Hari Won bị trầm cảm vẫn kiếm bộn tiền

Bị trầm cảm, Hari Won vẫn tích cực chạy show. Mỗi sự kiện sao Việt thu về được từ 50 đến 60 triệu đồng.

Bị trầm cảm, Hari Won vẫn tích cực chạy show. Mỗi sự kiện sao Việt thu về được từ 50 đến 60 triệu đồng.

Sau chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cuối tháng 11 vừa qua, mới đây khi trở về Việt Nam, hình ảnh Hari Won tích cực chạy show đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của khán giả.

hari won blogtamsuvn (1)
Hari Won vui tươi trong đêm nhạc giao lưu văn hóa.

Trong thời gian Hari Won về Hàn, ở Việt Nam, Trấn Thành đã khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ tình trạng bệnh tình của bạn gái. Nam danh hài cho biết Hari Won được bác sĩ chẩn đoán bị mắc chứng trầm cảm, khi gặp stress sẽ trở nên căng thẳng, co giật hoặc sùi bọt mép…

“Cô ấy và cả tôi đều cũng đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận. Tôi từng chứng kiến Hari co giật và đưa Hari nhập viện vài lần, tôi sợ lắm!”- nam MC cho biết.

Trấn Thành cho biết thêm, Hari Won bị như vậy là do từ ngày yêu anh, nữ ca sĩ đã phải chịu quá nhiều áp lực, gạch đá của dư luận.

hari won blogtamsuvn (2)
Trấn Thành khóc khi chia sẻ về Hari Won.

Tuy nhiên, trong thời gian yêu Trấn Thành, tài sản một người mắc chứng trầm cảm như Hari Won làm ra lại không hề nhỏ.

Sau hàng loạt scandal: chia tay bạn trai 9 năm để nhanh chóng đến với tình mới, nghi án phim giả tình thật, thể hiện tình cảm chống đông người…Hari Won và Trấn Thành nhanh chóng trở thành cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt.

Từ đó, tên tuổi của cả hai cũng cùng nhau thăng tiến. Trấn Thành và Hari đồng thời cũng trở thành những nhân vật được săn đón nhất tại các sự kiện, liên tiếp được mời đến các buổi khai trương, ra mắt phim…

hari won blogtamsuvn (3)

hari won blogtamsuvn (4)
Hari Won tham gia các sự kiện sang trọng.

Được biết, số tiền các sao Việt “Hot” nhận được cho mỗi lần xuất hiện giao động từ 50 đến 60 triệu đồng. Đơn cử như Thanh Hằng, Jennifer Phạm có mức catxe sự kiện từ 3.000 đến 4.000 USD.

Với giọng nói lơ lớ, cùng cách trò chuyện ngây ngô, thẳng tuột của mình, Hari Won còn trở thành khách mời quen mặt trong các gameshow truyền hình. Đặc biệt là các chương trình có sự tham gia của Trấn Thành.

hari won blogtamsuvn (5)
Hari Won làm khách mời, giám khảo.

Hiện nay, Trấn Thành cùng Trường Giang đang là hai danh hài chia nhau “cầm trịch” gần 15 chương trình được phát sóng.

Với mỗi lần làm khách mời, tùy quy mô và độ hot của gameshow, các nghệ sĩ đút túi được từ 10 đến 50 triệu đồng/tập.

Cách đây không lâu, Hari Won cũng đã tham gia buổi họp báo, công bố việc cô trở thành người hợp tác, đồng sáng lập ra hãng giày của riêng mình.

hari won blogtamsuvn (6)
Hari ra mắt hãng giày.

Hay minh chứng rõ ràng nhất cho sự “lên đời” về kinh tế của Hari Won, đó là hồi tháng 7, nữ ca sĩ đã khiến dư luận xôn xao khi đi lưu diễn nước ngoài chỉ với 300 USD (tương đương 6 triệu vnd) trong túi. Lí do được Hari đưa cho là bởi: “Tất cả hành lý đã “cuốn gói” theo bạn trai trở về Việt Nam”.

Sự việc này đã khiến cô gái sinh năm 1985 nhận nhiều gạch đá dư luận, khi có người cho rằng Hari như vậy là quá lệ thuộc vào bạn trai, “lớn rồi mà còn không biết lo cho bản thân”-một khán giả nhận xét.

Nhưng đến chuyến đi Hàn Quốc vừa rồi, Hari Won đã chia sẻ trên trang cá nhân, việc cô bị mất 500 USD. Mà theo nữ ca sĩ, đó là khoản tiền cô để cho mẹ. Không biết tổng số tiền Hari Won mang sang Hàn khi đó là bao nhiêu, nhưng riêng số tiền nữ ca sĩ đưa mẹ cũng đã nhiều hơn con số 300 USD trước kia.

Từ ngày yêu Trấn Thành, phong cách thời trang của giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng được nhận xét là sang chảnh và cao cấp hơn hẳn hồi còn bên Tiến Đạt.

hari won blogtamsuvn (7)

hari won blogtamsuvn (8)
Phong cách đối lập.

Giờ lại đến việc liên tiếp chạy show ca nhạc. Bị trầm cảm, co giật, sùi bọt mép mà vẫn kiếm được tiền như Hari Won, thì chắc cũng sẽ không ít người mong được giống cô nàng.

Theo Báo Đất Việt


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.