Hé lộ thời điểm Hoà Minzy sinh con đầu lòng và tên ở nhà của bé

Ngay lúc này đây, thông tin Hoà Minzy lộ diện cùng con trai đầu lòng đang khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Lựa đúng Valentine (ngày 14/2), Minh Hải - bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy chính thức công khai ảnh con đầu lòng của cặp đôi sau thời gian dài úp mở. Ngay lập tức, khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con nữ ca sĩ trở thành chủ đề nóng nhất trên các trang mạng xã hội. Ai nấy đều gửi đến gia đình nhỏ những lời chúc mừng. Đáng nói vì quý tử nhà Hoà Minzy trông khá lớn nên netizen không khỏi liên tục đặt câu hỏi về thời điểm chính xác nữ ca sĩ mang bầu và đẻ con.

Theo nguồn tin thân cận, vào đầu tháng 10/2020, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp và bạn trai đã cùng nhau tổ chức tiệc thôi nôi (tiệc khi bé đủ 12 tháng) cho "hoàng tử nhỏ" trên du thuyền. Tức là tính từ thời điểm đó tới hiện tại, con trai của Hoà Minzy đã được 1 tuổi 4 tháng. Đồng thời, Hoà Minzy sinh con là khoảng đầu tháng 10/2019, tên ở nhà của bé là Bo.

Dựa vào những chi tiết này, có thể thấy rằng thời điểm nữ ca sĩ hạ sinh con đầu lòng hoàn toàn trùng khớp với khoảng thời gian cô ở ẩn, tạm ngừng ca hát cũng như rộ lên tin đồn cô sinh con cho bạn trai thiếu gia. Hiện tại, công chúng đang vô cùng vui mừng cho gia đình Hoà Minzy.

Hé lộ thời điểm Hoà Minzy sinh con đầu lòng và tên ở nhà của bé-1

Đúng Valentine, bạn trai Hoà Minzy lần đầu công khai hình ảnh con trai đầu lòng, khoảnh khắc 2 mẹ con gây bão

Hé lộ thời điểm Hoà Minzy sinh con đầu lòng và tên ở nhà của bé-2

Vào thời điểm tháng 10/2020, cặp đôi tổ chức tiệc thôi nôi với quy mô đầu tư hoành tráng và xa xỉ, mọi người được dặn dò ăn diện theo đúng dresscode trắng và xanh dương - màu tượng trưng cho bé trai. Đồng thời, tấm bảng chúc mừng cũng hé lộ bé tên ở nhà là Bo

Hé lộ thời điểm Hoà Minzy sinh con đầu lòng và tên ở nhà của bé-3

Mọi thứ diễn ra trong phạm vi nhỏ nên khách mời chỉ vỏn vẹn vài người gồm gia đình, quản lý và những người bạn thân của Hoà Minzy cùng bạn trai

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-thoi-diem-hoa-minzy-sinh-con-dau-long-va-ten-o-nha-cua-be-162211402140147075.htm

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.