Đêm nhạc "Ký ức": Lời tri ân Minh Khang - Thúy Hạnh.

Minh Khang và Thúy Hạnh tổ chức Đêm dạ tiệc âm nhạc “Ký ức” vào ngày 292 tại Trung tâm Hội Nghị White Palace với sự tham gia đông đảo của các bạn bè Nghệ sỹ.

Minh Khang vàThúy Hạnh tổ chức Đêm dạ tiệc âm nhạc “Ký ức” vào ngày 29/2 tại Trungtâm Hội Nghị White Palace với sự tham gia đông đảo của các bạn bè Nghệsỹ.

Trong Đêm dạ tiệc âm nhạc,nhạc sỹ Minh Khang sẽ giới thiệu đến khán giả những ca khúc về “Ký ức tuổithơ”, “Ký ức tình yêu”, “Ký ức Thiên đàng” và đặc biệt đó là mảng “Ký ứctrong tôi” với những ca khúc được viết theo thể lọai nhạc Blue Jazz, một thểlọai nhạc Minh Khang rất yêu thích nhưng chưa có dịp giới thiệu đến khángiả. Nhạc sỹ Minh Khang sẽ không đưa vào Đêm dạ tiệc âm nhạc những ca khúchit đã gắn liền với tên tuổi anh, trong “Ký ức” khán giả sẽ cảm nhận mộtphong cách khác trong âm nhạc của anh. MC của Đêm nhạc sẽ do Thúy Hạnh đảmnhiệm.

Đêm nhạc "Ký ức": Lời tri ân Minh Khang - Thúy Hạnh.
Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Các ca khúc trong Đêm dạtiệc âm nhạc sẽ được thể hiện qua những giọng ca: Phương Thanh, ThuMinh, Đan Trường,  Nguyễn Hồng Ân, Maya, Kinh Luân, Mai Trang SMĐH…vànhững ca sỹ lần đầu kết hợp với âm nhạc của Minh Khang như: Đức Tuấn,Tấn Minh, Xuân Phú và tất cả các ca khúc được thể hiện với phong cáchacoustic.

Trong Đêm dạ tiệc âm nhạc,Minh Khang và Thúy Hạnh muốn dành tặng cho khán giả và bạn bè những khỏanhkhắc ngọt ngào lãng mạn nhưng mộc mạc và ấm cúng… nhạc sỹ Minh Khang cũng sẽgiới thiệu ca khúc mới về đề tài xã hội mang tên “Mồ côi” nằm trong mảng “Kýức Thiên đàng”… Các ca sĩ, nghệ sĩ đều rất hào hứng  và nhiệt tình nhận lờitham dự Đêm nhạc của Minh Khang. Đêm nhạc cũng là lời tri ân và lời cảm ơncủa Minh Khang và Thúy Hạnh dành cho tất cả bạn bè, đồng nghiệp và anh emnghệ sĩ.

Theo Eva



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.