Hình ảnh Cường Đô La bị con gái cưng "đè đầu cưỡi cổ" ai nhìn cũng thấy buồn cười

Bên ngoài là doanh nhân có tiếng, về nhà Cường Đô La cũng phải "chịu thua" cô con gái Suchin.

Cường Đô La là một trong những ông bố "nghiện con" nổi tiếng trên mạng xã hội. "Doanh nhân phố núi" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu bên con gái Suchin lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây anh lại khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả khi tiết lộ khoảnh khắc bị con gái "đè đầu cưỡi cổ", vò tóc, cấu mặt. Cô bé Suchin ngồi lên cổ bố, gương mặt có vẻ hơi căng thẳng vì sợ rơi nên đã cố bám chắc bằng cách níu tóc, níu mặt bố khiến Cường Đô La trông "tơi bời". Tuy nhiên, "doanh nhân phố núi" vẫn thích thú khi nhìn lại bức ảnh của hai bố con. Anh còn hài hước hỏi mọi người: "Như thế này có được gọi là "đè đầu cưỡi cổ" không cả nhà ơi?".

Hình ảnh Cường Đô La bị con gái cưng đè đầu cưỡi cổ ai nhìn cũng thấy buồn cười-1

Hình ảnh Cường Đô La bị con gái cưng đè đầu cưỡi cổ ai nhìn cũng thấy buồn cười-2

Cường Đô La bị con gái níu tóc, cấu mặt nhưng vẫn rất hớn hở

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đón con gái ra đời vào tháng 8/2020, sau 1 năm cả hai về chung một nhà. Kể từ ngày lên chức ông bố, bà mẹ bỉm sữa, cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những khoảnh khắc thường ngày, tràn ngập niềm vui của gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-cuong-do-la-bi-con-gai-cung-de-dau-cuoi-co-ai-nhin-cung-thay-buon-cuoi-162212603150041981.htm

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.