Sau ly hôn, Hồng Nhung và hai con chuyển tới sống trong căn chung cư cao cấp

Sau khi ly hôn doanh nhân người Mỹ, Hồng Nhung và hai con tạm thời không sống ở khu nhà vườn rộng hàng trăm m2 mà chuyển tới ở trong căn chung cư cao cấp ở quận 2 (TP.HCM).

Sau khi ly hôn doanh nhân người Mỹ, Hồng Nhung và hai con tạm thời không sống ở khu nhà vườn rộng hàng trăm m2 mà chuyển tới ở trong căn chung cư cao cấp ở quận 2 (TP.HCM).

Hồng Nhung và doanh nhân người Mỹ - Kevin Gilmore vừa ly hôn, khép lại 8 năm chung sống. Nữ ca sĩ và hai con chuyển tới sống trong một căn chung cư cao cấp ở quận 2 (TP.HCM). Nơi ở mới của cô Bống rất gần với ngôi trường mà hai con của cô đang học. Hàng ngày, Hồng Nhung thường đưa đón con tới trường bằng xe máy.

Từ căn hộ của Hồng Nhung có thể hướng tầm nhìn ra bờ sông Sài Gòn. Trong cuộc trò chuyện với Đoan Trang và Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết, chỗ ở mới giúp cô dễ dàng hơn trong việc đưa đón con đi học, không phải đi xa và đối diện với việc bị tắc đường. Nữ ca sĩ còn rủ Hồ Ngọc Hà làm hàng xóm. Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" vẫn chọn cách ở lại căn biệt thự ở quận 7 (TP.HCM).

Là người có gout thẩm mỹ nên Hồng Nhung trang trí nhà cửa rất đẹp.

Trong nhà, Hồng Nhung thường treo rất nhiều bức tranh. Có những tấm là chân dung của cô do những người nổi tiếng vẽ tặng. Nữ ca sĩ tự hào tiết lộ, con gái út của cô rất có năng khiếu nghệ thuật. Bé vẽ đẹp và có thể chụp những tấm ảnh rất ấn tượng chỉ bằng điện thoại.

Con gái út của Hồng Nhung. Sau khi ly hôn, hai con của Hồng Nhung sống với mẹ. Doanh nhân Kevin Gilmore mỗi tháng chu cấp cho các con số tiền hơn 100 triệu đồng, bao gồm học phí và các loại bảo hiểm. Hồng Nhung khẳng định, dù không còn sống chung một nhà nhưng chị và chồng cũ vẫn coi nhau như người thân. Cả hai vẫn cùng chăm sóc và dạy dỗ con.

Sau ly hon, Hong Nhung va hai con chuyen toi song trong can chung cu cao cap hinh anh 6

Trước đó, Hồng Nhung cùng chồng và hai con sống trong căn nhà vườn có giá trị hàng triệu USD. Căn nhà được thiết kế theo phong cách Bắc Bộ.

Sau ly hon, Hong Nhung va hai con chuyen toi song trong can chung cu cao cap hinh anh 7

Phòng ngủ của Hồng Nhung trong căn nhà vườn trước đây cô sinh sống.

Sau ly hon, Hong Nhung va hai con chuyen toi song trong can chung cu cao cap hinh anh 8

Cùng với việc chuyển nhà, sau ly hôn Hồng Nhung cũng đưa hai con đi du lịch nhiều nước châu Âu. Đây là cách để cô vượt qua nỗi buồn hôn nhân đổ vỡ và cho con những trải nghiệm tuyệt vời ở những vùng đất khác nhau.

 Theo VTC


Hồng Nhung

sao Việt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.