Không còn đau như lần đầu , Nhã Phương quyết tâm 'sửa dáng, sửa cả nghề'

Thay đổi hình ảnh từ "băng thanh, ngọc khiết" sang "mắt sắc, môi cong", có vẻ như thời gian tới đây, Nhã Phương cũng không chịu bó mình lại ở lĩnh vực điện ảnh nữa rồi

Thay đổi hình ảnh từ "băng thanh, ngọc khiết" sang "mắt sắc, môi cong", có vẻ như thời gian tới đây, Nhã Phương cũng không chịu bó mình lại ở lĩnh vực điện ảnh nữa rồi

Ồn ào tình ái với Nam Em vừa hạ nhiệt, Trường Giang tiếp tục vướng vào thị phi khi mỹ nhân tiếp theo của showbiz lên tiếng vạch trần thói trăng hoa. Theo đó, nữ diễn viên Khánh My công khai tiết lộ chàng hề xứ Quảng "bắt cá 2 tay": "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương".

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Vạch tội Mười Khó đa tình, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Thành còn công kích Nhã Phương - bạn gái nam danh hài. Theo đó Khánh My cho rằng, Trường Giang trăng hoa đến nước này một phần là lỗi của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Lời chia sẻ của Khánh My đã gây xôn xao làng giải trí. Bên cạnh nhân vật chính, mọi sự quan tâm đều đổ dồn về phía Nhã Phương - cô gái được danh hài đất Quảng cầu hôn hồi tháng 1.

Giữa thời điểm nóng, mỹ nhân họ Trần mới đây đã có động thái đầu tiên. Vẫn giữ phong thái bình tĩnh, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tất bật với công việc riêng và không một lời nhắc tới bạn trai.

Đăng tải hình ảnh trong phòng thu, bạn gái Trường Giang phân vân tiết lộ về dự án mới với mong muốn nhận được sự ủng hộ từ mọi người.  

"Dạo này cả nhà còn nhớ đến Phương không? Mấy nay Phương bận quá, không có thời gian đăng tải hình hay chia sẻ gì với nhà mình cả. Bây giờ mới thư thư một chút và bật mí với mọi người dự án mới của Phương. Dự án này sẽ ra mắt sớm thôi và hy vọng nhà mình sẽ luôn ủng hộ Phương", Nhã Phương chia sẻ.

 

Hình ảnh Nhã Phương với lời chia sẻ lấp lửng khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên chuẩn bị tấn công lĩnh vực mới: âm nhạc.

Trước đó, Nhã Phương từng khoe giọng trong liveshow Chàng hề xứ quảng của Trường Giang vào năm 2016. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trong sắc áo dài đỏ và giọng hát cao vút đã tạo nên sự hào hứng ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện. Tuy hát không xuất sắc nhưng chất giọng của mỹ nhân họ Trần cũng thuộc dạng dễ nghe, có cảm xúc.



Clip Nhã Phương khoe giọng hát hòa cùng dàn sao Việt

Tối qua 11/5, cuộc đụng độ giữa Nhã Phương và Khánh My tại một sự kiện thời trang đã thu hút nhiều chú ý. Khánh My diện đầm đen quyến rũ, trong khi Nhã Phương trẻ trung năng động với áo trắng kết hợp chân váy. Cả hai được sắp xếp ngồi hàng ghế đầu, cách nhau 3 ghế. Tuy vậy không ai bận tâm đối phương. Nhã Phương trò chuyện chụp ảnh cùng chị gái, Khánh My có phần đơn độc hơn.


Nhã Phương và Khánh My "ngó lơ" nhau khi cùng xuất hiện tại sự kiện

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.