Hình ảnh Nguyễn Hợp vén váy cho con bú trong ngày cưới khiến nhiều người xúc động

Trong thời khắc quan trọng của cuộc đời, Nguyễn Hợp vẫn không quên nghĩa vụ thiêng liêng của người mẹ.

Trong thời khắc quan trọng của cuộc đời, Nguyễn Hợp vẫn không quên nghĩa vụ thiêng liêng của người mẹ.

Xuất hiện trong chương trình Vietnam's Next Top All Stars năm 2017, Nguyễn Hợp là gương mặt gây được sự chú ý bởi cuộc chiến của cô và các thành viên trong "team sang". Ngay khi chương trình kết thúc, người mẫu gần như "ở ẩn". Sau một thời gian vắng bóng trên các sàn diễn thời trang, Nguyễn Hợp bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh của một nhóc tỳ lên trang Instagram cá nhân. Từ đó có tin đồn chân dài Next Top về quê sinh con.

Tối 1/7, Nguyễn Hợp chính thức tổ chức đám cưới.

Đến tối 1/7, người đẹp đã chính thức tổ chức hôn lễ, lên xe hoa về nhà chồng. Tới chúc mừng Nguyễn Hợp có các người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model như Chà Mi, Cao Ngân, Lại Thanh Hương,... Con của Nguyễn Hợp cũng xuất hiện trong ngày hạnh phúc của bố mẹ. Trong thời khắc quan trọng của cuộc đời, Nguyễn Hợp vẫn không quên nghĩa vụ thiêng liêng của người mẹ. Hình ảnh nữ người mẫu cho con bú được Lại Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Người đẹp vẫn tranh thủ cho con bú ngay trong ngày hạnh phúc của mình.

Theo Trí thức trẻ


Nguyễn Hợp

Vietnam's Next Top Mode

Cao Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.