Không tưởng: 2 sao nam đánh nhau vì tình, gây náo loạn Cannes 2024

2 nam nghệ sĩ này đã xảy ra mâu thuẫn và lao vào đánh nhau trong 1 bữa tiệc tại Cannes 2024.

Ngày 25/5, trang Page Six đưa tin Travis Scott và Tyga đã xảy ra ẩu đả tại 1 after party trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2024. Nguồn tin cho biết mâu thuẫn bắt đầu khi cả hai cùng đứng sau quầy DJ trên sân khấu. Trong lúc này. Richie Akiva nói vài câu khuấy động không khí bằng 1 số câu nói đùa như "Chúng ta đang có Tyga, Alexander "AE" Edwards - bạn thân Tyga và Travis ngay tại địa điểm này".

Travis Scott vốn đã cảm thấy khó chịu, bực mình vì phải đứng chung sân khấu với Tyga. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc cả 2 đều từng là người yêu của Kylie Jenner và có xích mích cá nhân từ trước. Chính vì vậy, lời trêu đùa của Richie Akiva khiến Travis Scott nổi giận. Sau khi lời qua tiếng lại, 2 bên đã lao vào đánh nhau trong sự ngỡ ngàng của các khách mời. Nhiều người cho biết vụ mâu thuẫn của Travis Scott, Tyga và bạn bè của họ đã khiến bữa tiệc náo loạn. Một số người mẫu và khách mời đã bị thương do xô đựng nước đá bay trúng người. Lực lượng an ninh rất vất vả mới tách được họ ra và chấm dứt hành vi bạo lực.

Travis Scott và Tyga ẩu đả với nhau tại Cannes

Theo trang Page Six, Travis Scott được tiết lộ là kẻ gây hấn và ra tay trước với phía Tyga. "Travis Scott và nhóm bạn của anh ta điên rồ, bất thường và không kiểm soát được cảm xúc lẫn hành vi. Travis Scott đến sự kiện cứ như để tìm kiếm 1 ai đó để xả giận. Anh ta là người mắng chửi, vung nắm đấm với Tyga, còn Tyga không hề đáp trả", nguồn tin nói. Sau vụ việc, Tyga vẫn ở lại vui vẻ dự tiệc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Không tưởng: 2 sao nam đánh nhau vì tình, gây náo loạn Cannes 2024-1
Khách mời có mặt trong bữa tiệc cho biết Travis Scott (trái) gây hấn với Tyga trước

Tyga tên thật là Michael Ray Stevenson. Rapper sinh năm 1989, lớn lên ở Mỹ. Anh và Kylie Jenner hẹn hò vào năm 2015. Sau 3 năm bên nhau, họ chia tay.

Không tưởng: 2 sao nam đánh nhau vì tình, gây náo loạn Cannes 2024-2
Tyga từng có cuộc tình kéo dài 3 năm với Kylie Jenner

Sau khi đường ai nấy đi với Tyga, Kylie Jenner yêu đương và sinh con cho rapper Travis Scott. Mối tình của cả 2 vướng nhiều thị phi như Jenner bị đồn phản bội bạn trai cũ Tyga, thậm chí con gái của cô với Scott còn bị đồn là con của... Tyga. Năm 2019, Kylie Jenner thông báo chia tay Travis Scott. Sau đó không lâu, cô được trông thấy cùng Tyga đi chơi ở thành phố Las Vegas, Mỹ. Mối quan hệ "bùng binh" và ồn ào giữa Tyga - Kylie Jenner -Travis Scott gây bàn tán trong dư luận và tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Không tưởng: 2 sao nam đánh nhau vì tình, gây náo loạn Cannes 2024-3
Travis Scott sau khi hẹn hò với Kylie Jenner lại vướng tin đồn "đổ vỏ" cho Tyga

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-tuong-2-sao-nam-anh-nhau-vi-tinh-gay-nao-loan-cannes-2024-a426983.html

Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.