Bạn trai của Mai Phương Thúy: Siêu giàu, đào hoa, giỏi "chơi trò tình ái"

Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, bạn trai yêu cô vì cô có ngoại hình "xinh đúng kiểu anh ấy thích".

Đăng quang Hoa hậu từ năm 2006, đã tuyên bố "rút khỏi showbiz" tập trung cho việc kinh doanh từ lâu nhưng Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được công chúng quan tâm.

Người đẹp sinh năm 1988 dù đã là quý cô "tuổi băm" nhưng vẫn chưa một lần công khai bạn trai. Mai Phương Thúy tiết lộ cô có mối tình kéo dài 10 năm với người đàn ông giấu mặt.

Yêu nhau từ năm mới 20 tuổi nhưng người đẹp họ Mai vẫn chưa muốn kết hôn khiến khán giả càng tò mò về "người đàn ông bí ẩn" này.

Bạn trai của Mai Phương Thúy: Siêu giàu, đào hoa, giỏi chơi trò tình ái-1

Mai Phương Thúy có mối tình kéo dài hơn 10 năm với người đàn ông bí ẩn.

Theo những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2006, bạn trai cô thuộc tuýp người chín chắn, đào hoa. Chia sẻ trong 1 cuộc họp báo, người đẹp tiết lộ:

"Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn, nên càng đào hoa tôi càng thích.

Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Mai Phương Thúy không ngần ngại khẳng định bạn trai yêu cô vì cô có ngoại hình xinh đẹp "đúng kiểu anh ấy thích". Vì có ngoại hình xinh đẹp "chuẩn gu" nên dù tính cách của Mai Phương Thúy có như thế nào, bạn trai cô vẫn chấp nhận.

Bạn trai của Mai Phương Thúy: Siêu giàu, đào hoa, giỏi chơi trò tình ái-2

Người đẹp từng vướng tin đồn yêu đương với doanh nhân Benny Ng và Noo Phước Thịnh.

Người đẹp tự tin nói: "Yêu tôi rồi thì thế nào cũng không bỏ được. Nói chung, ai yêu tôi cũng đều phải chịu hết. Mọi tật xấu của tôi, bạn trai tôi đều phải chịu".

Ở bên người yêu, Mai Phương Thúy được chiều chuộng, được nhường nhịn hết mực. Cô hài hước bảo bạn trai nhiều lần thấy cô "hâm", "điên" nhưng vì yêu cô nên vẫn bỏ qua. Thậm chí, người đàn ông này sẵn sàng chấp nhận để cô sai vặt: "Ở bên cạnh anh, tôi hay sai vặt lắm. Tôi nhờ anh đóng cửa, rót nước, đi mua đồ".

Để giữ chân người đẹp, "người đàn ông bí ẩn" của Mai Phương Thúy còn có những tuyệt chiêu khiến cô mềm lòng: "Anh giỏi nhất trò ràng buộc: làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế".

Bạn trai của Mai Phương Thúy: Siêu giàu, đào hoa, giỏi chơi trò tình ái-3

"Anh giỏi nhất trò ràng buộc: làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng".

Mới đây nhất, trong chương trình Chuyện Showbiz Việt, Hoa hậu họ Mai tiếp tục hé lộ rằng bạn trai cô thuộc giới siêu giàu. Tài chính của anh mạnh tới mức người đẹp không cần tới sự hỗ trợ của ngân hàng:

"Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết.

Chỉ có điều, đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại".

Trước đó, người đẹp cho hay cô không phải tuýp người dựa dẫm nhưng "nếu bạn trai đồng ý cho tôi bào thì tôi xài" nhưng cô phủ nhận việc mình giàu có là nhờ bạn trai.

Bạn trai của Mai Phương Thúy: Siêu giàu, đào hoa, giỏi chơi trò tình ái-4

"Tôi rất thương bạn trai tôi nên sẽ dùng cả cuộc đời này để bù đắp cho anh ấy".

Yêu nhau hơn 10 năm, hợp nhau đến độ có thể cùng nói chuyện tới 4, 5h sáng nên Mai Phương Thúy cho hay dù đã từng chia tay nhiều lần nhưng vì quá hợp nhau nên họ vẫn nói chuyện và "quay lại lúc nào không biết".

Theo lời người đẹp, bạn trai không quan tâm tới việc cô có nấu ăn hay không, cũng không ghen tuông nhưng anh lại không hài lòng với cách ăn mặc của cô. Khi Mai Phương Thúy bị công chúng "ném đá" vì mặc hở, bạn trai cô đồng tình với họ và nhận xét: "Em không cần sexy như vậy".

Có thể thấy Hoa hậu họ Mai đã tìm được cho mình người đàn ông lý tưởng. Chính vì thế, cô từng phát ngôn: "Tôi rất thương bạn trai tôi nên sẽ dùng cả cuộc đời này để bù đắp cho anh ấy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.