Lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đi ăn, phải chăng 'gương vỡ lại lành'?

Hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương đi ăn cùng nhau dấy lên nghi ngờ cặp đôi tái hợp sau ồn ào tình cảm.

Hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương đi ăn cùng nhau dấy lên nghi ngờ cặp đôi tái hợp sau ồn ào tình cảm.

Cách đây ít phút, trên một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là của Trường Giang - Nhã Phương. Cụ thể trang này tiết lộ Trường Giang và Nhã Phương đã hàn gắn tình cảm sau ồn ào với Nam Em. 

Cụ thể, fanpage này viết: "Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn còn yêu nhau mà sao nhiều người không tin thế nhỉ? Đây hình đây nhé! Đôi Giang Phương chiều nay vừa đi ăn bún riêu với nhau ở 1 tiệm ăn thuộc quận 4 Sài Gòn nha!

Cặp đôi vẫn hạnh phúc như thường. Giang còn ân cần gắp đồ cho Phương nữa. Thôi các bánh bèo hãy buông tha cho đôi người ta đi! Thuyền Giang Phương đã lắm bão tố rồi, để cho họ yên bình tiến tới hôn nhân đi.

Giang biết lỗi rồi, Phương chấp nhận và tha thứ rồi thì mọi người cũng hãy mở lòng ra đi".

 

Hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương đi ăn cùng nhau.

Đính kèm đó là hình ảnh chụp Trường Giang cùng một cô gái đang ngồi ăn trong quán bún. Mặc dù cô gái bên cạnh được che chắn khá kỹ lưỡng nhưng fanpage khẳng định người này là Nhã Phương.


Những bình luận trái chiều quanh vụ việc Trường Giang - Nhã Phương tái hợp.

Dòng trạng thái sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau tất cả Nhã Phương đã tha thứ cho những việc làm gây tổn thương của Trường Giang. Thế nhưng bên cạnh đó không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngại cho hạnh phúc của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

"Sao lại không thể bỏ Giang được Phương ơi, em xứng đáng có được người đàn ông tốt hơn nhiều" hay "Nhã Phương thật là. Kiểu đàn ông ấy gặp mình bỏ mất xác mấy đời. Dù có nhiều tiền, nổi tiếng đến mấy nhưng biết bao nhiêu lần gái gú rồi cưới về chỉ khổ thêm"... các Facebooker bình luận. 

Hiện tại phía Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.


Giữa lùm xùm tình cảm với Nam Em, có nhiều tin đồn Nhã Phương - Trường Giang đã đường ai nấy đi.

Trước đó, Nam Em từng khiến dư luận dậy sóng khi thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Nam Em tiết lộ dù mới yêu 30 ngày nhưng tình cảm giữa cô và nam danh hài xứ Quảng "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 

Không những thế, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 cho biết 2 ngày trước khi chàng Mười Khó cầu hôn Nhã Phương cả hai vẫn hẹn hò và Trường Giang đã tổ chức sinh nhật cho người đẹp họ Nguyễn. 

Lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng trong việc này, Nhã Phương mới là người tổn thương nhiều nhất. 


Sau tất cả, Nhã Phương đã tha thứ và quay lại với Trường Giang?.

Cũng sau khi scandal tình ái của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nổ ra, trên mạng xã hội lan truyền tin Nhã Phương - Trường Giang chia tay. Thế nhưng với những hình ảnh mới nhất, có thể thấy cặp đôi "gương vỡ lại lành" như những gì nữ diễn viên từng chia sẻ. 

"Tôi chấp nhận tật 'trăng hoa' vì tôi nghĩ tật xấu thì ít khi bỏ được. Mình không thể thay đổi mình khi làm sao có thể ép một người thay đổi bản chất của họ. Chỉ là thương nhau quá thì cùng nhau dung hòa, giảm bớt những gì khiến đối phương phải buồn là được. Hơn nữa, tôi tin một người khi ăn chơi nhiều rồi cũng đến lúc chán, rong ruổi hoài cũng sẽ dừng chân", Nhã Phương từng trả lời phỏng vấn trên báo chí khi nói về tật xấu của Trường Giang.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.