Kiều Minh Tuấn: 'Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn'

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vlogger An Nguy có những hành động trên mức bạn bè với Kiều Minh Tuấn đã khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vlogger An Nguy có những hành động trên mức bạn bè với Kiều Minh Tuấn đã khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, tin đồn Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn rạn nứt mối tình 9 năm vì người thứ ba xuất hiện càng thêm cơ hội bung nở.

Kiều Minh Tuấn rất thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ chứ không hề khép kín như hình ảnh của anh thể hiện bên ngoài nhiều năm nay. Nam diễn viên họ Kiều khẳng định sự khảng khái và trung thực mới chính là tính cách thật của anh từ lúc cha sinh mẹ đẻ.


Clip Kiều Minh Tuấn trả lời về tin đồn người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa anh và Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn: Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn-1- Sau “Em chưa 18”, khán giả thấy anh nhận lời tham gia vào nhiều dự án nhưng lại không quá nổi bật. Ngoài vấn đề cát-xê, còn lý do nào đưa anh đến với “Chú ơi đừng lấy mẹ con”?

Khán giả đang nhớ đến tôi rất nhiều. Thực ra nói tôi không có chọn lọc là không đúng. Tôi không có một chuẩn mực cụ thể trong việc chọn vai diễn. Chỉ cần nhân vật đó cho tôi cảm xúc thì tôi sẽ nhận.

Cát-xê phim này cũng bằng những phim khác thôi. Lúc đầu tôi không hề biết đạo diễn Đinh Tuấn Vũ là ai. Anh ấy đã tìm cách liên lạc, mời và thuyết phục tôi tham gia bộ phim này. Bản thân tôi cũng cho rằng đây là một đạo diễn có bản lĩnh và tràn đầy tình yêu với nghề. Tôi muốn có cơ hội được hợp tác cùng Đinh Tuấn Vũ nên nhận lời tham gia.

- Anh có nghĩ vai diễn này một lần nữa tạo nên kỳ tích, giúp anh vượt qua thành công của “Em chưa 18”?

Không. Tôi  không nghĩ ông trời lại ưu ái cho mình đến vậy. Có thể sẽ thành công gần bằng Em chưa 18 nhưng để tạo tiếng vang như phim đó thì không.

- Trong bộ phim này, anh vào vai một ông bố đơn thân nhưng thực tế anh chưa có con. Điều gì giúp anh thể hiện tốt vai diễn thử thách ấy?

Tôi lấy kinh nghiệm từ thực tiễn cuộc sống. Bạn gái tôi cũng có con. Quan trọng là phải có tình yêu dành cho con trẻ. Vai diễn này đòi hỏi tôi phải diễn bằng tấm lòng. Có một phân đoạn con gái của tôi khóc và tôi đã thực sự bảo bọc cô bé bằng tình yêu của một người cha. Tôi chỉ có thể nói rằng bản thân đã diễn bằng cả tấm lòng chân thành.

- Đóng cặp với An Nguy, anh cảm nhận thế nào về bạn diễn nữ ấy?

An Nguy giống như một quả bom đang chờ được kích nổ. An Nguy cần phải có được 1 người bạn diễn ăn ý, một môi trường tốt để tin tưởng và sống cùng với nhân vật của mình mới thực sự tạo nên đột phá.

Quá trình đóng phim chung, tôi luôn khuyên An Nguy phải diễn một cách chân thật nhất. Trong những phân cảnh cần thể hiện tình yêu, tôi yêu cầu An Nguy phải thực sự yêu mình. Đôi lúc cả 2 phải đi chơi và thậm chí nhắn tin một cách thân mật với nhau kể cả khi không quay để An có thể sống cùng với nhân vật.

- Nhưng nếu cứ thật như vậy, rất có thể sẽ khiến anh nảy sinh tình cảm với bạn diễn?

Tôi không biết nữa. Không ai nói trước được điều gì. Biết đâu sau này có dịp hợp tác chung, chúng tôi lại nảy sinh tình cảm thì sao.

- Được rất nhiều người ngưỡng mộ khi có một tình yêu đẹp với Cát Phượng dù tuổi tác 2 người không tương hợp. Anh có cảm thấy mình áp lực khi cố gắng giữ bằng được sự ngưỡng mộ đó?

Thực ra, tôi sợ mọi người thất vọng nhiều hơn. Tôi cũng từng nói với người hâm mộ rằng đừng bao giờ quá ngưỡng mộ một điều gì đó. Bởi lẽ không có thứ gì trường tồn mãi mãi. Ngay cả một tượng đài cũng có ngày đổ vỡ thôi.

- Mới đây, một đoạn clip anh với Cát Phượng rất quan tâm chăm sóc nhau được nhiều người xem thích thú. Trước đó anh cũng từng nói rất buồn khi không có con với người anh yêu. Khao khát ấy trong anh cho tới nay có còn đầy như thế?

Tôi không biết nữa. Lúc có lúc không. Có những lúc tôi rất mong muốn được có con, được tự tay chăm sóc một đứa trẻ nhưng cũng có lúc tôi cảm thấy việc có con hay không cũng không quan trọng. Tôi sống theo cảm xúc nhiều hơn.

- Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Cát Phượng có nhiều chia sẻ buồn như báo hiệu mối quan hệ giữa anh và chị có rạn nứt. Anh nói sao về tâm tư này của người đang sống cùng mình?

Cho phép tôi giữ im lặng trước câu hỏi trên.

- Không phải tự nhiên mà một người nổi tiếng lại công khai đăng tải những dòng trạng thái buồn khi cuộc sống của cô ấy thực sự yên ấm, sao anh không an ủi và quan tâm bạn gái?

Nếu thực sự có liên quan đến tôi, cô ấy nên nhắn tin riêng cho tôi thay vì chia sẻ một cách công khai như vậy.

- Cảm giác như anh đã có phần hời hợt trong mối quan hệ tình cảm này, bất chấp nó đã kéo dài tới gần 1 thập kỷ?

Cũng có thể, nhưng tôi muốn mọi vấn đề phải được bộc lộ một cách rõ ràng thay vì những lời nói vu vơ ấy. Nếu bạn gái tôi có khúc mắc, cô ấy nên trực tiếp tìm câu trả lời ở tôi chứ không nên bóng gió trên mạng xã hội.

- Nhưng phụ nữ thường có xu hướng ít thể hiện nỗi lòng. Nếu cả hai yêu nhau đủ lâu, ắt hẳn anh cũng đủ tinh tế để hiểu được vì sao người phụ nữ của mình lại viết những dòng trạng thái đó chứ…

Đàn ông thường không nhạy cảm, tại sao người phụ nữ không thể hiểu được điều này? Bản thân tôi không thể đoán được tâm tính của Cát Phượng.

- Theo thông tin đang có, mối quan hệ của 2 người bị lung lay chính là vì anh đang “cảm nắng” một bạn diễn xinh đẹp. Anh nói sao về thông tin này?

Tôi không muốn bàn về vấn đề này. Hãy để thời gian trả lời. Nếu có việc người thứ 3 xuất hiện thì cũng là điều bình thường thôi.

Tôi không muốn đưa ra nhận định về tương lai. Mối quan hệ của tôi và Cát Phượng hiện vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn là một cặp đôi như bao cặp đôi khác trên thế giới.

- Vậy hiện tại, anh và Cát Phượng vẫn yêu thương nhau, đang cãi nhau, hiểu lầm hay đã chia tay như tin đồn?

Chúng tôi lúc này lúc kia.

- Anh mong chờ gì ở mối quan hệ của anh và Cát Phượng?

Tôi muốn tình cảm của cả hai vẫn như hiện tại. Tôi đang rất mong chờ ngày bạn gái trực tiếp đến và tâm sự về những khúc mắc trong lòng. Lúc đó, cô ấy mới thực sự có cơ hội trải lòng với tôi. Còn nếu cô ấy không thích, tôi nghĩ bản thân cũng không nên ép buộc đối phương.

- Đã yêu nhau rất lâu, sao cả hai vẫn còn những vấn đề khó nói đến thế ư?

Đôi lúc cũng vẫn có chứ. Tình yêu sẽ không còn thú vị nếu như điều gì cũng nói được với nhau.

- Trong tình yêu với Cát Phượng, anh có bao giờ cảm thấy mình thiệt thòi?

Không. Là đàn ông, tôi phải chiều bạn gái mình. Nếu như cô ấy đòi hỏi quá đáng, tôi sẽ nói trực tiếp.

- Ở trên, anh có chia sẻ mình từng nhắn tin rất tình cảm với bạn diễn An Nguy vì muốn nuôi dưỡng cảm xúc cho công việc. Anh đã bao giờ nghĩ tới chuyện nếu vô tình Cát Phượng đọc được những dòng tin nhắn đó, chị ấy sẽ cảm thấy như thế nào?

Tôi giấu Cát Phượng. Ngay từ đầu tôi đã xác định là làm việc này để nuôi dưỡng cảm xúc nhưng nếu đã tiết lộ cho người thứ 3, mọi chuyện sẽ không còn được tự nhiên. Tất nhiên, Cát Phượng biết điều này nhưng không phải do tôi thông báo. Còn cô ấy muốn nghĩ sao về việc này đó là việc của cô ấy.

- Việc đóng cặp với An Nguy có phải là một trong những nguyên nhân gây nên mâu thuẫn giữa anh và Cát Phượng?

Điều này tôi không biết. Chỉ có điều đây là cách tôi làm việc với tất cả các bạn diễn nữ khác.

- Cát Phượng đã bao giờ ghen khi anh đóng cặp các bạn diễn nữ?

Tôi không thấy được điều đó. Sau An Nguy, tôi vẫn sẽ áp dụng công thức nuôi dưỡng tình cảm với bạn diễn nữ khác để diễn xuất. Khi bộ phim kết thúc, mọi chuyện cũng chấm dứt. Bạn gái tôi nên có lòng tin với người đàn ông của cô ấy.

- Anh nghĩ người phụ nữ của anh không tin anh, vậy bản thân anh có tự tin mình không làm điều gì khuất tất?

Tôi không biết được cô ấy có đặt hết niềm tin ở tôi hay không. Bởi lẽ bên trong tôi luôn có một khao khát được làm chuyện “bậy bạ”, nhưng vì biết đó là sai trái nên tôi không làm.


- Anh nói thế nghĩa là trong suốt thời gian yêu Cát Phượng, anh từng rung động trước người khác nhưng không dám đi quá giới hạn vì sợ làm Cát Phượng buồn?

Đúng. Tôi không cho phép mình làm điều đó, hoặc tình cảm của người kia chưa đủ lớn bằng tình cảm tôi đang có.

- Anh có bao giờ có cảm giác chán nản và mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại?

Đôi lúc cũng có. Bản thân tôi và Cát Phượng cũng chưa bao giờ ngồi xuống chia sẻ với nhau về điều này. Vấn đề giữa chúng tôi vẫn chưa đủ lớn để phải chính thức nói chuyện trực tiếp với nhau.

- Những điều chưa đủ lớn nhưng kéo dài từ ngày này qua ngày khác đã làm 2 người dần xa nhau. Anh có nghĩ vậy không?

Cũng có lúc tôi muốn nói nhưng vì những lý do khách quan mà cả 2 vẫn chưa có cơ hội để trải lòng. Rồi tôi cũng quên đi và tiếp tục vui vẻ. Đó là tính cách con người của tôi.

- Có vẻ anh đang là người chịu đựng mối quan hệ “sớm nắng chiều mưa” này?

Tôi là người mau chán. Nếu như mối quan hệ của tôi chỉ có một chiều, tất nhiên tôi sẽ chán. Niềm vui dù là tạm thời lại xảy đến giữa lúc chán nản, niềm vui ấy tuy ngắn ngủi nhưng lại diễn ra một cách thường xuyên và lặp đi lặp lại... đó chính là điều khiến tôi gắn bó dài lâu với người phụ nữ này.

- Để đi được đường dài, hai người cần phải tìm được tiếng nói chung. Hay chính bản thân anh không còn muốn đi đường dài với mối quan hệ này?

Thực tế, trước giờ tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đi được đường dài. Chỉ cần mỗi sớm thức dậy thấy vẫn còn yêu thì vẫn còn ở bên nhau.

Có lúc tôi nghĩ đến việc mua một miếng đất và sống cuộc đời đơn giản với người yêu, nhưng tôi không hề kỳ vọng gì trong mối quan hệ này. Nhiều lúc tôi cũng thấy mâu thuẫn với chính mình.

- Phải chăng vì tình yêu của cả hai người chưa đủ lớn?

Tôi không tin rằng trên đời này sẽ có thứ có thể trường tồn với thời gian.

- Nếu người thứ 3 xuất hiện và cả anh lẫn người thứ 3 đều dành tình cảm cho nhau, liệu anh có đủ dũng khí để chấm dứt với Cát Phượng và bắt đầu một mối quan hệ mới?

Nếu tình cảm với người thứ 3 đủ lớn thì điều đó là hoàn toàn có thể.

Tình cảm không nên đong đếm nhưng nếu đó là câu chuyện giữa 3 người thì tôi phải đưa ra sự lựa chọn. Bản thân tôi là một người hay chán. Tôi phải đủ tỉnh táo để phân biệt được liệu cảm xúc với người thứ 3 là nhất thời hay là tình yêu thực sự.

Theo VietNamNet


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.