Lại Văn Sâm xin lỗi vì đã suy nghĩ như thế này về HLV Park Hang Seo

"Tôi nghĩ rằng, nhìn tướng ông Park Hang Seo cứ hãm hãm, tôi không tin tưởng, khó có thể phát triển được", MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

"Tôi nghĩ rằng, nhìn tướng ông Park Hang Seo cứ hãm hãm, tôi không tin tưởng, khó có thể phát triển được", MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Tối nay 29/3, tập 12 chương trình Ký ức vui vẻ sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị và bất ngờ, cùng sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt.

Trong tuần này,  nhân vật đặc biệt được chương trình giới thiệu để gửi lời tri ân là ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U23 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Sau khi những hình ảnh của ông Park Hang Seo và đội tuyển được phát trên sân khấu, toàn bộ khán giả đã lặng người đi. Tất cả đều xúc động khi được chứng kiến lại những khoảnh khắc huy hoàng của nền bóng đá nước nhà suốt hơn một năm qua.

Lại Văn Sâm xin lỗi vì đã suy nghĩ như thế này về HLV Park Hang Seo-1

Ca sĩ Trương Thế Vinh bày tỏ: "Từ trước tới giờ tôi luôn thất vọng ở phút cuối mỗi lần xem trận chung kết có đội tuyển Việt Nam. Nhưng Park Hang Seo là người khiến tôi phải vỡ tim ra, tôi ám ảnh ông ấy luôn rồi".

Ốc Thanh Vân thì tỏ ra thèm muốn: "Giá mà được gặp thầy Park ngay bây giờ nhỉ".

Lúc này MC Lại Văn Sâm mới thú nhận: "Đó là huấn luyện viên Park Hang Seo, người đã đưa đến thành công vang dội trong năm 2018 cho các cấp đội tuyển của Việt Nam.

Tôi phải cảm ơn chương trình này đã cho tôi một cơ hội lấy công chuộc tội. Thú thật với mọi người, khi ông Park Hang Seo sang Việt Nam, tôi nhìn ông ấy xong đã không tin tưởng lắm vào vị huấn luyện viên này.

Tôi nghĩ rằng, nhìn tướng ông Park Hang Seo cứ hãm hãm, tôi không tin tưởng, khó có thể phát triển được. Nhưng càng ngày, theo dõi ông ấy, tôi càng thấy ông ấy là một quái nhân trong lĩnh vực này.

Ông Park Hang Seo là một người giỏi thực sự, một huấn luyện viên tài ba, đã đưa đến cho đội tuyển Việt Nam những gì mà từ trước đến nay chúng ta chưa thấy.

Ngày xưa, mỗi lần xem đội tuyển Việt Nam đá, chúng ta luôn có cảm giác lo sợ, hoang mang vì khó có thể thắng được một đội nào khác. Bất kì đội nào cũng có thể chọc thủng lưới Việt Nam.

Bây giờ thì ngược lại, chúng ta yên tâm với các cầu thủ Việt Nam. Chúng ta cảm thấy đá được vào gôn của Việt Nam khó vô cùng.

Lại Văn Sâm xin lỗi vì đã suy nghĩ như thế này về HLV Park Hang Seo-2

Hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn và bày tỏ sự kính trọng của mình với huấn luyện viên Park Hang Seo. Tôi xin lỗi vì đã từng không tin tưởng ông".

Tiếp đó, MC Lại Văn Sâm còn hát một bài về ông Park Hang Seo với lời ngợi ca, trên nền nhạc Tóc em đuôi gà như sau:

"Này ông Park, có tí tóc trên đầu, mà sao ông có lắm mưu nhiều chiêu, để người Thái biến mất trên sân, để người Việt Nam múa may ghi bàn.

Này ông Park, ông có biết không ông, từ ngày ông đến khiến chúng tôi thật vui. Vì ông có tí tóc trên đầu, mà sao ông lại lắm mưu đa tài".

Theo Trí thức trẻ


Lại Văn Sâm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.