Giữa tin đồn bị bắt lần 2, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn hỏi: 'Tôi phạm tội gì sao không nói được?'

"Nếu như chuyện này vẫn tiếp tục tôi sẽ nhờ đến cơ quan chính quyền bảo vệ quyền lợi, danh dự của mình", Lý Nhã Kỳ lên tiếng.

"Nếu như chuyện này vẫn tiếp tục tôi sẽ nhờ đến cơ quan chính quyền bảo vệ quyền lợi, danh dự của mình", Lý Nhã Kỳ lên tiếng.

Ngày 14/4, thông tin Lý Nhã Kỳ bị bắt xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Dù không có bằng chứng xác thực nhưng những tin đồn như "Lý Nhã Kỳ bị bắt lần 1"; "Lý Nhã Kỳ mới bị triệu tập chứ chưa bị bắt"... được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trước những nguồn tin không chính thống, trả lời trên 2Sao.vn người đẹp họ Lý bình thản: "Mọi người đang bị tin vịt gây hoang mang đúng không? Tôi đang ngồi nghe nhạc Trịnh đây này, đâu có làm sao đâu".

 

Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn bị bắt.

 

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái: "Bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ. Nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14/4 nhưng đâu phải 1/4 đâu nhỉ. Hay là năm nay có 2 tháng 4 nhỉ. Hết 1/4 rồi nha các chế".

Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn viết tâm thư thậm chí không ngần ngại trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, dập tắt mọi luồng tin lan truyền trong dư luận. 

Tuy nhiên tối ngày 24/4 vừa qua, tin đồn "Lý Nhã Kỳ bị bắt lần 2" một lần nữa lại lan truyền, khiến khán giả thêm tò mò.

Chiều nay 26/4, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt gameshow, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp. Đặc biệt khi được hỏi về những tin đồn lan truyền thời gian qua, người đẹp không lẩn tránh mà thẳng thắn đối diện. 

Nữ viễn viên cho hay, nếu là một nghệ sĩ mới vào nghề gặp phải những scandal từ trên trời rơi xuống, chắc chắn họ sẽ ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên vì đã vào nghề 10 năm, mỹ nhân họ Lý đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm. 


Clip Lý Nhã Kỳ đanh thép đáp trả tin đồn bị bắt.

"Tôi từng trải và va chạm, chứng kiến nhiều thứ trong xã hội, từ những hoàn cảnh khó khăn đến sự sung túc của những tỷ phú trên thế giới nên tôi hiểu cuộc sống rất muôn màu.

Tôi nghĩ rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương và làm hoang mang dư luận xã hội. Thế nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến nhân quyền. Vì khi bạn nói tôi bị bắt, bạn phải nói tôi phạm tội gì nhưng bạn cũng không nói được.

Với nghệ sĩ, bạn có thể nói tôi hát không hay, chê tôi không xinh nhưng những điều vượt quá sức chịu đựng mang tính xúc phạm cao như thế này thì tôi nghĩ nó đã ảnh hưởng đến nhân quyền của một công dân.

Tôi là một công dân, sống và cống hiến trong khả năng của mình nhưng tôi cũng phải đối diện và chịu trách nhiệm trước pháp luật",
cô chia sẻ. 

 


Lý Nhã Kỳ khẳng định sẽ nhờ tới chính quyền nếu tin đồn vẫn tiếp diễn.

Ngoài ra, nữ diễn viên khẳng định nếu câu chuyện này vẫn tiếp diễn và đi xa hơn, cô sẽ nhờ tới sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng để lấy lại uy tín, danh dự cho bản thân.

"Nếu câu chuyện này còn tiếp diễn và đi xa hơn, gây ảnh hưởng lớn, nguy hại và thiệt thòi tôi sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng. Tôi không phải cô gái dưới 16 tuổi.

Mọi điều tôi làm, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi biết cái gì đúng cái gì sai. Mọi người cứ yên tâm. Tôi từng bươn trải, vượt qua những khó khăn để có ngày hôm nay nên biết sống sao cho đúng. Nếu làm gì sai, nhất định tôi sẽ nhận",
 Lý Nhã Kỳ cương quyết.

Theo VietNamNet


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.