Dàn mỹ nhân Vbiz chạm ngõ 30: Sexy và giàu có với khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dàn mỹ nhân Vbiz sinh năm 1988 ai cũng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và khối tài sản khiến nhiều người phải nể khi chạm ngõ 30.

Dàn mỹ nhân Vbiz sinh năm 1988 ai cũng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và khối tài sản khiến nhiều người phải nể khi chạm ngõ 30.
 

Mai Phương Thuý

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy vừa đón sinh nhật 30 bên Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú. Sau thời gian miệt mài với chốn showbiz ồn ào, 3 năm gần đây người đẹp hạn chế xuất hiện, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Tháng 8/2013, cô mở một nhà hàng tại Quận 1, TP.HCM với phong cách sang trọng. Đến tháng 10/2014, Hoa hậu tiếp tục khai trương một nhà hàng mới giữa Quận 1, tại một trong những con phố nổi tiếng đắt đỏ nhất Sài thành. Ngoài ra, cô còn mở một công ty nhỏ, hoạt động kinh doanh đa ngành. Mai Phương Thúy cũng thừa nhận đã học được rất nhiều về ngoại giao, làm hình ảnh... và cũng trưởng thành qua những năm tháng hoạt động showbiz.

 
Nhan sắc mặn mà tuổi 30 của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Ở tuổi 30, Mai Phương Thuý không chỉ sở hữu vẻ ngoài sexy, nóng bỏng mà còn là tay chơi đồ hiệu khét tiếng của showbiz Việt. Người đẹp sở hữu nhiều món đồ đắt tiền từ túi xách, đồng hồ đến giày dép từ những thương hiệu xa xỉ.

 
 

Mai Phương Thuý nổi tiếng chịu chi với mỗi lần mua sắm ngập tràn đồ hiệu.

Đông Nhi

Sinh vào tháng 10/1988, chỉ còn vài tháng nữa Đông Nhi sẽ chính thức bước vào độ tuổi 30. Không thể phủ nhận rằng, thời gian chỉ khiến nữ ca sĩ xinh đẹp và mặn mà hơn rất nhiều từ vẻ ngoài đến phong cách trình diễn trên sân khấu. Đông Nhi chịu khó khoe hình thể khiến công chúng xuýt xoa với áo tắm. Đông Nhi cũng có những màn vũ đạo nóng bỏng và bốc lửa lửa khiến cho tình cảm của khán giả gần 10 năm qua đối với cô vẫn vẹn nguyên.

 
Đông Nhi sexy, nóng bỏng ở tuổi 30.

 
Những lần người đẹp khoe body khiến dân tình nóng mắt.

Ở tuổi 30, Đông Nhi cũng sở hữu khối tài sản giàu có với xe, đồ hiệu, cùng quản lý công ty đào tạo nghệ sĩ với Ông Cao Thắng,... dù ít khi khoe nhưng ai cũng biết gần 10 năm trong nghề, những gì Đông Nhi sau quá trình làm việc chăm chỉ là một con số không nhỏ.

 

Đông Nhi cũng là tay chơi đồ hiệu kín tiếng của showbiz Việt.

Hoàng Thuỳ Linh

Hoàng Thuỳ Linh cũng vừa chạm ngõ 30. Bạn thân Mai Phương Thuý cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về sự sexy, nóng bỏng chẳng kém mỹ nhân nào trong showbiz. Sau nhiều năm cống hiến bền bỉ, nữ ca sĩ lấy lại được hình ảnh và đang có nhiều bước tiến trong sự kiện. Theo tìm hiểu, từ năm 2012, Hoàng Thùy Linh đã sắm xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng. Hiện tại, cô đang sở hữu một căn hộ hạng sang ở quận 7 với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, giọng ca Bánh trôi nước còn có một căn biệt thự ở Tam Đảo có diện tích rất lớn, với nhiều cây xanh xung quanh.

   Hoàng Thuỳ Linh ở độ tuổi 30 sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, khối tài sản nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn có một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi,… đồ hiệu nhiều vô kể. Cô nàng sở hữu tất cả những mẫu túi nổi tiếng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Được biết, số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới cả tỷ đồng.

 

Hoàng Thuỳ Linh cũng là mỹ nhân Vbiz sở hữu bộ sưu tập túi từ những thương hiệu thời trang đắt đỏ.

Bảo Thy

Là ca sĩ được yêu mến qua rất nhiều bản hit đình đám, ít ai biết Bảo Thy có xuất thân từ gia thế "khủng". Bản thân cô tuy là tiểu thư đài các nhưng khả năng kiếm tiền cũng vào hàng đáng nể trong showbiz. Bảo Thy từng sống trong căn nhà toạ lạc tại quận 7 ở khu biệt thự Kiều Đàm, cao 8 tầng, trị giá hơn chục tỷ. Cuối năm 2015, Bảo Thy khoe khéo tậu siêu xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng với trị giá vào tầm 7,52 tỷ đến 8,77 tỷ đồng. Chủ sở hữu hợp pháp trên giấy tờ pháp lý của xe đều mang tên cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ sở hữu kho đồ hiệu đắt tiền cũng những chuyến đi du lịch đắt đỏ. Ở tuổi 30, Bảo Thy xinh đẹp và giàu có khiến nhiều người phải nể phục.

 
Nhan sắc xinh đẹp tuổi 30 của Bảo Thy.

Bảo Thy sở hữu kho đồ hiệu mà cô nàng nào cũng ao ước.

 

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Thùy Linh

Mai Phương Thúy

Đông Nhi

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.