Huyền My và Kỳ Duyên cùng có động thái cho thấy mối quan hệ thật sau tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"

Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My vẫn là điều khiến công chúng tò mò trong nhiều năm qua.

Việt Nam 2014. Thời điểm Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu, Huyền My có danh hiệu Á hậu 1 đã gây nhiều tranh cãi nhưng phải đến khi Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải scandal thì có nhiều tin đồn về quan hệ bất hòa của hai nàng Hậu xuất hiện.

Tuy nhiên, Huyền My và Kỳ Duyên đã thỉnh thoảng đáp trả nhẹ nhàng những điều này qua động thái trên mạng xã hội. Ví dụ như mới đây, Kỳ Duyên đăng hình selfie xinh xắn thì Huyền My liền vào bình luận: "Xinh quá đi". Đáp lại lời khen của Huyền My, Kỳ Duyên cũng vui vẻ: "Hội những cô gái 18 tuổi mơn mởn".

Huyền My và Kỳ Duyên cùng có động thái cho thấy mối quan hệ thật sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng-1Huyền My và Kỳ Duyên cùng có động thái cho thấy mối quan hệ thật sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng-2

Tại thời điểm xuất hiện những tin đồn không hay về mối quan hệ giữa hai người đẹp, cả hai bên đều giữ im lặng. Tuy nhiên thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Huyền My lại tiếp tục thoải mái xuất hiện cùng nhau, đăng ảnh chung và tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Kỳ Duyên còn không ngại nói về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với đàn chị: "Tôi từng nghe nhiều người xung quanh bảo chị Huyền My hại tôi. Đến giờ, tôi chưa xác định được chính xác nó như thế nào nên tôi và chị My không bao giờ nhắc đến nữa.

Tôi chỉ biết những lần gần nhất tôi tiếp xúc với chị My thì tôi thấy chị ấy rất vui vẻ với tôi. Người ta đối xử với tôi như nào, tôi sẽ đối xử với họ như thế chứ không quan tâm đến những thông tin bên ngoài".

Huyền My và Kỳ Duyên cùng có động thái cho thấy mối quan hệ thật sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng-3Huyền My và Kỳ Duyên cùng có động thái cho thấy mối quan hệ thật sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng-4Huyền My và Kỳ Duyên cùng có động thái cho thấy mối quan hệ thật sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/huyen-my-va-ky-duyen-cung-co-dong-thai-cho-thay-moi-quan-he-that-sau-tin-don-bang-mat-khong-bang-long-213783

Kỳ Duyên

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.