Em gái tung tin nhắn Công Vinh thể hiện thái độ giữa lúc rầm rộ vụ bị tố cáo, nội dung có gì mà xoá "nhanh như chớp"?

Chỉ sau ít phút đăng tải, em gái Công Vinh đã xoá đoạn tin nhắn của anh trai gửi, chuyện gì đây?

Đã 1 năm trôi qua kể từ khi giải ngân số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi để cứu trợ miền Trung nhưng Công Vinh và Thuỷ Tiên liên tục bị gọi tên vào lùm xùm. Sau tất cả, vợ chồng nữ ca sĩ đã công khai toàn bộ sao kê và chờ công an vào cuộc để làm rõ sự việc.

Tối ngày 8/10, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh đang ở Singapore bất ngờ tiết lộ tin nhắn riêng tư để động viên anh trai: "Tự hào về anh, gia đình sẽ luôn bên cạnh và tin tưởng anh chị". Trong tin nhắn, Công Vinh thông báo với em gái rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp, công an đang trong quá trình điều tra để xác nhận số tiền từ thiện. Mặc dù đã phần nào an tâm nhưng Khánh Chi cũng liên tục dặn dò vì sợ anh và chị dâu bị hãm hại.

Đáp lại cô em gái, chồng Thuỷ Tiên nhấn mạnh: "Mình chịu khó đợi 1 thời gian nữa sẽ có kết luận của cơ quan điều tra. Chỉ có cách này mới lấy lại danh dự cho mình thôi. Không ai hại được mình đâu, mình làm việc thiện chứ có phải ác đâu".

Em gái tung tin nhắn Công Vinh thể hiện thái độ giữa lúc rầm rộ vụ bị tố cáo, nội dung có gì mà xoá nhanh như chớp?-1Em gái Công Vinh động viên tinh thần anh trai và chị dâu giữa lúc xuất hiện hàng loạt đơn tố cáo liên quan đến vụ kêu gọi tiền cứu trợ miền Trung

Em gái tung tin nhắn Công Vinh thể hiện thái độ giữa lúc rầm rộ vụ bị tố cáo, nội dung có gì mà xoá nhanh như chớp?-2Công Vinh trấn an em gái và khẳng định sẽ không ai hại được 2 vợ chồng. Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng đang chờ kết quả điều tra để lấy lại danh dự, uy tín

Tuy nhiên, chỉ sau gần 10 phút chia sẻ bài viết này công khai trên Facebook cá nhân thì Khánh Chi vội vàng xoá đi hoặc chuyển về chế độ riêng tư. Động thái của em gái Công Vinh khiến netizen tò mò, có lẽ cô đang không muốn sự việc thêm rắc rối nên mới cho tin nhắn kia "bay màu". Dù ở xa, Khánh Chi vẫn luôn dõi theo và ủng hộ mọi quyết định của anh trai cùng chị dâu.

Em gái tung tin nhắn Công Vinh thể hiện thái độ giữa lúc rầm rộ vụ bị tố cáo, nội dung có gì mà xoá nhanh như chớp?-3Động thái vội xoá tin nhắn của Khánh Chi khiến nhiều người tò mò không rõ nguyên nhân phía sau là gì

Trước những thông tin tiêu cực bị lan truyền trên MXH, chiều ngày 8/10, công ty luật sư Phan Law -đại diện pháp lý của Thuỷ Tiên cũng đưa ra phản hồi với chúng tôi: "Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định. Chúng tôi cũng rất hy vọng và tin tưởng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sẽ giúp cho vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ, ngăn chặn kịp thời những thông tin không chính xác đang được lan truyền như hiện nay.

Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan. Ngay khi có thể, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và rất sẵn lòng tiếp nhận câu hỏi phỏng vấn".

Em gái tung tin nhắn Công Vinh thể hiện thái độ giữa lúc rầm rộ vụ bị tố cáo, nội dung có gì mà xoá nhanh như chớp?-4
Suốt thời gian qua, em gái Công Vinh luôn dõi theo và ủng hộ anh chị "chiến" đến cùng khi bị thoá mạ, xúc phạm

Trong 1 diễn biến khác, ngày 8/10, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, đang phối hợp cùng chính quyền 7 tỉnh miền Trung gồm: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An để làm rõ thông tin các hoạt động từ thiện, cứu trợ của ca sĩ Thuỷ Tiên cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Những tỉnh miền Trung trên là nơi ca sĩ Thuỷ Tiên và các nghệ sĩ nổi tiếng khác đã di chuyển tới làm từ thiện cứu trợ vào khoảng tháng 10/2020. Bên cạnh đó, C02 cùng phối hợp với Công an 7 tỉnh thành này để làm rõ số tiền cứu trợ tại từng tỉnh. Công an đã tiến hành mời làm việc với một số cá nhân, tổ chức liên quan vấn đề này.

Phía chính quyền các tỉnh này cũng đã nhận được văn bản của Cơ quan CSĐT Bộ Công an về việc yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan hoạt động từ thiện cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng từ năm 2020 tới nay.

Em gái tung tin nhắn Công Vinh thể hiện thái độ giữa lúc rầm rộ vụ bị tố cáo, nội dung có gì mà xoá nhanh như chớp?-5Hiện tại, cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ hoạt động giải ngân từ thiện của các nghệ sĩ, trong đó có vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/em-gai-tung-tin-nhan-cong-vinh-the-hien-thai-do-giua-luc-ram-ro-vu-bi-to-cao-noi-dung-co-gi-ma-xoa-nhanh-nhu-chop-161210910084456920.htm

Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.