Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp đình đám nhất showbiz Việt hiện nay nhưng cũng không ít lần cô bị rơi vào cảnh bị "tóm gọn" khoảnh khắc kém sắc.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 14 năm nhưng hiện tại cô vẫn là nàng Hậu có sức ảnh hưởng và nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt. Bên cạnh khả năng kinh doanh đáng nể, độ giàu có không phải dạng vừa thì nhan sắc qua từng giai đoạn của Mai Phương Thúy cũng là điều công chúng quan tâm.

Mặc dù được đánh giá là một trong những mỹ nhân đình đám nhất, có sức hút nhất nhưng Mai Phương Thúy cũng đồng thời là nàng Hậu thường xuyên bị soi nhan sắc nhất. Từ những livestream trên trang cá nhân của cô đến những hình ảnh bị "người qua đường" chụp, chưa qua chỉnh sửa đều có thể gây ra những cuộc bàn tán, tranh cãi về nhan sắc Mai Phương Thúy trên mạng xã hội.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-1

Bức ảnh gần đây nhất mà "người qua đường" chụp Mai Phương Thúy, chưa qua chỉnh sửa đã được chia sẻ lên mạng xã hội là lúc cô tham gia giải chạy marathon ở Hà Nội. Nàng Hậu sinh năm 1988 bị soi lớp trang điểm lem nhem, mí sụp, nếp nhăn ở cằm khiến cô bị già đi. Tuy nhiên, cũng có những khán giả bênh vực Mai Phương Thúy và cho rằng nhan sắc đời thường của cô vẫn rất xinh đẹp, có thể hình ảnh này là bị "dìm hàng" do thiếu ánh sáng.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-2

Theo chia sẻ của một cư dân mạng, đây là hình được chụp trong sự kiện tại Hà Nội mới đây mà Mai Phương Thúy tham dự với tư cách khách mời đặc biệt. Người này cho biết trong sự kiện hôm đó, Mai Phương Thúy không trang điểm đậm, diện phong cách khá trẻ trung và bụi bặm nên ban đầu nhiều người không thể nhận ra. Đa số cư dân mạng đều nhận xét, dù không trang điểm và xuất hiện trong bức hình do "người qua đường" chụp nhưng nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn không quá tệ.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-3

Cũng trong một lần tham gia giải chạy marathon, Mai Phương Thúy lại bị tung những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa. Mặc dù gương mặt của nàng Hậu xinh đẹp bất chấp bị chụp bất chợt nhưng cô lại bị lộ vòng eo thừa mỡ, kém thon gọn, khác hẳn với ảnh đã qua photoshop.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-4

Hình ảnh này chụp Mai Phương Thúy tại một sự kiện. Dù ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng nàng Hậu vẫn nhận rất nhiều lời khen vì nhan sắc tươi tắn, nổi bật, body chuẩn chỉnh và đặc biệt là vòng 1 cực nóng bỏng.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-5

Một bức ảnh đời thường để mặt mộc, không photoshop của Mai Phương Thúy cũng được khen ngợi khá nhiều. Dù không son phấn nhưng nàng Hậu vẫn không bị quá nhợt nhạt và khác lạ so với khi đã trang điểm và lên ảnh lung linh. Thậm chí, phong cách đời thường của Mai Phương Thúy còn được khen đơn giản nhưng vân toát lên sự sang chảnh của Hoa hậu.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-6

Một khoảnh khắc bị chụp trộm từ cách đây khá lâu của Mai Phương Thúy. Người đẹp sinh năm 1988 ăn mặc đơn giản, cột tóc gọn và hoàn toàn để mặt mộc. Tuy nhiên, mặt mộc của cô lúc này lại không được đánh giá cao như hiện tại.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-7

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu hiếm hoi tự tin khoe mặt mộc. Lướt trang cá nhân của người đẹp không khó để tìm thấy những bức ảnh cô thoải mái khoe nhan sắc khi chưa trang điểm, thậm chí là lúc đi tập thể dục, khi mới ngủ dậy, hay những lúc đang trong trạng thái chưa được tốt nhất.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-8

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn tự tin livestream ngay khi mới ngủ dậy. Nhìn tổng thể thì gương mặt của Mai Phương Thúy khi không trang điểm vẫn giữ nguyên nét, không bị khác so với trên ảnh lung linh. Chỉ có điều do cô thức đêm làm việc nên trông khá mệt mỏi, tiều tụy, làn da không đều màu và đặc biệt là đôi mắt thâm, có quầng lớn khiến Mai Phương Thúy trông già đi vài phần.

Loạt ảnh làm lộ nhan sắc thật của Mai Phương Thúy: Khi bị chê mặt mộc xuống cấp trầm trọng, lúc lại lộ vòng 2 ngấn mỡ-9

Ít có mỹ nhân nào dám lộ diện mặt mộc chân thật như Mai Phương Thúy, nàng Hậu còn tự nhận xét: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

 

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-anh-lam-lo-nhan-sac-that-cua-mai-phuong-thuy-khi-bi-che-mat-moc-xuong-cap-tram-trong-luc-lai-lo-vong-2-ngan-mo-162202410092951910.htm

Mai Phương Thúy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.