Nhã Phương mù quáng, dại dột hay quá cao tay và bản lĩnh?

Nhìn vào cách Nhã Phương chấp nhận tha thứ cho Trường Giang sau tất cả mọi sai lầm để tiếp tục ở cạnh anh, liệu ngôi sao hài kia còn có đủ nhẫn tâm làm tổn thương cô thêm lần nữa?

Nhìn vào cách Nhã Phương chấp nhận tha thứ cho Trường Giang sau tất cả mọi sai lầm để tiếp tục ở cạnh anh, liệu ngôi sao hài kia còn có đủ nhẫn tâm làm tổn thương cô thêm lần nữa?

Như một thói quen, hễ khi nào ồn ào tình ái có liên quan tới Trường Giang xuất hiện, cái tên Nhã Phương lại luôn trở nên nóng hổi. Từ thương xót, an ủi, động viên cho tới tò mò, khó hiểu, thậm chí là trách móc, đủ mọi thứ tâm trạng, cảm xúc đã được khán giả hào phóng gửi tới cho Nhã Phương giữa cơn giông bão.

Lần ồn ào này cũng không ngoại lệ. Khi Khánh My "bất chợt" lên tiếng kể về bí mật giữa mình và Trường Giang, dư luận lại một lần nữa đổ dồn cái nhìn về phía Nhã Phương.

Có điều, thay vì cảm thông hay thương xót như mọi lần, ánh mắt của đám đông giờ này hình như mang nhiều sự khó hiểu và ngạc nhiên trước cách cư xử của cô diễn viên xinh đẹp.

Rốt cuộc thì Nhã Phương quá mù quáng, dại dột hay còn có toan tính gì mà người ta không hiểu nổi sau sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên kia?

Nhã Phương mù quáng, dại dột hay quá cao tay và bản lĩnh? - Ảnh 1.

Nhã Phương và Trường Giang.

Nhã Phương có thật sự mù quáng và dại dột?

Nếu đặt câu hỏi này với 10 người thì hẳn, tới 9 người sẽ gật đầu. Với lần tự kể của Khánh My, đây đã là câu chuyện tình ái lăng nhăng thứ 3 của Trường Giang và chẳng ai dám chắc, đó sẽ là lần cuối.

Dựa trên tâm lý bình thường, hầu như người ta sẽ có xu hướng tẩy chay và tránh thật xa mẫu đàn ông trăng hoa, đa tình, ưa "thả lưới" như chàng danh hài xứ Quảng.

Đó cũng là lý do chính để đám đông có thể nhận xét Nhã Phương "mù quáng", "dại dột", khi mà cô chọn cách chấp nhận và thỏa hiệp sau tất cả.

Hết Quế Vân cho tới Nam Em, hết hình ảnh cho tới clip, hết tự kể cho tới livestream, khó lòng nhớ nổi có bao nhiêu scandal tình ái có mặt Trường Giang, nhưng rốt cuộc thì sao?

Nhã Phương vẫn lặng thinh như thể không có chuyện gì và tiếp tục xuất hiện bên cạnh chàng người yêu nhiều tai tiếng.

Sự cam chịu tới khó hiểu của Nhã Phương hết lần này tới lần khác thậm chí còn khiến nhiều người chỉ trích "vì cô quá nhẹ dạ nên... Trường Giang mới vậy". 

Tới lượt của Khánh My, nhiều người còn không buồn bận tâm tới phản ứng của Nhã Phương bởi có lẽ, sẽ chẳng có điều gì mới mẻ xuất hiện từ phía cô diễn viên xinh đẹp!

Cách xử sự quá đỗi khó hiểu và trái ngược với tâm lý của số đông, sự "lạnh nhạt" trước những ồn ào ái tình của vị hôn phu và đặc biệt nhất, việc cô vẫn tiếp tục song hành cùng Trường Giang đang khiến những đánh giá về Nhã Phương mang ít nhiều sắc màu tiêu cực.

Đối với phần đông khán giả, bên cạnh sự thương hại và tiếc nuối dành cho bóng hồng xinh đẹp, những ý kiến trái chiều về sự si tình, mù quáng của Nhã Phương cũng đang xuất hiện ở đó đây.

Có điều, khán giả không thể nào hiểu rõ mọi thứ đang xảy ra hơn người trong cuộc. Tốt hay xấu, đáng hay không đáng thì có lẽ, Nhã Phương mới là người quyết định. Và chắc gì, cô gái đó đã thực sự mù quáng và dại dột như người ta vẫn nghĩ?

Nhã Phương mù quáng, dại dột hay quá cao tay và bản lĩnh? - Ảnh 3.

Bản lĩnh của Nhã Phương trong cách xử sự "khác thường"

Nói Nhã Phương bản lĩnh là điều không cần tranh cãi. Không nhiều người phụ nữ có thể bình tĩnh như cô khi những ồn ào tình ái liên tiếp nổ ra.

Vẫn xuất hiện rạng rỡ ở các sự kiện, bình thản đón nhận đủ mọi phiền toái, rắc rối tới với mình, Nhã Phương đang thể hiện mình có một tâm hồn cứng rắn hơn nhiều so với vẻ mong manh, yếu đuối bề ngoài.

Nhưng về phần "cao tay" thì có lẽ, người ta cần phải nhìn nhận xa hơn và kỹ lưỡng hơn về tất cả. Yêu nhau một thời gian khá dài, Nhã Phương không dại dột tới mức không nhận ra những khuyết điểm của chàng danh hài nổi tiếng.

Bởi vậy, rất nhiều điều tưởng chừng bất ngờ đối với đám đông biết đâu lại chỉ là những câu chuyện cũ đối với Nhã Phương!

Mỗi người đàn bà có một cách cư xử khác nhau khi đứng trước thói trăng hoa của đàn ông. Nhưng chia tay lại là giải pháp gần như cuối cùng họ lựa chọn, nhất là khi người đàn ông của họ không chỉ có toàn là khuyết điểm.

Cao tay nhất phải là người giữ được trọn vẹn trái tim của đàn ông bên cạnh mình và thay đổi được hoàn toàn tật xấu mà anh ta mắc phải. Riêng điều này thì Nhã Phương đang làm rất tốt...

Nhìn vào cách Nhã Phương chấp nhận tha thứ cho Trường Giang sau tất cả mọi sai lầm, chấp nhận chịu đựng rắc rối và đau khổ để tiếp tục ở cạnh anh, liệu ngôi sao hài kia còn có đủ nhẫn tâm làm tổn thương cô thêm lần nữa?

Khi người đàn bà dám dang tay để đón lấy người đàn ông khi họ đang ở tận cùng thất bại, họ sẽ vĩnh viễn là người không thể thay thế được trong cuộc đời của anh ta.

Nhã Phương đang làm đúng như vậy với Trường Giang và sau tất cả những điều này, sẽ chẳng bất ngờ nếu như ngôi sao hài sẽ "nhớ tới chết" món nợ ân tình không thể nào trả nổi này...

Quan trọng hơn, Trường Giang liệu có phải là kẻ "vất đi" như những gì người ta đang mai mỉa? Không hề. Showbiz là nơi mọi scandal rồi cũng sẽ qua đi và rồi những ngôi sao đủ khả năng lại tiếp tục tỏa sáng thôi.

Vụ ồn ào của Trường Giang cũng chưa là gì so với nhiều vụ scandal kinh khủng khác và với tài năng của mình, việc anh tiếp tục trở lại là điều không quá bất ngờ. Tới khi đó, sẽ chẳng còn mấy người nhắc tới chuyện cũ của Trường Giang, bởi showbiz chưa bao giờ thiếu chuyện ồn ào...

Sẽ là mù quáng và dại dột nếu như người ta đánh giá Nhã Phương qua những thông tin trên mặt báo.

Còn nếu nhìn nhận cô dưới góc nhìn của một người đàn bà quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình, Nhã Phương lại cực kì cao tay và bản lĩnh. Bởi ít nhất, cô vẫn đang nắm giữ trọn vẹn người đàn ông của mình, cả trái tim, suy nghĩ và tương lai của anh ta...

Theo Trí thức trẻ


Khánh My

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.