Hồ Ngọc Hà 'tình bể bình' âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng

Kim Lý ôm hôn người tình, trong khi Hồ Ngọc Hà cũng cưng nựng má bạn trai.

Kim Lý ôm hôn người tình, trong khi Hồ Ngọc Hà cũng cưng nựng má bạn trai.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tới Đà Nẵng tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Được biết, Subeo con riêng của Hà Hồ - Cường Đô La cũng có mặt trong chuyến nghỉ dưỡng cùng mẹ và người tình.

Hồ Ngọc Hà tình bể bình âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng-1

Cặp tình nhân ngôi sao thoải mái thể hiện tình cảm yêu thương. "Nữ hoàng giải trí" mới đây khoe khoảnh khắc ôm eo bạn trai Kim Lý tình tứ khi đi cạnh con trai Subeo. Hà Hồ cũng vô tư nựng má người tình Việt Kiều.

Hồ Ngọc Hà tình bể bình âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng-2Hồ Ngọc Hà tình bể bình âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng-3

Trên trang cá nhân, "ông trùm" Hương Ga cũng đăng tải bức ảnh đang âu yếm, ôm hôn bạn gái họ Hồ khi cô đang mặc đồ tắm.

Hồ Ngọc Hà tình bể bình âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng-4

Trước đó trong kỳ nghỉ lễ Giổ tổ Hùng Vương, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có kỳ nghỉ lễ bên gia đình tại Quảng Bình. Tại đây, gia đình vợ cũ Cường Đô La đã đón tiếp bố mẹ nam diễn viên Việt Kiều về thăm quê nhà. 

Hình ảnh thân thiết của hai gia đình đã được mẹ Hà Hồ chia sẻ công khai. Nhiều người cho rằng người lớn hai bên đang gặp nhau để bàn bạc về chuyện trăm năm cho cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà tình bể bình âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng-5Hồ Ngọc Hà tình bể bình âu yếm bạn trai Kim Lý khi đi nghỉ ở Đà Nẵng-6
Bố mẹ Hà Hồ đón phụ huynh Kim Lý về Quảng Bình

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai tình cảm từ cuối năm 2017. Cả hai gắn bó bên nhau như hình với bóng trong suốt thời gian qua. Không chỉ sánh đôi đi dự sự kiện, Lý - Hà cũng chăm chỉ đưa nhau đi du lịch hâm nóng tình yêu.

Cả hai cũng tính chuyện lâu dài cho mối quan hệ. Nam diễn viên Việt Kiều muốn về chung nhà với bạn gái, trong khi Hà Hồ cũng nghĩ tới việc có con với người tình để Subeo có thêm em.

Theo VietNamNet


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.