Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cầu xin My ‘Sói’ tha mạng sống cho em gái Lan ‘Cave’

Đáp lại lời nhắn của Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Thu Quỳnh hứa sẽ chuyển lời đến biên kịch phim "Quỳnh Búp Bê".

Đáp lại lời nhắn của Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Thu Quỳnh hứa sẽ chuyển lời đến biên kịch phim "Quỳnh Búp Bê".

Càng về những tập cuối của Quỳnh Búp Bê  My “Sói” (Thu Quỳnh) càng trở nên tàn độc hơn. Không chỉ âm mưu trả thù Quỳnh (Phương Oanh) vì vết sẹo trên mặt năm xưa mà giờ đây mục tiêu của cô ả còn là Đào (Quỳnh Kool) – em gái của Lan (Thanh Hương).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cầu xin My ‘Sói’ tha mạng sống cho em gái Lan ‘Cave’-1

Đào đã “đắc tội” với My “Sói” khi vô tình hẹn hò với Kiên (Mạnh Quân) – người tình của cô ả. Và theo như Quỳnh đã cảnh báo Đào, My “Sói” chắc chắn sẽ không để yên và buông tha cho người đã dám động đến bạn trai của cô ta.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cầu xin My ‘Sói’ tha mạng sống cho em gái Lan ‘Cave’-2

Sau lần đầu lừa Đào vào khách sạn để quay clip, My “Sói” tiếp tục sắp xếp để em gái Lan bị chính cha dượng của Quỳnh hãm hiếp. Đào đã vô cùng hoảng sợ nhưng không có sức để chống cự lại nổi gã đàn ông to lớn.

May mắn, Quỳnh và Thịnh (Hải Anh) đã đến kịp thời để cứu Đào. Tuy nhiên, My “Sói” vẫn giữ clip của Đào trong tay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cầu xin My ‘Sói’ tha mạng sống cho em gái Lan ‘Cave’-3


Chỉ còn 2 tập nữa là Quỳnh Búp Bê sẽ kết thúc, nhiều khán giả không kìm nổi tò mò về cái kết của phim. Trong số đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏ ra lo lắng cho số phận của Đào và để lại lời nhắn trên trang cá nhân của Thu Quỳnh: “Huhu chị ơi tha cho Đào đi”.

Đáp lại lời nhắn của Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Thu Quỳnh hứa sẽ chuyển lời đến biên kịch phim Quỳnh Búp Bê. Trong khi đó, nam ca sĩ Trung Quân lại ngỏ lời về với đội của My “Sói” và tự nhận mình là Quân “Búp Bê”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cầu xin My ‘Sói’ tha mạng sống cho em gái Lan ‘Cave’-4

Trong phim Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh không phải diễn viên chính nhưng lại gây ấn tượng với vai My “Sói”, một cô gái làng chơi xấu tính. Xem phim, nhiều khán giả dù ghét nhân vật My “Sói” nhưng vẫn phải thừa nhận nữ diễn viên đóng quá đạt.

Theo Vietnamnet


My ‘Sói’

Quỳnh búp bê

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.