Dàn sao Việt bất ngờ hội tụ tại đám cưới 10 tỷ ở Hưng Yên

Đám cưới 10 tỉ đồng tại Hưng Yên đang khiến nhiều người tranh luận và bàn tán.

Đám cưới 10 tỉ đồng tại Hưng Yên đang khiến nhiều người tranh luận và bàn tán.

>> Hú hồn Cát Phượng suýt bị điện giật chết khi cắm quạt

Một đám cưới đẹp, linh đình, hoàng tráng, và đặc biệt là tốn rất nhiều tiền luôn khiến nhiều người chú ý. Đó cũng chính là lí do vì sao cộng đồng mạng đã vô cùng hào hứng trước đám cưới tiền tỉ của một cặp đôi tại Hưng Yên diễn ra vào ngày 20/11 vừa qua. Không chỉ được trang hoàng lộng lẫy, cầu kì với hoa, nến, đám cưới đặc biệt này còn quy tụ một dàn nghệ sĩ nổi tiếng, cũng như các cô gái chân dài xinh đẹp, và dàn siêu xe hoành tráng… khiến bao người phải trầm trồ bàn tán.

Bài viết được chia sẻ trên một diễn đàn và nhận nhiều chú ý từ dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi thông tin về đám cưới được chia sẻ trên một trang mạng, đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới trẻ. Người khen ngợi sự hoành tráng của đám cưới cũng có, mà người lắc đầu chê bai tốn kém và lãng phí cũng rất nhiều. Chúng tôi lập tức liên hệ với chủ nhân đăng tải những bức hình của đám cưới để xác nhận những thông tin chính xác nhất.

Bức ảnh cận mặt cô dâu chú rể trong ngày lễ ăn hỏi. (Ảnh: NVCC)

Cô gái chia sẻ loạt hình ảnh đám cưới này là bạn Đặng Tường Vi, cháu ruột của chú rể Văn Văn sinh năm 1983, quê tại Khoái Châu – Hưng Yên, còn cô dâu tên là Phương Thanh sinh năm 1993, người Hà Nội.

Tường Vi cho hay: “Chú rể Văn Văn chỉ là một doanh nhân bình thường, chú bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng. Cho tới nay có được cơ ngơi như vậy đều là công sức mà chú đã cố gắng mà thành. Còn cô dâu Phan Thanh cũng chỉ là một cán bộ nhà nước bình thường chứ không phải là “con ông này bà kia” như nhiều người “đồn thổi”.

Chú rể chụp hình cùng dàn gái xinh tiếp khách dự tiệc. (Ảnh: NVCC)

Cô dâu xinh đẹp chụp hình cùng bạn bè. (Ảnh: NVCC)

Cũng theo cô gái này chia sẻ, thì đám cưới hoành tráng của cặp đôi Hưng Yên cũng không hề tiêu tốn tới 10 tỉ đồng như mọi người bàn tán. Dù số tiền chi tiêu vào đám cưới là không nhỏ, nhưng cô và gia đình vô cùng bức xúc khi những thông tin về gia đình được chia sẻ đầy rẫy trên khắp các trang mạng mà không hề được sự đồng ý của chủ nhân, thậm chí là sai sự thật một cách nghiêm trọng.

Tường Vi chia sẻ về đám cưới lớn của chú rể Văn Văn và cô dâu Phan Thanh: “Đám cưới lần này của gia đình mình được tổ chức tại nhà của chú Văn. Gia đình có thuê 50 người làm vệ sĩ, hoạt náo viên mặc đồ Pikachu, các bạn PR và đặc biệt hơn cả là rất nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Anh Thơ, diễn viên Lý Hùng, danh hài Vượng Râu, Hiệp Gà, ca sĩ Khánh Phương, Hoa hậu Ngọc Hân… Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân là em gái thân thiết với chú rể thì đại đa số mọi người cũng đều có quen biết với chú mình”.

Chiếc xe Limousine đắt tiền được trưng dụng làm xe cưới. (Ảnh: NVCC)

Thảm đỏ được trải dài cả cây số để đón cô dâu. (Ảnh: NVCC)

Không gian tổ chức tiệc cưới rộng 500m2 cũng chính là sân nhà của chú rể. (Ảnh: NVCC)

Gia đình Tường Vi đã phải mất vài tháng để chuẩn bị cho đám cưới này. Tất cả những hình ảnh và thông tin cô chia sẻ lên trang cá nhân đều chỉ với ý muốn lưu giữ lại kỉ niệm của gia đình, chứ không hề nghĩ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý đến vậy.

Đám cưới có sự góp mặt của đội múa lân. (Ảnh: NVCC)

Hoạt náo viên pikachu. (Ảnh: NVCC)

Tổng cộng có 50 vệ sĩ bảo vệ an ninh, trật tự đám cưới. (Ảnh: NVCC)

Dàn nhạc công. (Ảnh: NVCC)

Nữ ca sĩ Anh Thơ (ảnh: NVCC)

Danh hài Hiệp Gà. (Ảnh: NVCC)

Diễn viên Lý Hùng. (Ảnh: NVCC)

Nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Hiền. (Ảnh: NVCC)

Danh hài Vượng Râu. (Ảnh: NVCC)

Nam ca sĩ Khánh Phương. (Ảnh: NVCC)

Và Hoa hậu Ngọc Hân là người em thân thiết của chú rể. (Ảnh: NVCC)

Theo TTVH


Lý Hùng

Thanh Thanh Hiền

HH Ngọc Hân


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.