Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang "sốc"

Trường Giang khá "sốc" với kiến thức của Fanny và 2 hot girl khác khi tham gia Nhanh như chớp.

Trường Giang khá "sốc" với kiến thức của Fanny và 2 hot girl khác khi tham gia Nhanh như chớp.
Tối qua (21/9), tập 26 chương trình Nhanh như chớp mùa 2 đã lên sóng, với nhiều phần thi gay cấn và hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này gồm hai đội chơi là: Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm (đội A) và Chí Thiện, Fanny, Vũ Ngọc Ánh.

Ba hot girl xinh đẹp bị chỉ trích nặng nề vì thiếu kiến thức trên truyền hình, khiến Trường Giang chán nản

Misthy, Fanny, Linh Ngọc Đàm là ba hot girl streamer xinh đẹp đang khá hot trên cộng đồng mạng hiện nay. Họ nổi tiếng qua hàng loạt clip bình luận game và nhiều vấn đề xã hội khác, với khả năng hoạt ngôn, ăn nói giỏi, biết nhiều thứ.

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-1
Misthy

Bởi vậy, khán giả khá mong chờ những màn phô diễn kiến thức của Misthy và Fanny, Linh Ngọc Đàm tại chương trình Nhanh như chớp.

Tuy nhiên, khi tham gia chương trình, Misthy và Fanny, Linh Ngọc Đàm đã khiến toàn bộ khán giả phải thất vọng về kiến thức quá kém của mình. Có những câu hỏi rất dễ, thuộc về kiến thức phổ thông cơ bản nhưng cả hai đều không trả lời được hoặc đưa ra những câu trả lời vô cùng ngô nghê.

Misthy là người lên chơi đầu tiên và khiến khán giả phải choáng váng khi nhầm từ Nguyễn Trãi sang hẳn Võ Thị Sáu. Cụ thể, ở câu hỏi "Nhắc đến vụ án Lệ Chi Viên là nhắc đến vị anh hùng dân tộc nào?", Misthy đã trả lời thành Võ Thị Sáu, dù ai cũng biết là Nguyễn Trãi.

Trường Giang sau khi nghe xong câu trả lời đã sốc tới mức gục sang một bên, phải lấy tay chống. Anh nói: "Đâu phải vườn lê ki ma đâu trời". Lê Dương Bảo Lâm cũng phải thốt lên: "Trời ơi là trời".

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-2Trường Giang còn tỏ hẳn thái độ chán nản

Cá ba sa vốn là cá da trơn, không có vẩy, nhưng khi gặp câu hỏi mẹo "Vẩy cá ba sa màu gì", Misthy đã tự tin trả lời là "bảy màu", khiến ai cũng cũng ngao ngán. Trường Giang còn nhắc: "Dù không ăn cá thì ngày xưa cũng từng đi học, thế mà không biết".

Biết mình sai, Misthy vẫn cố cãi: "Cá ba sa là cá có vẩy", "Nhà tôi ở miền núi mà, làm sao biết được"...

Tương tự như Misthy, Fanny cũng nhầm Nguyễn Trãi thành Võ Thị Sáu, dù hai nhân vật lịch sử này cách nhau tới vài thế kỉ và ở tận hai miền khác nhau. Chí Thiện phải thắc mắc: "Bao nhiêu vị anh hùng dân tộc mà cũng nhầm y chang nhau, thần giao cách cảm".

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-3
Fanny

Cô nàng cũng không biết cá ba sa là cá da trơn và trả lời rằng "cá ba sa có vẩy màu trắng".

Nhưng Fanny còn thiếu kiến thức trầm trọng hơn cả Misthy khi cho rằng Singapore giáp biên giới với Việt Nam.

Cụ thể, ở câu hỏi mẹo "Singapore có đường biên giới trên bộ giáp với những quốc gia nào", Fanny băn khoăn một lúc rồi trả lời là Việt Nam. Câu trả lời buồn cười này khiến cô bị khán giả chỉ trích nặng nề.

Thậm chí, ở câu hỏi "Hát sắc bùa, hát trống quân, hát bài chòi, loại hình âm nhạc nào phổ biến ở Phú Yên", khi Fanny trả lời đúng, cô lại thú nhận "Tôi đoán bừa vì không biết, tôi nghĩ mình trả lời sai". Lúc này, Hari Won nói thẳng: "Chị nghĩ em không nên suy nghĩ nhiều, cứ đoán bừa lại đúng".

Linh Ngọc Đàm cũng không khá khẩm hơn hai người bạn của mình là bao khi thể hiện sự thiếu kiến thức đáng kể.

Cụ thể, ở câu hỏi cơ bản về dãy núi Trường Sơn là "Dãy núi nào ở miền Trung có sự phân chia khí hậu khác biệt giữa miền Bắc và miền Nam", Linh Ngọc Đàm trả lời là "núi Fansipan", dù núi này ở tận Tây Bắc, khiến ai cũng ngã ngửa.

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-4
Linh Ngọc Đàm

Ngay cả câu hát quen thuộc trong ca khúc Để gió cuốn đi của Trịnh Công Sơn, Linh Ngọc Đàm cũng không biết.

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-5
Khán giả chỉ trích

Lê Dương Bảo Lâm nhăn nhó đòi đổi MC thay Hari Won

Tâm điểm của chương trình tuần này là Lê Dương Bảo Lâm. Anh chàng trả lời đúng khá nhiều câu, thể hiện kiến thức tốt và khả năng hoạt ngôn của mình.

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-6
Tuy nhiên, trong phần thi của mình, Lê Dương Bảo Lâm lại bị mất kha khá thời gian do Hari Won đọc câu hỏi và đáp án chậm, không rõ lời.

Cụ thể, ở câu hỏi "Cô gái Trung Đông là biệt danh của ca sĩ nào", Lê Dương Bảo Lâm nghe mãi mới ra chữ "Trung".

Tiếp đến, ở câu hỏi "Trong bài hát Bụi phấn, bụi phấn ở đâu", Lê Dương Bảo Lâm trả lời là "đầu", nhưng Hari Won không công nhận và dằn dứ thời gian. 

Hot girl xinh đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, nói Singapore giáp Việt Nam khiến Trường Giang sốc-7
Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm phải nhăn mặt thốt lên: "Tôi đã nói chương trình đổi MC ngay từ đầu rồi mà cứ bỏ Hari Won vào đây. Tôi muốn đổi MC khác thay Hari Won".

Trong một câu hỏi khác, Lê Dương Bảo Lâm còn nói đùa với Trường Giang về Hari Won: "Em ghét con nhỏ này".

 

Theo Thế giới trẻ


Nhanh như chớp mùa 2

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.