Hoa hậu Diễm Hương và những scandal chấn động: "Họ trù ẻo Hương để thỏa mãn sự giận dữ"

"Tại sao con người với con người lại có thể dùng những từ như thế với nhau. Mạng ảo nhưng hệ quả những lời nói của mọi người là thật", Hoa hậu Diễm Hương nói.

Từng bị Cục Nghệ thuật cấm biểu diễn vì scandal ầm ĩ
Diễm Hương tên thật là Lưu Thị Diễm Hương. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô cũng từng lọt top 14 tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất cùng năm. Năm 2012, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ nhưng không đạt thành tích.

Hoa hậu Diễm Hương từng gây chấn động xã hội bởi hàng loạt scandal như khoe tự mua đồng hồ 5 tỷ, tặng mẹ túi xách hàng hiệu 300 triệu đồng và bị Vũ Khắc Tiệp bóc mẽ trên mạng xã hội. Tới mức, Diễm Hương bị đặt cho biệt danh "người đẹp chém gió".

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 còn dính scandal nói dối. Cô kết hôn năm 2011 nhưng giấu tất cả mọi người. Vì scandal này mà Diễm Hương từng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn hỏa tốc tới Sở Văn hóa Thể thao Du lịch các tỉnh thành phố trên toàn quốc, tạm dừng cấp phép biểu diễn nghệ thuật, thời trang, thi người đẹp, người mẫu… cho cô.

Hoa hậu Diễm Hương và những scandal chấn động: Họ trù ẻo Hương để thỏa mãn sự giận dữ-1Hoa hậu Diễm Hương và những scandal chấn động: Họ trù ẻo Hương để thỏa mãn sự giận dữ-2Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Đồng thời, Cục cũng có văn bản thông báo đến các đơn vị, các nhà tổ chức, yêu cầu không cho phép Diễm Hương tham gia trình diễn. Đây là biến cố nặng nề nhất với Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010.

Không những vậy, Diễm Hương còn bị cộng đồng mạng tấn công vì đưa ra quan niệm tình yêu thực dụng "đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền". Một scandal khác cũng ầm ĩ không kém là chuyện mâu thuẫn với chính cha mẹ ruột sau cuộc ly hôn ầm ĩ hồi năm 2014.

Diễm Hương đã vô cùng khó khăn mới vượt qua được những biến cố, những scandal đó. Cô từng thập tử nhất sinh khi mắc bệnh hiếm lúc sinh con. Mãi tới sau này, khi đã vượt qua hết, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mới có dịp trải lòng tâm sự.

Trầm cảm, từng định tự tử vì bị cộng đồng mạng vùi dập
Mới đây, trên Facebook cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ một clip từ Kênh Hoa Hậu kèm dòng status: "Đừng hỏi tại sao giờ tôi không muốn nhịn nữa. Vì thấy chán làm nạn nhân rồi".

Trong clip, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Từ ngày Hương trở thành Hoa hậu là Hương đã bị trầm cảm rất nặng và dẫn tới nguy cơ tự tử. Có thời gian khoảng 2,3 tháng, Hương cảm thấy mình mất an toàn.

Họ chỉ đơn giản nghe được câu chuyện của mình là đã chửi làm gái, không còn sót từ nào mà họ không nói. Vừa đăng quang xong là Hương gặp biến cố. Vụ bị điểm kém chẳng hạn, ngay sau đó Hương có phát ngôn là, tôi không cần trở thành Hoa hậu và mong muốn trả lại vương miện đó.

Lúc Hương nói như vậy, thật sự đến bây giờ, Hương không nghĩ mình sai nhưng cũng không đúng. Bởi vì để được vương miện như vậy là vinh dự mà mọi người tin tưởng vào mình. Nhưng lúc đó, mình cảm thấy mình bị xúc phạm.

Những lần nặng nề nhất đối với Hương là gặp scandal năm 2014, về chuyện hôn nhân gia đình của cá nhân mình thôi. Lúc đó, Hương đang có bầu. Việc họ đem Hương ra để thỏa mãn sự giận dữ của họ với mình là rất quá đáng.

Họ bảo con nó đẻ ra sẽ thế này thế nọ. Những lời trù ẻo như vậy khiến Hương buồn. Tại sao con người với con người lại có thể dùng những từ như thế với nhau.

Khi mọi thứ ổn thỏa thì những người ngày trước chửi Hương giờ vào bình luận "cô này giờ đẹp hơn ha", nhưng lâu lâu, họ vẫn kèm thêm câu "đẹp thì đẹp chứ không làm gì được", hoặc "chân dài thì cũng chỉ để cặp đại gia" trong khi mình có chồng có con luôn.

Mạng ảo nhưng kết quả, hệ quả những lời nói của mọi người là thật và truyền đến năng lượng tiêu cực là sự thật".

Hoa hậu Diễm Hương và những scandal chấn động: Họ trù ẻo Hương để thỏa mãn sự giận dữ-3Sau bao nhiêu biến cố, Diễm Hương bây giờ trưởng thành, chững chạc hơn và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Hiện tại, sau những thăng trầm, Diễm Hương đang sống hạnh phúc và hàn gắn quan hệ với cha mẹ ruột. Bản thân cô cũng thay đổi rất nhiều, chững chạc, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-diem-huong-va-nhung-scandal-chan-dong-ho-tru-eo-huong-de-thoa-man-su-gian-du-162210708134519899.htm

Hoa hậu Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.