Lê Giang và Trấn Thành đã nói gì ở show Sau ánh hào quang mà Duy Phương khởi kiện rồi được đền bù 400 triệu đồng?

Lê Giang từng tố chồng cũ "vứt xuống cầu thang", Trấn Thành đăng đàn cầu xin khán giả.

Lê Giang nói gì ở Sau ánh hào quang mà khiến Duy Phương kiện?
Chiều 16/6, nghệ sĩ Duy Phương chính thức xác nhận với truyền thông việc đã thắng kiện trong vụ kiện nhà sản xuất show Sau ánh hào quang. Theo đó, Duy Phương được đơn vị sản xuất show Sau ánh hào quang xin lỗi và đền bù 400 triệu đồng vì thiệt hại danh dự.

Lê Giang và Trấn Thành đã nói gì ở show Sau ánh hào quang mà Duy Phương khởi kiện rồi được đền bù 400 triệu đồng?-1Duy Phương thắng kiện ở vụ ồn ào Sau ánh hào quang và được bồi thường 400 triệu đồng.

Sau ánh hào quang lên sóng vào năm 2017, có Trấn Thành tham gia với vai trò MC. Số phát sóng có Lê Giang tham gia lên sóng vào tháng 12/2017, trong đó đáng chú ý có việc Lê Giang kể về chồng cũ với hàng loạt tình tiết gây sốc.

Lê Giang và Trấn Thành đã nói gì ở show Sau ánh hào quang mà Duy Phương khởi kiện rồi được đền bù 400 triệu đồng?-2Lê Giang và Trấn Thành ở Sau ánh hào quang.

Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang kể rằng cô đến với chồng cũ Duy Phương không phải vì tình yêu. Khi đó, Lê Giang còn rất trẻ và muốn có chỗ để nương tựa. Cô chấp nhận đến với người đàn ông này, bỏ qua luôn chuyện thời điểm đó, ông ta đang có vợ khác là diễn viên Hải Lý.

Do không thể mang thai nên Hải Lý mới chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Thời điểm này, Lê Giang chưa đầy 20 tuổi. Sau khi sinh 2 con là Duy Phước và Lê Lộc, vợ chồng Lê Giang - Duy Phương thường xuyên cãi vã, gây gổ. Lê Giang gây sốc khi kể thêm rằng Duy Phương đánh đập mình dã man, thậm chí nam danh hài còn vứt cô xuống cầu thang.

Lê Giang và Trấn Thành đã nói gì ở show Sau ánh hào quang mà Duy Phương khởi kiện rồi được đền bù 400 triệu đồng?-3Đỉnh điểm của tình tiết gây sốc là việc Lê Giang xác nhận bị nghi ngờ thuê giang hồ đánh Duy Phương. Vì cùng quẫn, không tiền bạc, không có địa vị xã hội, Lê Giang đã mua thuốc ngủ rồi vào khách sạn tự sát. Rất may, cô đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau đó, các con của Lê Giang và Duy Phương là Lê Lộc - Duy Phước cũng xuất hiện. Cả 2 đều dành cho mẹ những tâm sự đầy đau đớn.

Sau khi chương trình Sau ánh hào quang có sự góp mặt của Lê Giang phát sóng, Duy Phương đã bị cư dân mạng tấn công. Bị mắng chửi thậm tệ, Duy Phương phản ứng gắt, nam diễn viên phủ nhận thông tin Lê Giang đưa ra, đồng thời làm đơn kiện nhà sản xuất show Sau ánh hào quang vì đưa tin 1 chiều, không kiểm chứng và làm ảnh hưởng nặng nề đến uy tín, danh dự của mình.

Đến nay, vụ kiện đã kết thúc. Duy Phương được đền bù thiệt hại lên đến 400 triệu đồng.

Trấn Thành xin khán giả thương mẹ con Lê Giang

Trấn Thành có vai trò gì trong rắc rối của Lê Giang - Duy Phương?

Trấn Thành là MC chương trình Sau ánh hào quang. Khi Lê Giang chia sẻ về quá khứ với chồng cũ Duy Phương, Trấn Thành luôn ở cạnh hỏi han, động viên. Tại talkshow này, Trấn Thành đóng vai trò người kết nối, dẫn dắt, mở đường cho Lê Giang kể chuyện. Lúc Lê Giang kể chuyện tự sát, Trấn Thành cũng rưng rưng nước mắt.

Lê Giang và Trấn Thành đã nói gì ở show Sau ánh hào quang mà Duy Phương khởi kiện rồi được đền bù 400 triệu đồng?-4Duy Phương.

Sau khi show phát sóng, Trấn Thành đã đăng đàn với nội dung rằng: "Mọi người xem qua số chị Lê Giang chưa? Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ. Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là 1 góc ký ức thôi".

Về phần Lê Giang, vào thời điểm 2017, chị chịu khá nhiều áp lực dư luận. Vì Duy Phương phủ nhận lời Lê Giang kể và làm đơn kiện nên khán giả quay sang trách Lê Giang kể chuyện không đúng sự thật.

Lê Giang và Trấn Thành đã nói gì ở show Sau ánh hào quang mà Duy Phương khởi kiện rồi được đền bù 400 triệu đồng?-5Trước sóng gió quá lớn, Lê Giang đăng lên Facebook cá nhân nội dung: "Sao tự nhiên nước mắt chảy, nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan cực khổ từ nhỏ tới lớn cũng 1 mình, cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình, cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản, thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đầu lắm".

Riêng đối với Duy Phương, sau khi thắng kiện và được bồi thường 400 triệu đồng, ông thẳng thắn nhắc đến chuyện có cần được Lê Giang xin lỗi hay không rằng: "Tôi không cần chuyện đó đâu. Tôi không cần. Tôi chỉ cần cảm nhận chuyện đó đúng hay sai, chỉ cần hiểu là được rồi. Còn chuyện bắt người ta xin lỗi thì mình cần gì. Người đàng hoàng thì không nói làm gì, còn nếu Lê Giang không hiểu mắc công lại phiền lòng nhau".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-giang-va-tran-thanh-da-noi-gi-o-show-sau-anh-hao-quang-ma-duy-phuong-khoi-kien-roi-duoc-den-bu-400-trieu-dong-162211706070645988.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.