Sao Việt đối diện với tin đồn đám cưới: Người giữ im lặng, người một mực phủ nhận nhưng đến ngày vẫn tổ chức rình rang!

Không ít sao Việt dính tin đồn đám cưới, thế nhưng không phải ai cũng thẳng thắn thừa nhận.

Không ít sao Việt dính tin đồn đám cưới, thế nhưng không phải ai cũng thẳng thắn thừa nhận.

Nhã Phương - Trường Giang: Nhất quyết giữ im lặng đến sát ngày đính hôn

Nhã Phương được cho là đã tái hợp với Trường Giang sau sau ồn ào tình ái của nam diễn viên hài. Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục dính nghi án sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm nay. Cụ thể, trên mạng xã hội, một đoạn tin nhắn được cho là của một người quen của em gái Nhã Phương được lan truyền, nội dung kể lại thông tin về đám cưới của cặp đôi do chính mẹ nữ diễn viên nói. Theo đó, Nhã Phương và Trường Giang   sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 Âm lịch - nghĩa vào tháng 9/2018.

 

Anh hiem trong le dinh hon cua Truong Giang, Nha Phuong o Hoi An hinh anh 1

Cả phía Nhã Phương và Trường Giang đều giữ im lặng, không bình luận trước thông tin tổ chức đám cưới vào tháng 9.

Trước thông tin này, phía Nhã Phương từ chối bình luận. Hiện tại Nhã Phương đang tập trung cho vai diễn mới của đạo diễn Đức Thịnh và phải ra Bắc quay. Đồng thời phía Trường Giang cũng từ chối trả lời về thông tin này. Trước đó, cặp đôi từng dính tin đồn này khi rò rỉ hình ảnh diện đồ cưới nắm tay nhau tình tứ, Nhã Phương đồng thời về quê ra mắt gia đình nam danh hài xứ Quãng.

Tuy nhiên đến ngày 20/8, đại diện truyền thông của Nhã Phương chính thức xác nhận nữ diễn viên sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9. Nhã Phương cũng nhanh chóng chia sẻ thông tin này đến khán giả. 4 ngày sau, cô và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng với an ninh được thắt chặt tối đa. Được biết ngày hạnh phúc của cặp đôi sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại TP.HCM.

 

Đến sát ngày tổ chức lễ đính hôn, Nhã Phương mới lên tiếng xác nhận tin đồn.

Huyền My và Yến Trang: Ngay lập tức phủ nhận

Thời gian gần đây, có thông tin Á hậu Huyền My rục rịch lên xe hoa vào cuối năm. Vị hôn phu được cư dân mạng liên tục đồn đoán. Thế nhưng Á hậu Việt Nam 2014 đã thẳng thắn phủ nhận. Cô cho biết dự định sẽ kết hôn vào năm 25 tuổi, còn hiện tại muốn tập trung phát triển công việc. Khi hỏi về chuyện tình cảm, Huyền My nhất quyết không chia sẻ bởi cô muốn giữ cho riêng mình: "Tôi muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải bằng những ồn ào đời tư".

 

Huyền My nhanh chóng phủ nhận tin đồn đám cưới.

Trước đó không lâu, một sao nữ Vbiz nữa cùng được đồn đoán sẽ bí mật tổ chức lễ cưới là ca sĩ Yến Trang. Cụ thể, chiều 11/6, ca sĩ Thu Ngọc - thành viên nhóm Mây Trắng - đăng trên trang cá nhân hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của ca sĩ Yến Trang vào ngày 12/6. Nữ ca sĩ còn chia sẻ dòng status thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà "ấy" mình xinh đẹp và hạnh phúc. "Ấy" vui mình cũng thấy vui lắm. Mà sao tim tui đau quá man". Dòng trạng thái này của Thu Ngọc đã khiến fan và đồng nghiệp tưởng Yến Trang lấy chồng thật.

Ngay hôm sau, Yến Trang đã phải đăng tải status đính chính. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Sau một buổi tối ở nơi xa mải mê dạo chơi và nói không với internet thì sáng nay ngủ dậy mình thấy mình giống người hành tinh khác thật sự, khi bỗng dưng hôm nay mình trở thành người sắp có "chồng". Đúng là ảnh đẹp như ảnh cưới thật, em cũng muốn nó là ảnh cưới lắm nhưng mà em chưa 18 tuổi nên chưa được cưới mọi người ạ".

 

 

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Yến Trang bí mật đám cưới được lấy ra từ MV ca nhạc.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết thêm, từ hôm qua rất nhiều người nhắn tin chúc mừng và hỏi tại sao đám cưới không mời. "Sẵn đây buổi sớm ngày 12/6 em xin lỗi mọi người vì chắc hội chị em thương yêu em quá, gấp gáp mong muốn em có bến nên cho em lên tiêu điểm luôn ạ. Dạ! Em sẽ đóng cửa nhà để dàn xếp nội bộ này sau. Còn khi nào em đủ tuổi cưới chồng em sẽ thông báo và đích thân em sẽ gửi thiệp đến tận tay những người yêu thương em. Em xin hết!" - Yến Trang chia sẻ.

Trấn Thành - Hari Won: Phủ nhận nhưng rồi vẫn cưới!

Tháng 2/2016, showbiz Việt dậy sóng sau loạt ảnh hôn nhau thân thiết giữa đêm khuya của Trấn Thành và Hari Won được tiết lộ. Ngay sau đó, Trấn Thành lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng nữ ca sĩ Anh cứ đi đi. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khoảng thời gian đồng hành trên phim trường và thời điểm này, Hari Won đã chia tay với Tiến Đạt. Dù vậy, cả hai vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Sau khi công khai, Trấn Thành và Hari Won thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bị bắt gặp hôn nhau tình cảm trong rạp chiếu phim. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng cặp đôi còn lộ clip nóng khiến cho chuyện tình này nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ.

hari won "ke toi" tran thanh: tu tat hay khoc, noi nhieu toi vo duyen, doi di toilet chung - 3

Thời điểm xuất hiện tin đồn đám cưới, phía Hari Won ngay lập tức phủ nhận.

Cuối tháng 10, trên một tài khoản facebook bất ngờ chia sẻ thông tin đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/11. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai đang có chuyến lưu diễn châu Âu. Quản lý của Hari Won cũng phủ nhận tin đồn. Sau đó, thông tin về đám cưới vẫn tiếp tục được dư luận râm ran bàn tán. Cụ thể, có nguồn tin khẳng định Trấn Thành đã đặt tiệc cưới ở một trung tâm hội nghị lớn, số lượng khách mời hạn chế và an ninh được yêu cầu thắt chặt tuyệt đối. Phía Trấn Thành và Hari Won vẫn một mực phủ nhận thông tin này. Trong buổi họp FC Trấn Thành khẳng định chưa nghĩ đến chuyện cưới xin và muốn dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về bạn gái. Sau đó, nam nghệ sĩ còn viết tâm thư tiết lộ rằng Hari Won đang bị trầm cảm, cả hai từng muốn tự tử vì không chịu nổi áp lực.

Thế nhưng đến ngày 19/12, hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won được tiết lộ khiến người hâm mộ có cơ sở để khẳng định chắc chắn sẽ có một kết thúc có hậu cho chuyện tình đầy sóng gió của cặp đôi này. Cặp đôi đã có một bữa tiệc cưới vô cùng lãng mạn và 2 năm chung số hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Trí thức trẻ


sao Việt

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.