Lương Mạnh Hải: "Không sex không phải tình yêu"

Anh có phân biệt người yêu và người tình? Khi có người yêu, dĩ nhiên bạn nên sống chung thủy với người đó. Khi không có người yêu, bạn có mối quan hệ với người mình thích đâu có gì sai? Sau khi tìm hiểu mới thấy hợp nhau hay không chứ. Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng của mình.

"Với tôi,người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấyđi, mỗi người cuộc sống riêng của mình", nam diễn viên họ Lương chia sẻ.

Cả thèm chóng chán

- Anh ấn tượng điều gì đầutiên khi gặp một người?

Tôi thích nụ cười đẹp.

- Và sẽ thất vọng khi?

Người đó văn hóa kém. Cónhững người chỉ cần mở miệng ra đã thấy đó là người duyên dáng, thông minh nhưngcó những người chỉ cần nói một câu thôi đã thấy vô duyên và nhạt nhẽo.

Lương Mạnh Hải: "Không sex không phải tình yêu"
 
- Anh có thích tuýp người gọidạ, bảo vâng và ngoan hiền?

Tôi nghĩ ở mức độ vừa phảithì hay hơn. Một người gọi dạ bảo vâng mà vẫn điều khiển và chủ động được cuộcsống của mình mới là người thú vị.

- Sáu lần chuyển nhà anh đều bỏ hết đồ cũ, cóvẻ anh là người cả thèm chóng chán?

Tôi cực kỳ thích mua đồ mới.Món đồ cũ duy nhất tôi giữ lại là cái bếp điện Liên Xô "30 năm vẫn chạy tốt" đãlớn lên cùng anh em tôi. Bố mẹ bắt buộc phải giữ lại. Tôi nghĩ phải thay cái cũthì mình mới có cái mới. Mẹ vẫn hay mắng tôi vì tật cả thèm chóng chán.

- Thế ai yêu anh chắc khổ lắm?

Có lẽ thế. Mình yêu người tathì mình cũng khổ vậy, chứ đâu phải chỉ có người ta yêu mình mới khổ đâu.

- Anh có giỏi chuyện ấy?

Bạn nghĩ vấn đề này sẽ có câutrả lời thuộc dạng yes - no sao? Có những thứ thuộc về cảm nhận chứ đâu thể nóibằng lời.

- Anh đang yêu chứ?

Nếu tôi trả lời có, mọi ngườitò mò đó là ai, và bảo tôi dùng chuyện riêng để PR. Còn tôi bảo không, họ lạichẳng tin. Đề vừa lòng bạn, tôi trả lời: năm năm tôi tôi không yêu ai. (cườilớn).
 
- Anh gặp tình yêu sét đánhchưa? Anh nghĩ sao nếu gặp hôm trước, hôm sau đã đưa nhau lên giường?

Tôi từng trải qua rồi, tôithấy bình thường thôi, thế mới gọi là tình yêu sét đánh chứ. Vấn đề không phảiủng hộ hay không. Có ủng hộ mà sét không đánh thì muốn cũng chẳng được. (cười).
Lương Mạnh Hải: "Không sex không phải tình yêu"
 
Sống để mình hạnh phúc

- Theo anh, tình dục có là điều quan trọng nhấttrong tình yêu?

Đúng vậy. Nếu tình dục khônglà nhất thì cái gì bây giờ? Chúng ta có những thiên thần bé nhỏ trong gia đìnhlà nhờ đâu? Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sựhòa hợp về tình dục. Tuy nhiên, tình dục không có nghĩa là yêu. Còn tình yêukhông thể thiếu tình dục. Yêu mà không có tình dục thì đó chắc là tình đồng chí.

- Anh có nghĩ đến chuyện kếthôn chưa khi chẳng còn trẻ nữa?

Đừng bao giờ phán xét ngườikhác bằng con mắt của người ngoài cuộc. Một người không kết hôn chưa chắc đã bấthạnh. Tôi thích câu nói: "Live your life". Hãy cứ sống thật thoải mái và tậnhưởng nó, đừng quá tính toán.

- Những tư tưởng thoáng thế này hình thànhtrong anh lâu chưa?

Có lẽ rõ ràng nhất là cáchđây 5 năm. Tôi thấy cuộc sống là để mình kiểm soát. Sống vì định kiến xã hội quácũng chết, vì gia đình quá cũng không xong. Phải biết dung hòa và sống sao đểthấy mình hạnh phúc nhất.

- Khi yêu nhau, người ta hayxem tuổi tác. Anh có tin không?

Tôi không tin. Tôi tin vàochính mình hơn. Tôi thấy có người chia tay với người mình yêu chỉ vì không hợptuổi để rồi cưới người khác dù không yêu họ. Để làm gì cơ chứ? Như thế chẳngkhác nào tự đóng cánh cửa hạnh phúc của chính mình. Giả sử chuyện bói toàn, tuổitác là đúng đi, thế thì hàng triệu người Việt Nam đều hạnh phúc hết rồi ấy chứ.Thế mà vẫn có những người chia tay, đau khổ dù hợp tuổi đấy thôi.

Lương Mạnh Hải: "Không sex không phải tình yêu"
 

- Anh có phân biệt người yêuvà người tình?

Khi có người yêu, dĩ nhiênbạn nên sống chung thủy với người đó. Khi không có người yêu, bạn có mối quan hệvới người mình thích đâu có gì sai? Sau khi tìm hiểu mới thấy hợp nhau hay khôngchứ. Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồiđường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng của mình.

- Thế còn ngoại tình tưtưởng?

Tôi thấy tội tình gì phảitưởng tượng cho mệt. Người tình là người tình, còn người yêu là người yêu.

- Vậy anh đã bao giờ vướngvào tình tay ba?

Chưa bao giờ. Tôi không thíchlằng nhằng kiểu ấy. Yêu ai yêu một người là đủ. Cũng có khi tôi bị vướng vàotình tay ba mà mình không biết nếu như người yêu mình che giấu giỏi (cười).

Theo Cosmo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.