Làm MC đám cưới Trường Giang, Đại Nghĩa lại vô tình bật mí ngày cưới của Diệu Nhi?

Không biết là thật hay đùa, Đại Nghĩa đã vô tình tiết lộ ngày cưới của Diệu Nhi và Anh Tú khiến cư dân mạng khá xôn xao.

Không biết là thật hay đùa, Đại Nghĩa đã vô tình tiết lộ ngày cưới của Diệu Nhi và Anh Tú khiến cư dân mạng khá xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng vừa truyền nhau đoạn clip Đại Nghĩa làm MC trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương nhưng lại vô tình tiết lộ ngày vui của cặp đôi khác là Diệu Nhi và Anh Tú.

Làm MC đám cưới Trường Giang, Đại Nghĩa lại vô tình bật mí ngày cưới của Diệu Nhi?-1

Đại Nghĩa lỡ miệng tiết lộ ngày vui của Diệu Nhi và Anh Tú?

Cụ thể, Đại Nghĩa tiết lộ: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

Làm MC đám cưới Trường Giang, Đại Nghĩa lại vô tình bật mí ngày cưới của Diệu Nhi?-2

Công chúng đang thắc mắc không biết thông tin này là thật hay chỉ là sự vui miệng của Đại Nghĩa

Lời chia sẻ nửa đùa nửa thật của Đại Nghĩa đã khiến nhiều người "hoang mang". Bởi Anh Tú và Diệu Nhi đều còn khá trẻ và chuyện tình cảm của họ chỉ mới công khai thời gian gần đây.

Theo NLĐ


Anh Tú

Đại Nghĩa

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.