Không chỉ Mr Đàm khốn khổ vì trả nợ cho mẹ đâu, những người này cũng từng "cùng quẫn" không kém

Đàm Vĩnh Hưng vừa công khai nổi thống khổ anh phải chịu đựng suốt 30 năm qua để trả nợ cho mẹ khiến nhiều người "sốc". Thế nhưng trước đó cũng có rất nhiều sao Việt khác đã từng khổ sở vì người thân nợ nần chồng chất.

Đàm Vĩnh Hưng vừa công khai nổi thống khổ anh phải chịu đựng suốt 30 năm qua để trả nợ cho mẹ khiến nhiều người "sốc". Thế nhưng trước đó cũng có rất nhiều sao Việt khác đã từng khổ sở vì người thân nợ nần chồng chất.

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng" vì mẹ cờ bạc, nợ nần


Đàm Vĩnh Hưng đau đớn cảnh báo sự thật về mẹ ruột, chấp nhận buông xuôi tất cả
Sáng nay, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện mẹ anh vì chơi cờ bạc mà nợ nần đã gây "chấn động" dư luận. Vì thương mẹ nên anh đã nhẫn nhịn chịu nhục suốt 30 năm. Nhưng đến nay anh không thể chịu đựng thêm được nữa nên đã quyết định công khai sự thật với mọi người.


Chân dung người mẹ trong câu chuyện buồn của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4.
Trong suốt nhiều năm liên,
Đàm Vĩnh Hưng đi hát cật lực để trả nợ cho xã hội đen, số tiền đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.  Trong cuộc trò chuyện với khán giả, Mr. Đàm nhiều lần khóc nức nở. Anh nói, không ngại bị cho là "vạch áo cho người xem lưng" vì anh đã quá áp lực, không còn chịu nổi thêm một giây phút nào.

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn cảnh báo sự thật về mẹ ruột, chấp nhận buông xuôi tất cả - Ảnh 2.
Anh từng phải chịu cảnh xã hội đen ném đồ đạc vào nhà, xé quần, xé áo. Đàm Vĩnh Hưng cho biết đồng tiền để giành đều đã "đội nón ra đi" giờ chỉ còn ngôi nhà. Tệ hơn nữa, bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng – còn mượn danh tiếng của anh để vay nợ khắp nơi, khiến anh rơi vào cảnh khốn đốn. Giờ đây, anh chấp nhận mọi chỉ trích của dư luận nhưng không muốn thêm bất cứ ai bị mẹ mình vay nợ nữa.

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn cảnh báo sự thật về mẹ ruột, chấp nhận buông xuôi tất cả - Ảnh 1.
Khi những giọt nước mắt của người đàn ông từng "hét ra lửa" ở làng giải trí Việt khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng. Rất nhiều fans hâm mộ, sao Việt đã lên tiếng động viên anh cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Kim Thư phải đi bán xôi vì Phước Sang nợ nần chồng chất

Nhung sao Viet lao dao vi scandal cua nguoi than hinh anh 6
Từ trước đến nay, ngoài là diễn viên nổi tiếng, Phước Sang còn được biết đến là một ông bầu thành đạt, mát tay trong kinh doanh và đang có một hãng phim tư nhân mang chính tên mình. Những bộ phim chiếu Tết do hãng phim của anh sản xuất đều lập kỷ lục về doanh thu dù bị chê nhảm nhí. Thế nhưng đến năm 2013, Phương Sang bất ngờ bị tố quỵt nợ, mượn xe không trả, và món nợ anh phải chịu đã vượt qua 2 con số tiền tỷ.

Nhung sao Viet lao dao vi scandal cua nguoi than hinh anh 5

Sau khi món nợ phải gánh trên lưng ngày càng lớn do kinh doanh khó khăn, nhà đất đóng băng, tiền bạc tồn đọng… ông bầu lừng lẫy một thời Phước Sang và bà xã Kim Thư luôn sống nơm nớp trong sự lo lắng, bất an trong sự theo đuổi ráo riết của các chủ nợ.

Image result for kim thư đi bán xôi
Ngoài ra, Kim Thư - vợ của Phước Sang cũng cho biết gia đình cô từng bị kẻ lạ ném dầu hắc, mắm tôm vào nhà, số điện thoại của cô liên tục bị khủng bố. Công ty của Phước Sang cũng phải đóng cửa, không thể hoạt động khiến Kim Thư phải lên tiếng cầu mong sự bình an. Nữ diễn viên còn cho biết, trong thời gian đó gia đình cô hiếm có ngày được ngon giấc.


https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/12/14/16/59/khong-chi-mr-dam-kho-so-phai-tra-no-cho-me-nhieu-sao-viet-cung-tung-cung-quan-nhu-the_8.jpg
Sau đó, Kim Thư đã phải đi bán xôi, cơm phần để có tiền sinh hoạt. Từ một người đang có tất cả từ sự nghiệp, hạnh phúc, cuộc sống sung túc dư dả khiến nhiều người phải ganh tỵ, nay cuộc sống của Kim Thư phải lâm vào cảnh vất vả bươn chải kiếm sống để phụ giúp chồng trả món nợ lên đến hàng tỷ đồng.

Siu Black bị giang hồ "quây" dưới sân khấu đòi nợ

Siu Black và độc chiêu trốn nợ khiến dân giang hồ 'hoảng sợ'

Trước đây, "Họa mi núi rừng" cũng từng lao đao vì nợ nần. Số nợ khi đó được công bố lên đến 2,5 tỷ đồng, tuy nhiên, đây chỉ là con số "bề nổi", còn thực tế số tiền đó có thể lớn hơn nhiều.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/12/14/16/59/khong-chi-mr-dam-kho-so-phai-tra-no-cho-me-nhieu-sao-viet-cung-tung-cung-quan-nhu-the_10.jpg

Theo Siu Black số tiền chị nợ là do mở quán cafe kiêm dạy khiêu vũ nhưng làm ăn thua lỗ. Tuy nhiên, theo Phương Thanh thì Siu Black còn đánh bài bạc nên mới xảy ra sự việc như này. Sau một thời gian trốn nợ, ca sĩ Phương Thanh đã đứng giúp đỡ cô. Thâjm chí trong thời gian giúp đỡ Siu Black, chính ca sĩ Phương Thanh cũng nhiều lần bị giang hồ, chủ nợ đến tìm cô để đòi tiền của Siu Black.

Image result for siu black trốn nợ

Thời điểm đó, Siu Black đi diễn nhiều show để lấy tiền trả nợ. Có hôm, chị đang diễn trên sân khấu thì dưới khán đài các chủ nợ, giang hồ quây kín để đợi lấy tiền. 


Related image

Có thời gian chị phải lánh về quê để trốn nợ. Sau đó, tình bạn giữa chị và Phương Thanh cũng bị sứt mẻ. Hiện tại, thi thoảng Siu Black vẫn đi diễn tuy nhiên cuộc sống của chị vẫn rất khó khăn, vất vả.

Ca sĩ Thu Minh bị "ném đá" vì chồng nợ nần?


Image result for thu minh và chồng bị tố nợ
Ca sĩ Thu Minh và chồng cũng vướng vào lùm xùm vì các thông tin từ các chủ nợ, là các đối tác kinh doanh của chồng Thu Minh.

Image result for thu minh và chồng bị tố nợ
Một công ty đã chính thức lên tiếng và gửi đơn tố cáo cùng hàng loạt giấy tờ chứng minh các khoản nợ của công ty chồng Thu Minh đang có những dấu hiệu không thanh toán nợ.
Có công ty còn gửi đề nghị cấm xuất cảnh với chồng nữ ca sĩ.

Image result for thu minh và chồng bị tố nợ

Sau khi vụ việc vỡ lở, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra, xử lý.  Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh cũng đăng đàn lên tiếng nói về toàn bộ sự việc.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/12/14/16/59/khong-chi-mr-dam-kho-so-phai-tra-no-cho-me-nhieu-sao-viet-cung-tung-cung-quan-nhu-the_16.jpg
Dù vụ việc không trực tiếp liên quan đến Thu Minh, nhưng thời gian đó danh tiếng cô cũng bị ảnh hưởng không kém. Cô thường xuyên bị dư luận "ném đá" không thương tiếc. Từ đó trở đi, Thu Minh cũng tiết chế hơn việc khoe váy áo, hàng hiệu trước công chúng.

Q.K/Tintuconline (TH)

Mr Đàm

Thu Minh

Phước Sang

Siu Black

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.