Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu

Người ta vẫn thường nói, phụ nữ khi yêu hay chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí có cả những cay đắng, bất hạnh.

Người ta vẫn thường nói, phụ nữ khi yêu hay chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí có cả những cay đắng, bất hạnh. Nhưng có những người phụ nữ tưởng như quá bi lụy lại đã làm chủ cuộc yêu của mình bằng một tình yêu "lý trí". Và Nhã Phương là như vậy.


XEM VIDEO: Đây là câu trả lời của Nhã Phương về lý do vì sao “sống chết” vẫn yêu Trường Giang!

3 năm, kể từ ngày nắm chặt tay nhau, công khai tình yêu tại lễ ra mắt phim 49 ngày, mối tình của Trường Giang và Nhã Phương liên tục gặp sóng gió. Dẫu vậy cũng đủ để mọi người thêm lòng tin tưởng vào tình yêu là có thật giữa showbiz thị phi.

Từng không ít lần bị dư luận lên án, đồn thổi và "vạch trần" Trường Giang "bắt cá hai tay" với những người đẹp khác nhưng cuối cùng, Nhã Phương vẫn là cô gái hãnh diện khoác lên bộ váy  cưới, cùng vái lạy trước tổ tiên họ hàng và danh chính ngôn thuận trở thành người "nắm giữ" cuộc đời của nam danh hài.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-1Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-2

Trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy, dư luận đã "gọi tên" đến những cô nàng từng bù lu bù loa kể chuyện tình với Trường Giang. Nhớ lại thời điểm "đen tối" đó, không ít người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ với nam danh hài và xót xa cho Nhã Phương khi gặp kẻ trăng hoa. Nhưng giờ đây, mới biết ai thật sự là người "được quà" bởi Nhã Phương vô cùng khôn khéo và bản lĩnh thế nào trong cuộc sống. Thế mới thấy, phụ nữ sống thế nào mới thật sự khôn ngoan luôn là vấn đề hàng đầu với nhiều chị em.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-3

Đôi lúc, im lặng không phải là sợ hãi, là kẻ thua cuộc mà đó chính là "kế sách" vô cùng hiệu quả của người phụ nữ khôn ngoan. Huống gì tồn tại giữa showbiz đầy thị phi, chỉ cần 1 phát ngôn hớ hênh là nhanh chóng trở thành "hiện tượng mạng" để bao người soi mói.

 Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-4

Giữa lúc dư luận thi đua nhau "vạch mặt" Trường Giang hay rỏ nước mắt xót xa cho đời Nhã Phương gặp kẻ bạc bẽo, nữ diễn viên vẫn nhất nhất giữ sự im lặng cho bản thân. Không phát ngôn về chuyện cá nhân, thậm chí "tạm lánh" truyền thông đã giúp hình ảnh Nhã Phương hoàn toàn không bị "lấm bẩn" giữa bão tin đồn.

Không khóc lóc, không van xin, không rên rỉ bằng những status dài dằng dặc trên Facebook. Đơn giản là Nhã Phương tỏ ra hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện Trường Giang và những người tình (dù sự thật là rất khó bơ đi, và rằng có thể cô ấy vẫn dành cả tá thời gian để check tin tức của họ liên tục). Lúc này, Trường Giang hẳn sẽ cảm thấy lạ rằng tại sao việc đó lại khiến người con gái của mình dửng dưng đến vậy và bắt đầu không còn dịp để quan tâm đến người khác nữa. Suy cho cùng, việc tảng lờ câu chuyện ồn ào đó không chỉ khiến cho Nhã Phương cảm thấy thoải mái hơn, mà giúp cô ấy giữ vai trò vững chắc trong cuộc tình với tư thế ngẩng cao đầu.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-5

"Tôi chưa bao giờ cố gắng tỏ ra mạnh mẽ làm gì. Nhưng tôi không có thói quen gặm nhấm nỗi buồn. Chỉ có mình mới chịu trách nhiệm với chính mình mà thôi. Không ai có thể giúp mình ngoài chính bản thân mình. Muốn phụ nữ vâng lời, đàn ông hãy lắng nghe và chia sẻ cùng họ", Nhã Phương từng cho biết.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-6
Còn nhớ, thời điểm năm 2016, khi mới công khai hẹn hò, Trường Giang đã bị chân dài Quế Vân lật tẩy sự đa tình. Quế Vân chia sẻ những hình ảnh tình cảm, đoạn ghi âm yêu đương của Mười Khó.

Quế Vân còn tiết lộ Trường Giang hứa hẹn rất nhiều nhưng rồi phụ bạc. Rồi kéo theo đó là sự xuất hiện của Nam Em, Khánh My... Dư luận đã tưởng Nhã Phương sẽ chia tay Trường Giang sau bê bối tình cảm. Thế nhưng sau đó, cô lại đăng ảnh tay trong tay cùng anh khiến dư luận rất bất ngờ.

"Có những điều, tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế, sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi đã bỏ qua và coi đó là quá khứ", Nhã Phương nói.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-7Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-8

Tại sao Nhã Phương không "lồng lộn" ghen tuông? Không mãnh liệt nói lời cay đắng? Đơn giản chỉ vì cô có lòng tin và sự tôn trọng. Cô tin vào bản thân, vào sự lựa chọn của mình và tin cả phần của Trường Giang. Dù ai đó hay truyền thông cứ miệt mài thêu dệt những thị phi, Nhã Phương vẫn nhất nhất đặt trọn niềm tin vào cuộc sống.

Thậm chí, ngay cả việc Nhã Phương chấp nhận đám cưới với Trường Giang thì đó cũng là lựa chọn không tồi của riêng cô. Thật vậy, có ai dám chắc những người đàn ông thoạt nhìn "tốt hơn Trường Giang" có thể đem tới cho cô an toàn, hạnh phúc lâu dài?

Showbiz đã có không ít những "tấm gương" kiểu vậy. Giàu có không đảm bảo hạnh phúc, đại gia không đồng nghĩa với người đàn ông hoàn hảo. Còn Nhã Phương, biết đâu người đàn ông không hề hoàn hảo trong mắt đám đông lại là lựa chọn đúng đắn của cô?

Quan trọng hơn, người đàn ông được cô thứ tha, được cô chấp nhận đi ngược lại với dư luận để ở cạnh sẽ có cảm giác thế nào? Có lẽ, bất kỳ một gã đàn ông nào cũng xúc động và biết mình phải làm gì để xứng đáng với người đàn bà đó.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-9
"Gái khôn phải biết nịnh chồng" đây là câu nói khá đúng mà chị em nên học tập. Ai cũng thích được khen đặc biệt là các ông chồng. Nếu được vợ mình khen thì chắc chắn chàng sẽ phổng mũi ngay. Bởi sau cuộc hôn nhân dường như các cặp đôi ít khi dành lời khen có cánh cho đối phương.

Do vậy việc khen đúng lúc, đúng thời điểm sẽ khiến cho nửa kia càng yêu thương nhau hơn. Nếu nhận lời khen từ vợ, các ông chồng chắc chắn sẽ yêu thương vợ mình nhiều hơn lúc ban đầu.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-10

Chẳng thế mà ít khi công khai nói về chồng nhưng Nhã Phương cũng từng không ngớt lời khen ngợi tài nấu ăn của ông xã Trường Giang: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa".

Hay như mới đây, khi chia sẻ với báo chí, Nhã Phương cho biết cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang. Cô tự hào khi được gọi là bà xã của nam danh hài: "Khi mà anh càng thành công thì mình càng hạnh phúc. Mình sẽ thốt lên 'Ô đây là chồng mình đó' vì đây là ông xã của mình mà, mình phải tự hào".

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-11

Và thấy đấy, sau tất cả, cuối cùng Nhã Phương chính là người "được quà"! Giữa cuộc sống nhiều lọc lừa, toan tính như ngày nay, nhiều phụ nữ đã để lòng tin rơi rớt đến vơi cạn. Thế nên, nhiều mối quan hệ phải ngậm ngùi đi đến cái kết đổ vỡ đầy tiếc nuối chỉ vì người trong cuộc quá cạn kiệt lòng tin.

Gái xinh chưa chắc có quà nhưng có 3 thứ đắt giá giống Nhã Phương, đảm bảo được chồng yêu-12

Theo Khám Phá


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.