Đức Tiến bị gái đẹp "giằng giật"

Tình yêu của Đức Tiến và Diệu Thúy liên tục bị Đinh Y Nhung tìm cách chia rẽ.

Tình yêu của Đức Tiến vàDiệu Thúy liên tục bị Đinh Y Nhung tìm cách chia rẽ.

Dốc sương mùlà câu chuyện cảm động về tình yêu, tình người nơi miền sơncước. Dẫu cuộc sống có thế nào, những người dân hiền lành, chất phácvẫn yêu lắm những gì có trong tay, yêu cộng đồng, yêu mảnh đất quêhương gắn bó bao đời.

Tốt nghiệp đại họcluật, chàng trai dân tộc Y’Thanh (ĐứcTiến) chọn buôn làng làm nơi khởi nghiệp. Anh sẵn lòng sansẻ và giúp đỡ bà con trong buôn làng. H’ Mây (Diệu Thúy), một sơn nữhiền lành, giỏi giang, với nét đẹp trong sáng ra sức học tập nungnấu ước mơ gieo mầm trí thức cho những đứa trẻ nơi buôn nghèo. Cùngchung chí hướng, cùng một tấm lòng đối với quê hương, Y’Thanh – H’Mây sớm gắn bó với nhau và trở thành một cặp đôi đẹp của buôn làng.

Đức Tiến bị gái đẹp "giằng giật"
Đức Tiến và Diệu Thúy lần đầu vào vai đôi trai gái dân tộc

Song tình yêu đẹp ấylại đầy trắc trở, H’Mây lọt vào vòng đeo bám của Báu (Thanh Tài),tay nhà giàu phố chợ đầy thủ đoạn. Y’Thanh ngậm ngùi với những lậnđận trên bước đường tình. Cuộc đời đầy biến cố, tình yêu giữaY’Thanh và H’Mây đã rẽ ngang. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp trở lạicủa cặp đôi Đinh Y Nhung và Đức Tiến. Nhưng lần này, với vai Ly,Đinh Y Nhung phải chịu nhiều đau khổ và bất hạnh khi yêu đơn phươngĐức Tiến và quyết dùng thủ đoạn chiếm trọn trái tim anh. 

Song song đó, “Dốcsương mù” còn là câu chuyện cảm động về tình phụ tử, được khắchọa bởi hai lớp thế hệ: một bên là cảm nhận của cha mẹ khi về già,bên kia là những đứa con đã từng đánh rơi giá trị thiêng liêng vìhiểu lầm và xung khắc. Nhưng vượt lên tất cả, tình thân và tình yêuthánh thiện đã trở thành sợi dây vô hình gắn kết họ với nhau, hóagiải mọi hiểu lầm.

Đức Tiến bị gái đẹp "giằng giật"

Đinh Y Nhung và Đức Tiến tái hợp nhưng trong phim này cô chỉ được yêu đơn phương

Đây là bộ phim đầutiên người mẫu – diễn viên Đức Tiến hóa thân thành ngườidân tộc. Để vào vai Y’Thanh, hằng ngày anh phải cho hóa trang bôiđen gương mặt điển trai, thêm một chút râu và cả mái tóc cũng phảixù xì. Thậm chí ngay cả giọng nói, tướng đi cũng phải được chỉnh chophù hợp. Một điểm đặc biệt nữa là diễn viên Đoàn Thanh Tài thườngxuất hiện ở những vai thư sinh, hiền lành, ít nói nhưng với phimnày, anh đã “lột xác” hoàn toàn khác khi đảm nhận vai cá tính đầychất ngang tàng của một đại gia phố núi. Nhưng đặc biệt nhất là sựxuất hiện của ca sĩ Siu Black, trong vai mẹ Thanh Tài, được dịp trổtài tung hứng cùng cây hài Kiều Linh, chọc cười khán giả.

Đức Tiến bị gái đẹp "giằng giật"

Siu Black và Kiều Linh tung hứng nhịp nhàng đem lại những tràng cười cho khán giả

Dốc sương mù vớinhững hình ảnh mới lạ, cảnh quay đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên bạtngàn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những thước phim hấp dẫn.Với lời thoại tự nhiên, nội dung kịch tính, lãng mạn nhưng khôngthiếu sự hài hước, hứa hẹn thu hút khán giả. Dốc sương mù dài 33 tậpdo Nguyễn Lê Minh làm đạo diễn phát sóng trên kênh VTV9, lúc 17h30thứ 5 đến chủ nhật từ 11/3. 

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.