Bị vặn hỏi, Hoà Minzy đã lên tiếng giải thích lý do giữ im lặng giữa lúc Hương Giang gặp biến: Liệu có thuyết phục?

Là người chị em vô cùng thân thiết, Hoà Minzy đã có chia sẻ đầu tiên giữa lúc Hương Giang vướng thị phi.

Hiện tại, drama căng đét của Hương Giang và antifan thu hút sự quan tâm của dân mạng. Dù "Nữ hoàng chuyển giới" đã lên tiếng xin lỗi nhưng netizen vẫn tiếp tục tranh luận. Đặc biệt, giữa lúc Hương Giang gặp biến, phản ứng của hội bạn thân Hoa Dâm Bụt khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy, suốt những ngày qua, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến scandal của người chị thân thiết.

Cho đến tối ngày 8/11, Hòa Minzy đã đích thân lên tiếng khi bị netizen hỏi tại sao không an ủi hay bênh vực Hương Giang. Cụ thể, Hoà Minzy cho rằng bản thân cũng là một nghệ sĩ có nhiều antifan, chính vì vậy việc cô lên tiếng có thể khiến câu chuyện đi theo hướng tiêu cực hơn. Hoà Minzy viết: "Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều antifan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Bị vặn hỏi, Hoà Minzy đã lên tiếng giải thích lý do giữ im lặng giữa lúc Hương Giang gặp biến: Liệu có thuyết phục?-1

Hoà Minzy đích thân lên tiếng khi bị hỏi tại sao không bênh vực Hương Giang

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng lý do nữ ca sĩ đưa ra là hợp lý, 1 số lại đưa ý kiến Hòa Minzy nên có động thái để giúp đỡ và động viên Hương Giang vượt qua khủng hoảng hiện tại.

Bị vặn hỏi, Hoà Minzy đã lên tiếng giải thích lý do giữ im lặng giữa lúc Hương Giang gặp biến: Liệu có thuyết phục?-2

Hương Giang có mối quan hệ thân thiết với nhà Hoa Dâm Bụt

Bị vặn hỏi, Hoà Minzy đã lên tiếng giải thích lý do giữ im lặng giữa lúc Hương Giang gặp biến: Liệu có thuyết phục?-3

Hoà Minzy - Hương Giang vốn là 2 ngôi sao nhiều antifan nên im lặng có lẽ là giải pháp tốt nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-van-hoi-hoa-minzy-da-len-tieng-giai-thich-ly-do-giu-im-lang-giua-luc-huong-giang-gap-bien-lieu-co-thuyet-phuc-162200811201259057.htm

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.