Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời "nhạt nhẽo", fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?

Những tranh cãi xoay quanh kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những tranh cãi xoay quanh kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân. Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân trở thành Á hậu 2.

Như thường lệ, khi bất kỳ người đẹp nào đăng quang ngôi vị Hoa hậu đều không tránh khỏi những lùm xùm phía sau. Những tin đồn từ mua giải, được nâng đỡ, có người chống lưng lúc nào cũng xuất hiện như "cơm bữa".

Và tất nhiên, top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 năm nay cũng không tránh được những sóng gió hậu đăng quang. Ngay trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Khánh Vân gây tranh cãi khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều ý kiến lại cho rằng danh hiệu Á hậu 2 là không xứng đáng cho những nỗ lực của Thúy Vân.

Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-1
Bên cạnh nhiều lời chúc mừng dành cho Khánh Vân, nhiều khán giả cho rằng BTC không công tâm, lợi dụng tên tuổi và xử ép Thúy Vân.

Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-2Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-3Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-4

Bạn đọc bình luận: "Mình nghĩ Thúy Vân nên trả lại danh hiệu Á hậu 2 cho BTC đi là vừa. Nó không hề xứng đáng với sự cố gắng, nỗ lực và sự xuất sắc của cô ấy. Danh hiệu này như đang xem thường những công sức của cô ấy bỏ ra và đáng lẽ nó phải hơn thế nữa"; "Vậy những năm tới ban tổ chức khỏi cần thi ứng xử, khỏi cần show thực tế chi cho tốn kém. Cứ thấy ai được mắt hay phù hợp với tiêu chí như năm nay là 'Breve heart" á thì trao giải ngay từ đâu". Một số khác còn khẳng định: "BTC lợi dụng Thúy Vân"...

Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-5Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-6Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-7Tân Hoa hậu Khánh Vân bị chê không xứng đáng vì trả lời nhạt nhẽo, fan hâm mộ khẳng định Á hậu 2 Thúy Vân bị chèn ép?-8

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tan-hoa-hau-khanh-van-bi-che-khong-xung-dang-vi-tra-loi-nhat-nheo-fan-ham-mo-khang-dinh-a-hau-2-thuy-van-bi-chen-ep-22201981294746987.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Thúy Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.