“Đội đặc nhiệm H.I.T” thách thức sự thay đổi khuôn khổ

Với dàn diễn viên toàn sao quen thuộc nhưng lại mang đến những trải nghiệm cảm xúc vô cùng mới mẻ cùng nhiều tình huống gay cấn hồi hộp, “Đội đặc nhiệm H.I.T” được đánh giá là một bộ phim thách thức sự thay đổi khuôn khổ.

Với dàn diễn viên toàn sao quen thuộc nhưnglại mang đến những trải nghiệm cảm xúc vô cùng mới mẻ cùng nhiều tình huống gaycấn hồi hộp, “Đội đặc nhiệm H.I.T” được đánh giá là một bộ phim thách thức sựthay đổi khuôn khổ.

Dàn diễn viên xuất sắc

Có thể thấy, “Đội đặc nhiệm H.I.T” quy tụ một dàndiễn viên đã có tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc như Go Hyun Jung, Ha JungWoo, Kim Jung Min… và sự xuất hiện của họ với những tính cách nội tâm sâu sắc đãtạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.
“Đội đặc nhiệm H.I.T” thách thức sự thay đổi khuôn khổ

Bộ phim dựatrên một câu chuyện có thật của một công tố và người nữ cảnh sát. Phim thỏa mãnđược tính hiếu kỳ của bất cứ khán giả nào về công việc của một phụ nữ sống vàlàm việc trong thế giới của phái nam.

Những tình huống gay cấn

“Đội đặc nhiệm H.I.T” thách thức sự thay đổi khuôn khổ

Các cảnh quay tình tiết được quay tỉ mỉ vàtrau chuốt tạo nên những thước phim hành động chân thực, mang đến cho khán giảcảm giác được trải nghiệm và phá án cùng đội đặc nhiệm. Những vụ án được hiện và miêu tả rõ nét, một drama Hàn vớikịch bản được cho là hay nhất trong năm qua. Bộ phim đi sâu vào các vụ án, nhữngvụ án nghiêm trọng liên tục xảy ra thách thức tất cả các thành viên trong độiđặc nhiệm, nó tạo nên một xã hội đầy phức tạp và nhiều biến cố, tạo nên nhữngtình tiết thú vị nhưng cũng không kém phần táo bạo xuyên suốt bộ phim.

Ngoài ra, chuyện tình yêu nảy nở giữa những khó khăn và những câu chuyệnvề lòng trung thành cũng như sự tín nhiệm giữa các thành viên trong tổ cũng làmột trong những điều thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem. Các thành viêntrong đội đặc nhiệm đến từ các đồn cảnh sát khác nhau và được giao phá án liênhoàn, họ chưa hiểu rõ tính cách cũng như chưa kịp hòa hợp để cùng phá án và mâuthuẫn mỗi ngày một tăng.

Trong lúc sự đoàn kết trong tổ vẫn chưa được thiết lậpthì họ lại đón nhận thêm sự xuất hiện của một công tố viên mới vào nghề. Cácthành viên trong tổ sẽ làm gì để hiểu và đoàn kết nội bộ với nhau? Tình đồng độicó giúp họ vượt qua được những hiểu lầm trong công việc? Những vụ án có được phágiải như mong muốn của những cảnh sát tâm huyết?

“Đội đặc nhiệm H.I.T” thách thức sự thay đổi khuôn khổ

Lần đầu tiên một bộ phim miêu tả rõ ràng và vô cùng chi tiết về côngcuộc phá giải các vụ án của những người làm công việc nguy hiểm này và tình yêucủa những người cảnh sát lấy bình yên của người dân làm quyết tâm cho công việccủa mình. Những vui buồn nghề nghiệp của các công tố viên được truyền tải trênphim nhẹ nhàng, những pha phá án được miêu tả kỹ lưỡng và rõ ràng

Phim không có quá nhiều tình tiết sướt mướt lấy nước mắt khán giả nhưngcũng không vì thế mà thiếu phần lãng mạn. Cuộc sống đời thường của các công tốviên, những bất đồng trong công việc được hóa giải như thế nào? Ai là kẻ giếtngười hàng loại? Kẻ đó có thật sự là người mà trung úy Cha Soo Kyung đang tìmkiếm? Khán giả sẽ là người được thưởng thức trọn vẹn bộ phim để đưa ra quyếtđịnh.

Trong chiến lược mua bản quyềnvà phát sóng những bộ phim hay và mới nhất đến người xem, công ty Trí Việt Mediađã mua bản quyền bộ phim này và phát sóng vào lúc 9g30 tối từ ngày 03/07/2010 trên kênh HTV3. 

Theo TGĐA



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.