Hồng Tơ chia sẻ về vợ mới trước giờ cưới

Chuẩn bị lên xe hoa vào tối nay 216 tại TP.HCM, nam danh hài thổ lộ: "Tôi từng có gia đình và con. Việc cưới xin lần này là xuất phát từ tình yêu, không phải để dập tắt lời đồn đoán tôi là bóng đâu".

Chuẩn bị lên xehoa vào tối nay - 21/6 tại TP.HCM, nam danh hài thổ lộ: "Tôi từng có gia đình vàcon. Việc cưới xin lần này là xuất phát từ tình yêu, không phải để dập tắt lờiđồn đoán tôi là bóng đâu".

 - Anh chia sẻtình cờ đến cửa hàng của bà xã mua đồ và gặp cô ấy, vậy trong thời gian tìmhiểu, tán tỉnh, anh thấy cô ấy có điểm gì khó chinh phục nhất? 

-  (Cười) Tính cáchcủa bà xã giống tôi ở điểm duy nhất là bướng. Khi cô ấy muốn làm việc gì sẽ luôngiữ quan điểm đó. Nhiều lúc tôi thường góp ý xây dựng, nhưng nàng vẫn giữ vữnglập trường. Đến giờ, tôi vẫn chưa thuyết phục được vợ tính này. Hy vọng thờigian sống chung với nhau sau này sẽ giúp tôi làm được điều đó.

- Vậy ưu điểmnổi bật ở cô ấy làm anh ấn tượng là gì? 

- Điểm nổi bật nhấtcủa bà xã là sự duyên dáng, cần cù, chịu khó trong công việc. Đặc biệt, cô ấybiết cách chăm sóc chồng, lo cho tôi từng chút một. Là một người có tâm, vì tìnhyêu, bà xã tôi đã quyết định ăn chay. Hành động đó giúp tôi nhận ra một điều đólà người phụ nữ chung thủy. Bởi việc ăn chay sẽ giúp tâm tính con người được tốthơn.

Hồng Tơ chia sẻ về vợ mới trước giờ cưới
 

- Trongmột năm yêu đương, kỷ niệm nào khiến anh khó quên nhất? 

- Kỷ niệm vui đángnhớ nhất là trong buổi đầu gặp gỡ, từ cái nhìn đầu tiên cả hai đã thấy hợp nhãnnhau. Từ ánh mắt ấy, con tim tôi thổn thức và mất ngủ mấy đêm liền.

Còn kỷ niệm buồn làmột lần tôi và vợ cãi nhau. Sau khi tôi đi nhậu về, chúng tôi vẫn tiếp tục tranhcãi, có nhiều lời nói của cô ấy làm tôi cảm thấy khó chịu và bực tức. Thế nhưng,khi nhìn thấy tôi ngất, bà xã dẹp bỏ tức giận để quan tâm, lo lắng cho tôi. Điềunày là sợi giây vô hình giúp tôi gắn bó với cô ấy, quyết định đi đến đời sốnghôn nhân.

- Gia đình anhnhận xét gì về cô dâu tương lai? Làm vợ người nổi tiếng, bà xã anh có cảm thấylo sợ và áp lực?

- Thật tiếc là bamẹ tôi đã mất, các anh chị cũng rất khó khăn vấn đề lễ giáo. Những lần tôi đưabà xã về chơi, mọi người quan sát rất kỹ cô ấy. Vợ tôi tính tình hiền lành vàcũng biết cách ứng xử nên có được nhiều điểm cộng trong mắt các thành viên tronggia đình. Các chị khuyên tôi hãy sống sao cho cho đúng với tình nghĩa vợ dànhcho mình. Điều này tôi nghĩ cả hai đồng lòng để tạo dựng mới có được.

Về chuyện làm vợngười nổi tiếng, tôi nghĩ cô ấy hiểu chồng là người của công chúng nên phận làmvợ phải có sự hy sinh hơn khi lấy một người chồng bình thường. Một lần vợ tôinói: "Em xin lỗi anh, em không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Em rất sợ haitừ nghệ sĩ cho nên anh phải coi chừng anh đó nha". (Cười sảng khoái)

- Anh là ngườibận rộn, vậy hai vợ chồng chia sẻ công việc ra sao? Cô ấy có "bám sát" chồngtrên từng cây số? 

- Bà xã có côngviệc kinh doanh, nhưng mọi hoạt động của chồng, cô ấy đều theo dõi. Thỉnh thoảnglưu diễn ở các điểm du lịch, tôi đưa vợ đi cùng, vừa làm việc vừa kết hợp đi dulịch cùng nhau. Hơn nữa, bà xã rất tin tưởng chồng.

- Cuộc sống hônnhân trong giới nghệ sĩ thường không lâu dài. Anh đã có những "bí kiếp" riênggì?

- Tôi không có bíquyết nhưng tôi lấy kinh nghiệm để "trang trải" cho đời sống hôn nhân của mình.Những đổ vỡ trong đời sống hôn nhân trước đây của tôi một phần do tính hiếuthắng, nóng nãy, không biết nhường nhịn nhau. Vợ chồng cũng giống như một sợgiây, bên này kéo thì bên kia phải buông bớt, còn cả hai bên cùng kéo chỉ làm nóđứt.

Tôi sẽ xem đó làkinh nghiệm sống cho tương lai. Hơn nữa, bây giờ tôi cũng là một một nghệ sĩ lớntuổi, cần có một bến đỗ chắc chắn. Sở dĩ tôi chọn cưới người con gái Huế vì họrất thương chồng và chung thủy. Bản thân tôi phải biết kiềm chế bản thân để cómột cuộc hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Hồng Tơ chia sẻ về vợ mới trước giờ cưới
 

- Anhquan niệm như thế nào về hai từ hạnh phúc? Theo anh, bà xã thuộc tuýpngười phụ nữ như thế nào?

- Tôi nghĩ hạnhphúc là yêu thương, quan tâm, săn sóc và lo lắng cho nhau. Đặc biệt, cả hai phảihiểu nhau. Bà xã tôi thuộc tuýp người rất lịch thiệp, dễ gần, sống hòa đồng vớimọi người và ngoại giao rộng.

- Từng đổ vỡtrong hôn nhân, anh nghĩ mình cần gì để giữ người phụ nữ hiện tại?

- Khi cả hai quyếtđịnh kết hôn, điều mong muốn nhất là tình cảm được bền vững đến suốt đời. Vìvậy, cả hai phải biết cách vun đắp, bồi dưỡng để cảm thấy rằng mình sống khôngthể thiếu nhau.

- Công việc củaanh thường tiếp xúc với nhiều người đẹp trong showbiz, bà xã anh có hay giậnhơn, ghen tuông không?

- Người ta thườngnói: "Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng", dường nhưđây là món "đặc sản" của người phụ nữ, bà xã tôi không ngoại lệ. Nhưng sự  ghentuông của cô ấy rất tế nhị, không giống Hoạn Thư. Tôi rất sợ ghen ngầm, nó rấtkhó lường, đôi khi khiến mình trở tay không kịp.

- Hơn 20 nămhoạt động nghệ thuật, anh cảm thấy quãng thời gian nào khiến anh khủng hoảngnhất vì những sai lầm cá nhân?

- Đó là năm 2000 -2002, tôi ăn chơi, bỏ hát, nợ nần, bị giang hồ dí nợ... Tình yêu và tài chínhcũng bị ảnh hưởng, tôi tưởng mình phải bỏ xứ đi. May mắn nhờ trời thương, tôi đãtìm được một hướng đi mới để làm lại từ đầu sau những gian truân.

Hồng Tơ chia sẻ về vợ mới trước giờ cưới
 

- Anhphản ứng như thế nào khi nhiều khán giả lầm tưởng anh là bóng. Việc cướivợ trẻ lần này có phải là câu trả lời cho nhưng lời đồn đoán?

- Nhiều người chotôi là gay, tôi cũng không rõ nguyên nhân. Khi ngồi suy nghĩ kỹ hơn, tôi hiểu làdo các vai diễn bóng khiến khán giả nghĩ vậy. Qua nhiều bài báo, mọi người cũngbiết tôi từng có gia đình và con cái. Việc cưới xin lần này là xuất phát từ tìnhyêu, không phải để dập tắt lời đồn đoán ấy.

- Tính cáchhoạt náo và có mối quan hệ rộng như anh đã có ý tưởng độc đáo gì trong ngàycưới?

- Tôi chỉ muốn bìnhthường, bình dân như bao đám cưới khác. Tôi là người sống rất bình dị càng đơngiản sẽ càng thân mật và ấm cúng hơn. Nhưng trong đám cưới, hai người đồngnghiệp thân thiết là Chí Tài và Hoài Linh đã hứa sẽ mang đến một tiết mục lạmắt, độc nhất vô nhị để dành tặng cho ngày cưới của tôi. Tôi chỉ được biết để cótiết mục này, Hoài Linh phải dời chuyến bay lại để tham gia. Ngoài ra, quankhách còn được chứng kiến một lễ cưới "lạ và độc" chưa từng có ở Việt Nam.

- Hiện tại, cáckhâu chuẩn bị cho đám cưới của hai người đã hoàn tất chưa?

- Mọi thứ gần nhưxong, tôi chỉ đợi ngày tốt.

- Anh đã có kếhoạch phân chia thời gian để vừa hoàn thành công việc, vừa làm tốt vai trò làmchồng?

- Với hơn 20 nămtham gia nghệ thuật, tôi đã tạo cho mình một chỗ đứng trong lòng công chúng. Sựthật là tre già măng mọc, điều quan trọng là mình biết cách giữ cho cây tre đóluôn đứng thẳng, không bị cong theo thời gian nên tôi chỉ còn cách lao động nghệthuật thật hăng say thôi.

Song song với vấnđề làm nghệ thuật, tôi đang dự định rẻ sang hướng kinh doanh mới, tham gia đóngphim và thực hiện một liveshow hài để ghi dấu chặng tham gia nghệ thuật.

Theo Infonet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.