Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn quay lại công việc chỉ hơn 4 tháng sau sinh

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ cho fan khi quay lại với công việc chỉ hơn 4 tháng sau sinh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ cho fan khi quay lại với công việc chỉ hơn 4 tháng sau sinh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng vào ngày 20/3 vừa qua. Dù làm dâu một gia đình giàu có bề thế nhưng chỉ hơn 4 tháng ở cữ, người đẹp đã thông bao quay lại với công việc.

Vừa mới đây, "Hoa hậu của các Hoa hậu" đã đăng bức ảnh chân dung selfie lên trang instagram kèm lời nhắn nhủ: "Bắt đầu quay lại công việc thôi nhỉ?"
 

Trong ảnh, Đặng Thu Thảo trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa thẳng và mặc sơ mi trắng thanh lịch nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Cũng vì ngoại hình rạng ngời này mà người đẹp dí dỏm tiết lộ con gái không nhận ra mẹ khi cô lên đồ đi làm bởi hình ảnh đó khác xa với bà mẹ bỉm sữa ở nhà.

"Ở nhà thì luôn mặc pyjama, tóc bới, thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: 'Chị là ai, em không quen chị đi ra điiiiii'.", Hoa hậu viết.

Trong phần bình luận bên dưới, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng vui vẻ trò chuyện với bạn bè. Cô tâm sự: "Có con rồi cũng thay đổi nhiều lắm ạ."

Tuy vậy, người thân và fan vẫn không tiếc lời khen ngợi nhan sắc ngày càng rực rỡ còn hơn cả thời con gái son rỗi của Hoa hậu. "Vẫn chưa nghĩ em đã lên chức "mẹ", vẫn cute và baby lắm bé.", "Mẹ bỉm sữa ơi! Sao mà vẫn xinh như hồi còn độc thân vậy"... là những bình luận của độc giả.

Hình ảnh thon thả mảnh mai của Đặng Thu Thảo sau 3 tháng sinh con.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín vào hồi cuối năm 2017. Kể từ khi lên xe hoa, người đẹp không còn xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Theo Helino


Hoa hậu Đặng Thu Thảo

lấy chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.