Sốc: Danh hài đình đám Vbiz không hề có con trai ruột ở Mỹ như lâu nay vẫn công khai, thân phận thực sự của chàng trai này là gì?

Thông tin về danh hài đình đám và người con trai ở Mỹ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền rầm rộ thông tin về cuộc sống riêng của một danh hài đình đám Vbiz.

Lâu nay, danh hài này được biết đến là người nâng đỡ nhiều đàn em trong showbiz, có nhiều con nuôi trong giới giải trí nhưng chỉ có một người con trai ruột duy nhất đang sinh sống ở Mỹ. Tuy nhiên, gần đây có nguồn tin tiết lộ người con trai ở Mỹ không phải là con ruột của nam danh hài này. Chàng trai đó thực chất là con của một người bạn thân, được nam danh hài nhận nuôi từ nhỏ. Mối quan hệ của hai cha con dù không cùng huyết thống nhưng rất gần gũi, người con trai này thường dành những lời khen, sự kính trọng đặc biệt cho nam danh hài. 

Nguồn tin còn tiết lộ, danh hài chỉ có một cô con gái ruột, hiện nay tuổi vẫn còn khá nhỏ và chưa được lộ diện.

Sốc: Danh hài đình đám Vbiz không hề có con trai ruột ở Mỹ như lâu nay vẫn công khai, thân phận thực sự của chàng trai này là gì?-1

Hiện tại, thông tin về nam danh hài và con trai đang thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn truyền miệng, chưa có bằng chứng xác thực nào được đưa ra. Thực hư thế nào vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-danh-hai-dinh-dam-vbiz-khong-he-co-con-trai-ruot-o-my-nhu-lau-nay-van-cong-khai-than-phan-thuc-su-cua-chang-trai-nay-la-gi-162211609143711203.htm

danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.