Fan sưu tầm đầy đủ khoảnh khắc chứng minh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò

Không chỉ diện đồ đôi mà những tin nhắn tình cảm, khoảnh khắc đi chung của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng được fan chú ý. Đây là bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè của hai ca sĩ là hoàn toàn có cơ sở.

Không chỉ diện đồ đôi mà những tin nhắn tình cảm, khoảnh khắc đi chung của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng được fan chú ý. Đây là bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè của hai ca sĩ là hoàn toàn có cơ sở.

Theo đuổi dòng nhạc mang màu sắc riêng đã giúp Sơn Tùng M-TP nổi lên nhanh chóng, dù tuổi đời còn khá trẻ. Giọng ca gốc Thái Bình nắm trong tay nhiều ca khúc triệu view, lượng fan đông đảo và tầm ảnh hưởng lớn. Thế nhưng ngoài âm nhạc, Sơn Tùng khá kín tiếng về đời tư, đặc biệt là tình cảm.

Vài năm nay, nam ca sĩ "Chạy ngay đi" vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng anh chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Bởi vậy, chuyện tình cảm của nam ca sĩ vẫn là một dấu hỏi lớn và luôn khiến fan tò mò.

Nhưng fan cũng liên tục tìm ra những bằng chứng việc Sơn Tùng có mối quan hệ trên mức bạn bè với Thiều Bảo Trâm. Đầu tiên phải kể đến, cả hai có tần suất diện đồ đôi khá đều đặn. Không chỉ đồng điệu trong phong cách thời trang mà Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị chụp lén xuất hiện cùng nhau, hoặc những tin nhắn "thả thính" trên Instagram.

 

Sự đồng điệu trong phong cách thời trang của cả hai

Với hình ảnh này, nhiều fan nghi ngờ Sơn Tùng và Thiều Bảo
Trâm check - in cùng một địa điểm.

Sơn Tùng "thả thính" Thiều Bảo Trâm trên Instagram

Cũng giống như Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thường né tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm. Cô cho biết cảm thấy áp lực, tủi thân khi thường xuyên bị gọi là "Bạn gái Sơn Tùng".

"Tôi là một ca sĩ đã đi hát... tuy chưa đến mức quá nổi tiếng nhưng bản thân tôi cũng có lòng kiêu hãnh và có lượng khán giả của riêng mình. Nhưng cuối cùng người ta chỉ nhớ đến tôi là một cô gái được gán ghép với một ca sĩ nào đó.

Tôi biết để thay đổi được điều này là một việc làm rất khó, đó là lý do tôi đang nỗ lực làm việc không ngừng để được khán giả công nhân. Tôi muốn người ta nhớ đến mình là một ca sĩ Thiều Bảo Trâm, một cô gái biết hát, biết nhảy và hết mình vì âm nhạc chứ không phải là một danh xưng đi kèm của người khác", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Theo NLĐ


Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.