hiền nhưng đôi khi bất chấp. Nếu tham vọng nổi tiếng để làm "trùm" thì cậu ấy phải chấp nhận bóp chết tình yêu, giống như tôi, muốn chơi tới cùng với đam mê ca hát nên đã hy sinh mọi thứ để chiếm đoạt lấy khán giả. Nếu người yêu bắt tôi phải chọn lựa, chắc chắn họ sẽ phải đi khỏi nhà tôi, chứ không được đụng chạm đến đền thờ thiêng liêng của tôi là ca hát. Nhưng Hoài Lâm thì khác.

Ca sĩ đàm vĩnh hưng,ông hoàng nhạc việt mr đàm,liveshow đàm vĩnh hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng dành nhiều tâm sức cho cậu học trò cưng Hoài Lâm

Từ nhỏ, cậu ấy đã thích sống bình yên và không có nhu cầu nổi tiếng. Tôi nói với Lâm: "Con à, con muốn thay đổi số phận nghèo của ba mẹ thì con phải nổi tiếng và kiếm nhiều tiền để trả hiếu cho ba mẹ". Phải kích Lâm bằng những câu nói như vậy thì cậu ấy mới chịu nghe.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện này và chúc anh thành công!

Theo GĐVN


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.