Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi lộ thân hình “khúc nào ra khúc nấy” lúc đi mua sắm

Ngay đến cả "thần tiên tỷ tỷ" cũng không thoát khỏi gánh nặng "thừa cân".

Ngay đến cả "thần tiên tỷ tỷ" cũng không thoát khỏi gánh nặng "thừa cân".

Cân nặng luôn là vấn đề ám ảnh đối với các nữ diễn viên khi họ phải có chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt để xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng.

Nhưng có vẻ như Lưu Diệc Phi là trường hợp khá hiếm hoi không tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chính vì thế nên người ta thường thấy "thần tiên tỷ tỷ" xuất hiện với hình ảnh "thừa cân", mới đây là khoảnh khắc chụp được khi cô đi mua sắm.

Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi lộ thân hình khúc nào ra khúc nấy” lúc đi mua sắm-1

Lưu Diệc Phi bị chụp lại hình đi mua sắm, có vẻ như cô không quá quan tâm đến việc xuất hiện trước giới truyền thông.

Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi lộ thân hình khúc nào ra khúc nấy” lúc đi mua sắm-2Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi lộ thân hình khúc nào ra khúc nấy” lúc đi mua sắm-3Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi lộ thân hình khúc nào ra khúc nấy” lúc đi mua sắm-4

Trong những bức hình gần hơn, có thể thấy rõ Lưu Diệc Phi tăng cân khá nhiều.

Dù là một mỹ nhân xinh đẹp hiếm có của showbiz nhưng Lưu Diệc Phi cũng rơi vào trường hợp mà các minh tinh không ai muốn là dễ tăng cân. Không dưới một lần Lưu Diệc Phi bị khui ra những hình ảnh "không muốn nhìn", nhưng từ điều này có thể thấy người đẹp 33 tuổi không đặt áp lực thần tượng quá lớn lên vai mình.

Trong khi đó, rất nhiều đồng nghiệp của cô như Dương Mịch, Angelababy đều có chế độ ăn uống cực kỳ gắt gao chỉ vì muốn xuất hiện hoàn hảo nhất trước ống kính.

Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi lộ thân hình khúc nào ra khúc nấy” lúc đi mua sắm-5

Lưu Diệc Phi gần đây cũng gây chú ý vì bức hình trước và sau khi chỉnh sửa khi tham gia sự kiện.

 


 


Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/luu-diec-phi-gay-that-vong-khi-lo-than-hinh-khuc-nao-ra-khuc-nay-luc-di-mua-sam-22202023101628125.htm

Lưu Diệc Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.