Giao lộ định mệnh: Phim Việt hâm nóng phòng chiếu

Một tai nạn ôtô xảy ra giữa trung tâm thành phố trong đêm mưa. Chiếc ôtô bị mất lái và đâm vào chiếc xe tải chạy ngược chiều. Người đàn ông trong xe bị bỏng nặng, gần như không sống nổi, nhưng anh đã may mắn thoát chết.

Bộ phim được nhào nặn bởi đạo diễn Việt kiềuVictor Vũ, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn với khán giả khi ra rạp.

Kịch bản: Victor Vũ- Hồng Phúc

Đạo diễn: Victor Vũ

Đạo diễn hình ảnh: K" Linh

Sản xuất: Irene Trinh - Victor Vũ

Giám đốc sản xuất: Ngô Đức Trung - Phạm Việt AnhKhoa

Diễn viên chính: Trần Bảo Sơn, Vũ Thu Phương,Tăng Bảo Quyên,Hứa Vĩ Văn, Bình Minh, Đại Nghĩa, Diễm My, Đức Thịnh.

Giao lộ định mệnh: Phim Việt hâm nóng phòng chiếu
Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương trong phim "Giao lộ định mệnh"

Sơ lược nội dung phim:

Một tai nạn ôtô xảy ra giữa trung tâm thành phốtrong đêm mưa. Chiếc ôtô bị mất lái và đâm vào chiếc xe tải chạy ngược chiều.Người đàn ông trong xe bị bỏng nặng, gần như không sống nổi, nhưng anh đã maymắn thoát chết.

Người đàn ông đó là Mạnh, mộtngười giàu có và nhiều quyền lực có vợ là Trang, người bạn thân tên Bảo. Mẹ củaMạnh là người đàn bà quyền lực - bà Kim. Ngoài ra, Mạnh còn có những mối quan hệlàm ăn trong thế giới ngầm với Hùng. Tuy nhiên điều khiến Mạnh khó hiểu nhất làcó một phụ nữ bí ẩn luôn theo dõi anh.

Qua những mối quan hệ và câuchuyện của những người xung quanh, Mạnh thấy mình trên một hành trình mịt mù,nhưng những bí mật của anh đang dần dần được hé lộ. Quá khứ và hiện tại đan xenvào nhau. Trong nỗ lực tìm lại ký ức, hàn gắn lại cuộc sống vụn vỡ của mình, anhvô tình tìm ra được sự thật kinh hoàng phía sau nhân dạng thật của mình, cùngvới những bí ẩn của vụ tai nạn...

Theo Vzone
 



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.