Chia sẻ đoạn hội thoại tình tứ của 2 vợ chồng, Nhã Phương - Trường Giang khiến fan phấn khích: "Sến quá"

Sự tình tứ của cả hai lại một lần nữa khiến fan hâm mộ không khỏi cảm thán.

Sự tình tứ của cả hai lại một lần nữa khiến fan hâm mộ không khỏi cảm thán.

Nữ diễn viên Nhã Phương vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của 2 vợ chồng cô trong đoạn clip quảng cáo mới nhất. Ngoài dáng vẻ hài hước quen thuộc của "ông bà" Mười Khó, fan hâm mộ còn không khỏi thích thú trước đoạn hội thoại "sến sẩm" của cả 2 được Nhã Phương chia sẻ.

"Phương: Kịch bản dài quá anh ôi!

Anh Giang: Thôi gắng học lẹ về ăn cơm. Cưng cưng.

Phương: Okay anh iu, hí hí", Nhã Phương viết.

Chia sẻ đoạn hội thoại tình tứ của 2 vợ chồng, Nhã Phương - Trường Giang khiến fan phấn khích: Sến quá-1

Đoạn hội thoại của cả 2 với lời than thở của Nhã Phương cùng cách xưng hô ngọt ngào "anh iu", "anh Giang" và cách dỗ dành bà xã của Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều fan của cặp đôi không khỏi cảm thán trước độ "sến sẩm" của cặp vợ chồng trẻ. "Ôi trời anh chị cưng ghê", "Tủi thân nha chị Bi, phận FA phải khóc vì điều này", "Sến quá chị Nabi ơi", "Chùi ui 2 vợ chồng tình củm kinh khủng khiếp"... là những bình luận của fan hâm mộ.

Chia sẻ đoạn hội thoại tình tứ của 2 vợ chồng, Nhã Phương - Trường Giang khiến fan phấn khích: Sến quá-2

Thời gian gần đây, Nhã Phương đã dần trở lại công việc sau tin đồn sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1. Đặc biệt, 2 vợ chồng nữ diễn viên cũng không ngại ngần quay những đoạn clip quảng cáo có liên quan đến việc bầu bí, sinh nở, chăm sóc con cái. Mặc dù chưa một lần thừa nhận chuyện bầu bí và sinh con nhưng động thái của cả 2 khiến công chúng càng tin rằng thông tin cặp đôi đã có con gái đầu lòng là sự thật.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.