Không chỉ cạnh tranh danh hiệu "Mỹ nữ Tân Cương", tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai

Là những mỹ nhân có tiếng nhưng Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát hay Cáp Ni Khắc Tư lại đều vướng phải loạt tin đồn về scandal ngoại tình.

Trong 1 thập kỷ qua, làng giải trí Hoa ngữ có thêm nhiều mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng, từ Đồng Lệ Á cho đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và mới đây nhất chính là Cáp Ni Khắc Tư. 

Ngoài điểm chung là có nhan sắc nổi bật thì "tứ đại mỹ nữ" này cũng vướng phải không ít tin đồn làm "tiểu tam" trong những scandal ngoại tình ồn ào.

Đồng Lệ Á

Nổi lên từ bộ phim Cung tỏa tâm ngọc, Đồng Lệ Á được biết đến không chỉ với ngoại hình xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất, đời tư trong sạch khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Những tưởng sự nghiệp lẫn đường tình duyên đều viên mãn, nào ngờ ông xã Trần Tư Thành của cô bị tố ngoại tình khi vợ đang mang thai con trai đầu lòng. Sự việc này rất ồn ào, nhiều netizen đều ủng hộ nữ diễn viên 36 tuổi ly hôn nhưng cô vẫn chọn chung sống Trần Tư Thành.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-1

Tuy nhiên vào tháng 7 năm ngoái, Đồng Lệ Á bị chụp lại những hình ảnh uống chung chai nước ngọt với người bạn thân Lôi Giai Âm. Không chỉ vậy họ có nhiều cử chỉ rất thân thiết khác như nắm tay, chụp hình như một cặp đôi trên tạp chí dù cả hai đều có gia đình riêng. 

Trong một sự kiện, Lôi Giai Âm ký tên và còn kèm thêm mũi tên có hình trái tim hướng đến chữ ký của Đồng Lệ Á khiến nhiều người bán tín bán nghi. Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm từng nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực, tuy nhiên họ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-2Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-3Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-4Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-5
Những hình ảnh này được cho là bằng chứng ngoại tình của Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vào nghề khá lâu, tuy vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều nam diễn viên nổi tiếng nhưng cô chưa từng lên tiếng về việc này và cũng không hề công khai chuyện tình cảm với ai. Nhưng vào năm 2017 khi vừa nổi lên với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị nghi ngờ là "tiểu tam" chen chân vào gia đình Triệu Hựu Đình – Cao Viên Viên.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-6

Được biết, mọi chuyện bắt đầu từ tin có một tiểu hoa khi đang quay bộ phim cổ trang đã đến "gõ cửa phòng" nam diễn viên đã có vợ, netizen nghi ngờ đó là Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Hựu Đình. Blogger nổi tiếng bên Trung là Triệu Ngũ Nhi cũng đăng một đoạn chat, ghi rõ Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Hựu Đình ngủ với nhau, Cao Viên Viên biết chuyện này, mọi người hiện đang cố gắng bưng bít sự việc. Chỉ có điều không lâu sau đó, phía Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Hựu Đình đã lên tiếng phủ nhận.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-7
Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Hựu Đình bị tố ngoại tình dù không có bất cứ bằng chứng nào.

Cổ Lực Na Trát

Tuy có vẻ ngoài xinh đẹp thanh thuần nhưng Cổ Lực Na Trát lại không được nhiều người yêu mến vì những lùm xùm liên quan đến đời tư của cô. Khi công khai hẹn hò với Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát bị tố là kẻ thứ ba khiến cặp đôi Trương Hàn – Trịnh Sảng chia tay. Tuy nhiên suốt nhiều năm cô đều không lên tiếng, đến cuối cùng thì người đẹp 28 tuổi này vẫn chia tay Trương Hàn.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-8
Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn

Chưa dừng lại ở đó, khoảng thời gian còn hẹn hò với Trương Hàn năm 2015, trên mạng xuất hiện loạt hình ảnh cô đi chung với Huỳnh Hiểu Minh ở Nhật Bản, khi đó tài tử họ Huỳnh vừa làm đám cưới với Angelababy được 2 tháng. Phía Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng đính chính về tin đồn này nhưng 3 năm sau đó thì anh lại vướng một tin ngoại tình khác và "nữ chính" vẫn là Cổ Lực Na Trát. Chỉ có điều cả hai lần hình ảnh được đưa ra chứng minh họ ngoại tình đều là giả.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-9
Cổ Lực Na Trát và Huỳnh Hiểu Minh

Cáp Ni Khắc Tư

So với 3 mỹ nhân trên thì Cáp Ni Khắc Tư không nổi tiếng bằng, cô cũng chưa có thành tích gì trong sự nghiệp. Đầu quân cho công ty của Trần Hách, Cáp Ni Khắc Tư bị tố qua lại với ông chủ của mình và còn bị "bà cả" Trương Tử Huyên phát hiện. Tuy nhiên Trương Tử Huyên không làm ầm chuyện lên, cô đã "tặng" Cáp Ni Khắc Tư cho một "lão đại" của giới, người này được cho là Huỳnh Hiểu Minh.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-10

Không chỉ vậy, có tin cho rằng Huỳnh Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư, hai người "thân mật" quá đà khiến nữ diễn viên trẻ bị thương và ông xã Angelababy đã phải đưa cô vào viện. Vụ việc này gây xôn xao khiến cả Cáp Ni Khắc Tư lẫn Huỳnh Hiểu Minh cùng Trần Hách đã phải phủ nhận và nhờ sự can thiệp của pháp luật mới khiến mọi chuyện lắng xuống.

Không chỉ cạnh tranh danh hiệu Mỹ nữ Tân Cương, tứ đại mỹ nhân thế hệ mới này còn sở hữu những ồn ào tình ái không ai kém ai-11
Từ trái sang: Huỳnh Hiểu Minh, Cáp Ni Khắc Tư, Trần Hách.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/khong-chi-canh-tranh-danh-hieu-my-nu-tan-cuong-tu-dai-my-nhan-the-he-moi-nay-con-so-huu-nhung-on-ao-tinh-ai-khong-ai-kem-ai-22202013069761.htm

Cáp Ni Khắc Tư

Đồng Lệ Á

Cổ Lực Na Trát

sao Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.