Diễn viên “Cu Thóc” Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ sự việc được cho là dương tính với ma túy

Thông tin diễn viên Huỳnh Tuấn Anh với biệt danh “cu Thóc” bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin diễn viên Huỳnh Tuấn Anh với biệt danh “cu Thóc” bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy đang gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, anh đã bác bỏ thông tin này.

Ngày 2/4, Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý 9 thanh niên nam, nữ có hành vi sử dụng ma túy. Trong số đó có thanh niên tên Huỳnh Tuấn Anh (sinh năm 1996, quê Hà Nội).

Theo cảnh sát, Huỳnh Tuấn Anh có phản ứng dương tính với ma túy. Vậy nên "cu Thóc" cùng một số người khác bị xử phạt hành chính theo quy định.

Tuy nhiên, báo điện tử Tổ Quốc vẫn liên lạc được bình thường với nam diễn viên. Trả lời báo điện tử Tổ Quốc, diễn viên chia sẻ: "Tôi rất buồn khi thông tin này đã lan truyền quá nhanh. Nhưng tôi xin khẳng định mình không hề chơi ma túy và bị bắt tại trận như những gì báo chí đưa tin".

"Như mọi người đều biết, tôi bị bệnh không lớn được, đó là mắc chứng bệnh rối loạn tuyến yên vậy nên tôi phải giữ gìn rất nhiều để bảo vệ sức khỏe cho mình.

Ngay cả việc uống thuốc kháng sinh cũng phải kiêng cữ, nếu dùng chất kích, ma túy thì rất nguy hiểm đến tính mạng. Vậy nên tôi không dại gì để đánh đổi tính mạng của mình cho một cuộc vui.

Thêm vào đó, ít nhiều tôi cũng là người của công chúng, cũng được khán giả biết đến nên càng phải thận trọng giữ hình ảnh cho mình", nam diễn viên sinh năm 1996 quả quyết.

Diễn viên Cu Thóc” Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ sự việc được cho là dương tính với ma túy-1

"Cu Thóc" trong chương trình Hôm nay ai đến trên VTV6, phát sóng đầu năm 2018.

Lý giải về việc bị tạm giữ cùng với nhóm người trong quán karaoke, Tuấn Anh cho biết thêm.

"Hôm đó tôi đi hát cùng các bạn và trong số đó có những người cũng là người hâm mộ vào ngồi cùng, còn tuyệt đối tôi không ngồi chơi như một số báo đã đưa", nam diễn viên nhấn mạnh.

Cuối cùng anh cũng bày tỏ, qua sự việc này sẽ cẩn trọng nhiều hơn trong các lời mời.

"Cu Thóc" là nam diễn viên khá "đặc biệt" so với các dàn diễn viên khác. Anh có chiều cao khá kiêm tốn với 1,4m so với độ tuổi 23 của mình. Nam diễn viên thường xuất hiện trong các bộ phim hài Tết, sitcom như: Đại gia chân đất phần, Làng ế vợ, đại gia và gái xinh...

Theo Trí thức trẻ


“Cu Thóc”


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.